Rosé (BLACKPINK), Wendy (Red Velvet) và những idol được fan mong đợi sẽ sớm được solo

(VOH) - Người hâm mộ đã phải chờ đợi rất lâu để được lắng nghe giọng hát của 5 thần tượng này trong một ca khúc solo của riêng họ.

Trên một diễn đàn mới đây, netizen Hàn đã cùng nhau bình chọn danh sách những thần tượng xứng đáng được công ty phát hành sản phẩm solo. Đáng nói, đây đều là những cái tên nổi bật với màu giọng độc đáo thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà họ vẫn bị công ty “ém hàng” trong suốt 10 năm qua khiến fan không khỏi bức xúc.

Rosé (BLACKPINK)

Có thể nói, BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, mỗi thành viên của BLACKPINK đều sở hữu tài năng âm nhạc và thần thái sân khấu vô cùng chuyên nghiệp.

Trong đó, Rosé luôn được xếp vào hàng những idol sở hữu màu giọng độc lạ nhất Kpop. Chỉ cần nghe Rosé hát, bạn chắc chắn sẽ nhận ra chất giọng ngọt như mật không thể trộn lẫn vào đâu, nó có thể vượt qua mọi khái niệm và chạm đến trái tim người nghe.

Thế nhưng sau hơn 4 năm hoạt động cùng BLACKPINK, Rosé vẫn chưa thực sự có một sản phẩm solo nào chính thức ngoài những ca khúc cover. Điều này khiến cho không chỉ fan của Rosé cảm thấy bức xúc mà rất nhiều fan Kpop cũng cảm thấy tiếc nuối cho cô nàng.

voh-sao-han-duoc-fan-mong-doi-solo-voh.com.vn-anh1

Sau khoảng thời gian dài Blinks đấu tranh, gửi thư kiến nghị và cả thuê xe tải chạy trước cửa tòa nhà công ty để yêu cầu sản phẩm solo của Rosé. Cuối cùng, YG Entertainment cũng đã đưa ra thông báo về ca khúc solo của giọng ca chính BLACKPINK. Theo đó, YG cho biết sản phẩm solo của Rosé đã được hoàn thành và sẽ được lên kệ vào tháng 9, sau khi full album của nhóm phát hành.

Dù vẫn chưa biết YG có thực hiện lời hứa này hay không nhưng hiện tại cộng đồng fan của Rosé đã cùng nhau kêu gọi donate một khoản tiền rất lớn để sẵn sàng ủng hộ sản phẩm solo của cô nàng.

BLACKPINK ROSÉ 로제 IN YOUR AREA Tokyo Dome 도쿄돔 직캠 - Someone You Loved (Solo Stage):

 

Wendy (Red Velvet)

Cũng giống như Rosé, Wendy là nữ idol mà người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì mãi vẫn chưa có 1 ca khúc solo chính thức. Wendy sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào, êm dịu, có thể khiến người nghe liên tưởng đến những cơn gió mùa xuân thanh bình và dễ chịu.

Cho đến nay, Red Velvet đã hoạt động được 6 năm. Nhóm cũng đã gây dựng được tên tuổi nhất định và nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả. Thế nhưng về việc solo của Wendy thì SM vẫn “im hơi lặng tiếng”.

voh-sao-han-duoc-fan-mong-doi-solo-voh.com.vn-anh2

Vừa qua, nhóm cũng vừa cho ra mắt sub-unit gồm 2 thành viên là Irene và Seulgi với ca khúc Monster. Ca khúc đã giúp mang về cho cả hai rất nhiều thành tích đáng kể, đồng thời giúp tạo nên tiếng vang cho Red Velvet. Chính vì vậy nên người hâm mộ hy vọng rằng với sự thành công của sub-unit này, SM sẽ tiếp tục suy nghĩ về việc ra mắt sản phẩm solo của Wendy.

[STATION X 0] John Legend X 웬디 (WENDY) 'Written In The Stars' MV:

 

Kang Seung Yoon (WINNER)

Từ khi tham gia cuộc thi Superstar K mùa 2 vào 10 năm trước, Kang Seung Yoon đã gây ấn tượng mạnh với công chúng khi cover ca khúc Instinctively. Trước khi trở thành trưởng nhóm của WINNER, Yoon cũng đã được ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo với single digital “It’s Rain” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Sau hơn 6 năm miệt mài hoạt động cùng WINNER, người hâm mộ vẫn luôn mòn mỏi chờ đợi 1 sản phẩm tiếp theo từ Kang Seung Yoon. Đặc biệt là khi mới đây, anh vừa giành chiến thắng 6 lần liên tiếp tại chương trình King Of Mask Singer bởi giọng hát ngày càng tiến bộ và độc đáo của mình. Điều này càng khiến khán giả thêm khao khát được nghe trọn vẹn giọng hát của Kang Seung Yoon thông qua 1 album solo mang màu sắc của riêng anh.

voh-sao-han-duoc-fan-mong-doi-solo-voh.com.vn-anh3

Thực chất, bên cạnh giọng hát thì Kang Seung Yoon còn có tài năng sáng tác vô cùng vượt bậc. Đa số các ca khúc của WINNER đều do Yoon sáng tác chính. Vì vậy nên người hâm mộ cho rằng Yoon hoàn toàn có khả năng thực hiện hẳn 1 full album solo với những bài hát do mình sáng tác. Trước đó, trưởng nhóm của WINNER cũng từng nhiều lần tiết lộ với người hâm mộ về việc chuẩn bị album solo, nhưng có lẽ vì sự cầu toàn nên canh chàng muốn đợi đến thời điểm thích hợp nhất mới phát hành mà thôi.

Kang Seung Yoon - Instinctively in WINNER Everywhere Tour Encore In Seoul:

 

Minnie ((G) I-DLE)

Nếu như có cơ hội nghe qua các bài hát của (G) I-DLE, chắc chắn sẽ không khó để bạn nhận ra giọng hát đặc biệt của Minnie ngay từ những giây đầu tiên. Giọng hát của Minnie không độc đáo như Rosé, cũng không có những nốt cao đặc sắc như Wendy nhưng lại toát ra nét ma mị vô cùng cuốn hút người nghe.  

Nhiều ý kiến nhận xét rằng giọng hát của Minnie nghe có cảm giác mơ màng, uyển chuyển nên rất thích hợp với những bài hát mang màu sắc đen tối, ma mị. Và cũng chính nhờ điều đó nên khi kết hợp cùng giọng hát trong sáng của các thành viên, Minnie luôn mang đến một màu sắc rất riêng khiến người nghe không thể cưỡng lại được.

voh-sao-han-duoc-fan-mong-doi-solo-voh.com.vn-anh4

Giờ đây, điều người hâm mộ mong đợi nhất có lẽ là một bài hát solo có thể tôn lên chất giọng của Minnie mà thôi.

MINNIE of (G)I-DLE - 'Gravity / Sara Bareilles' (Cover)

 

Xiumin (EXO)

Trong số những cái tên được đưa ra, Xiumin là nam idol có tuổi nghề lâu nhất. Dù không đảm nhiệm vị trí main vocal nhưng giọng hát của Xiumin vẫn khiến người nghe vô cùng say đắm. Nhờ đó mà anh được SM xếp vào đội hình nhóm nhỏ EXO-CBX, cùng với hai vocal chính của nhóm là Chen và Baek Hyun.

Tài năng là vậy nhưng trong suốt 8 năm hoạt động, Xiumin chỉ có duy nhất một ca khúc solo là “You” phát hành vào tháng 5/2019 để tri ân fan trước khi lên đường nhập ngũ. Dù không quảng bá nhưng ca khúc vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và phản ứng tích cực nhờ giọng hát giàu cảm xúc của Xiumin.

voh-sao-han-duoc-fan-mong-doi-solo-voh.com.vn-anh5

Hiện tại, người hâm mộ đã rất nhớ giọng hát của Xiumin, cứ nghe đi nghe lại những ca khúc cũ. Hy vọng rằng nam idol sẽ sớm xuất ngũ và phát hành một ca khúc solo mới để thỏa lòng mong đợi của fan. 

[STATION 3] XIUMIN 시우민 '이유 (You)' MV:

 

Xem thêm: