Rosé và Lisa (BLACKPINK) chuẩn bị ra mắt solo, chị cả Jisoo cũng gia nhập đường đua

(VOH - Mặc dù vui mừng vì ngày 3 mẫu còn lại của BLACKPINK ra mắt sản phẩm solo cũng đã sắp đến, nhưng người hâm mộ vẫn không quên ‘phòng thủ’ trước những lời hứa lèo vốn đã thành truyền thống của YG.

Sáng ngày 30/12, công ty giải trí YG Entertainment đã chính thức lên tiếng phản hồi về những tin tức liên quan đến màn solo của Rosé (BLACKPINK). Theo đó, công ty cho biết không chỉ có Rosé mà em út Lisa cũng đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình. Mặc dù chưa thể xác nhận ngày chính xác, nhưng YG đã nhấn mạnh rằng mỗi thành viên đều sẽ có MV riêng cho màn solo của mình.

voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh1
YG xác nhận Rosé và Lisa đang trong quá trình chuẩn bị sản phẩm solo

Đặc biệt, chị cả Jisoo cũng sẽ bắt tay vào thực hiện sản phẩm solo sau khi hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) cùng Jung Hae In. Như vậy, người hâm mộ có thể được gặp gỡ chị cả BLACKPINK thường xuyên hơn, thông qua tác phẩm truyền hình và cả các sản phẩm âm nhạc.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh2
Sau khi ghi hình bộ phim Snowdrop, chị cả Jisoo cũng sẽ ra mắt sản phẩm solo

Được biết, BLACKPINK ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2016. Đến nay, chỉ có một mình Jenie là thành viên duy nhất trong nhóm được phát hành sản phẩm riêng với ca khúc Solo vào năm 2018. Kể từ đó, cộng đồng Blinks đã không ngừng yêu cầu công ty cho các thành viên còn lại được ra mắt solo, nhưng điều mọi người nhận được chỉ là những lời hứa suông của công ty. 

Xem thêm: Sở hữu giọng ca độc đáo bậc nhất Kpop, thế nhưng 5 idol này vẫn chưa được phát hành sản phẩm solo khiến fan ‘khóc thét

voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh3

Jennie là thành viên duy nhất có sản phẩm solo tính đến thời điểm hiện tại

Chính vì vậy nên khi tin tức này được tung ra, không chỉ các Blinks mà dường như cả cộng đồng fan Kpop đều không ngừng xôn xao. Trên Twitter, các từ khóa liên quan đến thành viên BLACKPINK và việc solo đều nhanh chóng leo lên đứng Top Trending. Đặc biệt, cổ phiếu của YG sau tháng ngày dài “lao dốc” vì loạt scandal cũng đã chứng kiến màn gia tăng đột biến sau thông tin solo của các thành viên BLACKPINK. 

voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh4
Các từ khóa liên quan theo Top trend
voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh5
Cố phiếu YG cũng tăng lên đáng kể

Cách đây ít ngày, YG cũng đã bất ngờ thông báo về việc ra mắt full album đầu tiên trong sự nghiệp của Treasure, nhóm nhạc tân binh thuộc công ty quản lý YG. Với cách làm việc năng suất này của YG, người hâm mộ tuy cảm thấy vui mừng nhưng cũng không quên “cảnh giác” trước thói quen lừa đảo của công ty quản lý. Thậm chí, nhiều fan còn đùa vui rằng khi nào được xem MV chính thức, khán giả mới có thể tin vào màn solo của Rosé và Jisoo.

voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh6
 
voh-thanh-vien-black-pink-solo-voh.com.vn-anh7
Dù rất vui nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng nghi ngờ lời hứa của YG

Còn bây giờ thì hãy chờ đợi sản phẩm solo của Rosé, Lisa và Jisoo (BLACKPINK) sẽ được thực hiện theo phong cách như thế nào nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua