Sau TWICE và ITZY, JYP chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nữ mới

(VOH) - Bước ra từ show sống còn và trực thuộc công ty giải trí JYP, nhóm nhạc đàn em của TWICE và ITZY đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ Kpop.

Mới đây, JYP Entertainment đã thông báo chính thức về việc cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau TWICE và ITZY. Cụ thể, 9 cô gái giành chiến thắng trong chương trình sống còn Nizi Project sẽ phát hành đĩa đơn Make You Happy vào ngày 30 tháng 6 sắp tới. Được biết, nhóm sẽ tiến hành phát hành album digital trước khi ra mắt chính thức vào thu năm nay.

VOH-nhom-nhac-nu-moi-nha-jyp-anh1
NiziU, nhóm nhạc sắp debut của JYP Entertainment đang nhận được nhiều kỳ vọng của công chúng.

Nhóm nhạc đàn em của TWICE và ITZY sẽ có tên là NiziU kết hợp giữa tên của show sống còn và các phát âm của cụm từ "I Need You". NiziU bao gồm các thành viên từ 15 đến 19 tuổi và có độ trung bình là 16,8 tuổi. Đội hình cuối cùng bao gồm Ayaka, Rio, Mayuka, Riku, Mako, Miihi, Nina, Maya và Rima. Tất cả đều thông thạo tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Anh.

VOH-nhom-nhac-nu-moi-nha-jyp-anh2
Đội hình của NiziU gồm 9 thành viên tương tự như đội hình của TWICE.

Theo thông tin cho biết, girlgroup mới nhà JYP sẽ ra mắt ở Nhật Bản trước bởi tất cả thành viên trong nhóm đều là người Nhật. Đồng thời, nhóm sẽ có lên kế hoạch mở rộng thị trường hoạt động trong tương lai như ở Hàn Quốc và quốc tế nhờ sự hậu thuẫn của ông lớn JYP và Sony Music Japan. Gần đây, các cô nàng NiziU cũng được bắt gặp xuất hiện ở Hàn Quốc, điều này làm rõ hơn về việc họ sẽ hoạt động ở xứ sở Kim Chi trong thời gian tới.

VOH-nhom-nhac-nu-moi-nha-jyp-anh3


Hình ảnh các cô nàng NiziU được bắt gặp trên đường phố ở Hàn Quốc.

Chương trình sống còn Nizi Project cùng với girlgroup NiziU đã trở thành xu hướng số 1 tại Nhật Bản, điều này cho thấy họ nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng ngay cả khi chưa ra mắt chính thức. Đặc biệt, thông qua chương trình Nizi Project, nhiều khán giả cho rằng NiziU hội tụ cả tài năng, nhan sắc, thế nên chắc chắn nhóm sẽ thu hút một lượng fan đông đảo khi debut. 

VOH-nhom-nhac-nu-moi-nha-jyp-anh4
Nhiều ý kiến cho rằng NiziU hội tụ cả yếu tố tài năng lẫn nhan sắc.

Như vậy sau TWICE và ITZY, JYP sẽ tiến hành cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới với hoạt động chính ở Nhật Bản. Đặc biệt, JYP nổi tiếng mát tay trong việc đào tạo girlgroup, điển hình là những thành công của TWIC và ITZY. Vừa qua TWICE đã được cái chuyên gia bình chọn là nhóm nhạc nữ ảnh hưởng nhất Kpop trong những năm gần đây. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn, TWICE còn lập được nhiều kỷ lục nổi bật tại xứ sở mặt trời mọc.

Cập nhật thêm những nghệ sĩ được bình chọn có tầm ảnh hưởng nhất Kpop: Những cái tên 'quyền lực nhất' trong Kpop do các chuyên gia bình chọn, danh sách gồm những ai?

Trong khi đó, ITZY luôn được biết đến với biệt danh "tân binh khủng long" từ những ngày đầu debut. Nhóm cũng đã lập được nhiều thành tích ấn tượng và được nhiều người yêu mến nhờ vào hình tượng girl crush cùng với phong cách âm nhạc độc đáo.

VOH-nhom-nhac-nu-moi-nha-jyp-anh5
TWICE và ITZY là những girlgroup tiêu biểu trong Kpop thế hệ thứ 3 và thứ 4.

VOH-nhom-nhac-nu-moi-nha-jyp-anh6
NiziU được mong chờ sẽ nối ngôi các đàn chị cùng nhà JYP.

Dựa vào những thành tích và TWICE và ITZY có được , nhiều người dự đoán NiziU sẽ nối tiếp thành công của các đàn chị cùng và tạo được tiếng vang lớn. Hãy cùng chờ đợi màn ra mắt của các cô nàng tân binh NiziU nhé!

WANNABE trở thành MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất của 'tân binh khủng long' ITZY: Không phải mất quá lâu để MV WANNABE của ITZY chính thức gia nhập binh đoàn 100 triệu view của Kpop.
Sana (TWICE) công khai ảnh thân mật bên đồng nghiệp khác giới, chàng trai này là ai?: Mặc dù Sana đã từng chia sẻ trước đó nhưng ít ai biết rằng cô và anh chàng này có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.