Rosé, Lisa, Jisoo (BLACKPINK) sẽ phát hành sản phẩm solo sau full album của nhóm

(VOH) - Mặc dù YG Entertainment đã đưa ra thông báo về kế hoạch phát hành sản phẩm solo của các thành viên BLACKPINK nhưng người hâm mộ vẫn khá nghi ngờ về khả năng lời hứa này thành hiện thực.

Sáng ngày 1/6, Công ty giải trí YG Entertainment đã đưa ra một thông báo mới dành cho cộng đồng fan hâm mộ BLACKPINK. Tuy nhiên, thay vì công bố chính xác ngày comeback của nhóm trong tháng 6 thì công ty lại bất ngờ đưa ra kế hoạch về việc phát hành sản phẩm solo của các thành viên.

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh1
Tháng 6 đã đến nhưng YG vẫn chưa thông báo về ngày comeback cụ thể của BLACKPINK

Theo đó, YG cho biết sản phẩm solo của Rosé đã được hoàn thành và sẽ được lên kệ vào tháng 9, sau khi full album của nhóm phát hành. Ngoài ra, công ty cũng thông báo rằng đĩa đơn solo của Lisa đã sẵn sàng để được ra mắt. Đồng thời, sản phẩm solo của Jisoo cũng đang trong quá trình thực hiện và sẽ sớm được giới thiệu với khán giả.

Cụ thể, nội dung đoạn thông báo của YG Entertainment như sau:

"Xin chào. Chúng tôi là YG Entertainment.

YG gần đây đã thông báo cho người hâm mộ về sự trở lại và việc phát hành album chính thức của BLACKPINK vào tháng 6 và tháng 9 sắp tới.

Sau khi theo dõi phản hồi của người hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc, nhận thấy nhiều bạn tò mò về kế hoạch phát hành sản phẩm solo của từng thành viên, vì vậy chúng tôi quyết định thông báo cho bạn về cách họ chuẩn bị.

Vào tháng 11/ 2018, công ty đã phát hành “Solo” là ca khúc solo đầu tiên của Jennie, đây cũng là lần đầu tiên họ ra mắt dự án riêng của thành viên BLACKPINK. Trong suốt một năm sau đó, chúng tôi cũng đã chăm chỉ chuẩn bị cho việc sản xuất ca khúc solo của Rosé.

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh2
Jennie là thành viên đầu tiên của BLACKPINK phát hành sản phẩm solo

Về trường hợp của Rose, chúng tôi mong các bạn hiểu rằng nó mất nhiều thời gian hơn những gì dự kiến, vì chúng chúng tôi muốn phát hành nhiều loại album khác nhau thay vì một đĩa đơn kỹ thuật số.

Các sản phẩm solo của Rose đã được hoàn thành và nó sẽ được phát hành vào tháng 9, ngay sau full-album đầu tiên của Black Pink.

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh3
Sản phẩm solo của Rosé sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9, sau full album của cả nhóm

Đó là bởi vì tất cả các thành viên đồng ý rằng sự trở lại của BLACKPINK với đủ các thành viên và việc phát hành full album đầu tiên của họ là quan trọng hơn bất cứ điều gì.

Hơn nữa, đĩa đơn tuyệt vời của Lisa cũng đã ở trạng thái sẵn sàng để được phát hành, và chúng tôi hiện cũng đang chuẩn bị cho bản phát hành đĩa đơn solo của Jisoo.

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh4
Sản phẩm solo của Lisa cũng đã sẵn sàng để ra mắt

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh5
Công ty đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm solo của Jisoo

Các bản phát hành solo của các thành viên sẽ tiếp tục theo thứ tự đã nói, sau khi phát hành full album đầu tiên của BLACKPINK vào tháng 9.

YG luôn biết ơn những người hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc, những người đã thể hiện sự quan tâm và tình cảm đối với BLACKPINK cho đến ngày hôm nay. Chúng tôi cũng luôn theo dõi ý kiến ​​người hâm mộ dù là nhỏ nhất.

YG sẽ không ngừng hỗ trợ và nỗ lực để giúp BLACKPINK tạo ra âm nhạc tốt hơn và giúp họ phát triển như những nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ. Vì đó là điều đầu tiên và quan trọng nhất để chúng tôi có thể đền đáp tình yêu và sự ủng hộ của bạn đối với BLACKPINK.

Hôm nay là ngày 1 tháng 6. Mong mọi người có thể tiếp tục khuyến khích và hỗ trợ các thành viên của BLACKPINK, những người đang tiếp tục làm việc chăm chỉ để chuẩn bị những bước cuối cùng cho sự trở lại sắp tới của họ trong tháng này.

Cảm ơn các bạn!”

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh6
Đoạn thông báo của YG Entertainment về kế hoạch solo của các thành viên BLACKPINK

Trước đó, YG Entertainment đã đưa ra thông báo về kế hoạch 3 bước cho màn comeback của BLACKPINK sau hơn một năm vắng bóng. Theo đó, nhóm sẽ chính thức comeback vào tháng 6 với một đĩa đơn cùng tên với ca khúc chủ đề. Dự kiến trong tháng 7 hoặc 8, nhóm sẽ tiếp tục phát hành ca khúc thứ 2 và cuối cùng là phát hành full album đầu tiên vào tháng 9.

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh7
Nếu như mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, nửa cuối 2020 sẽ là khoảng thời gian "bùng nổ" của BLACKPINK

Mặc dù kế hoạch comeback mà YG đưa ra nghe “rất gì và này nọ”, nhưng người hâm mộ vẫn khó có thể tin tưởng vì thói quen “hứa lèo” của công ty này. Cùng với đó, trong bài chia sẻ của mình, công ty chỉ cho biết rằng Rosé sẽ phát hành sản phẩm solo vào tháng 9, còn Lisa và Jisoo vẫn đang chuẩn bị và khi nào chính thức ra mắt thì vẫn còn là một ẩn số.

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh8
"Mình chỉ tin khi mình thấy sản phẩm thôi. Cái này nói quá nhiều trước đây rồi"

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh9
"Xem đi, ca khúc solo có thể bị trì hoãn thêm 2 năm nữa, YG đúng là không thể tin tưởng được"

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh10
"Chà YG còn không nói rằng họ đã hoàn thành công việc, vì vậy có thể mất 1 năm hoặc thậm chí nhiều hơn để chúng ta có thể thấy được màn solo của Lisa và Jisoo"

voh-ke-hoach-solo-cua-thanh-vien-blackpink-voh.com.vn-anh11
"Chúng ta chỉ tin họ khi họ phát hành thôi. Vào thời điểm này thì tôi không tin đâu"

Trước tình hình này, nhiều người hâm mộ cho rằng chỉ khi nào công ty đưa ra thời gian cụ thể, ngày giờ rõ ràng và thậm chí là thành phẩm được tung ra thì người hâm mộ mới có thể tin tưởng. Hy vọng là sau những màn “hứa rồi quên” của mình, YG có thể thực hiện theo đúng kế hoạch để nhận lại niềm tin từ công chúng.

YG vừa công bố kế hoạch ra mắt tân binh Treasure, fan BLACKPINK đã vào đòi công bằng cho thần tượng: Những phản ứng tiêu cực của một số fan hâm mộ BLACKPINK trước tin debut của nhóm nhạc đàn em đang khiến cho cộng đồng fan Kpop vô cùng ngán ngẩm.
Ca khúc của Lady Gaga và BLACKPINK lập thành tích ‘khủng’, ‘kẹo chua’ rất hợp ‘khẩu vị’ của mọi người: Chỉ sau nửa ngày phát hành, ca khúc Sour Candy đánh dấu màn hợp tác giữa Lady Gaga và BLACKPINK đã thống trị các BXH iTunes trên toàn thế giới.