Seulgi, Yeji, Dahyun và những mỹ nhân sở hữu mắt một mí đáng yêu, ai là người đánh cắp trái tim bạn?

(VOH) - Mặc dù sở hữu mắt một mí nhưng những sao nữ này vẫn khiến bạn phải đắm say vì nét duyên dáng khó cưỡng của mình.

Đối với nhiều người, chuẩn mực của một đôi mắt đẹp là phải to tròn và có hai mí duyên dáng. Chính vì vậy nên những người sở hữu đôi mắt một mí vô tình cũng bị cho “ra rìa” và không được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy có rất nhiều nữ ca sĩ, diễn viên xứ Hàn vẫn được xếp vàng hàng mỹ nhân dù sở hữu đôi mắt một mí. Thậm chí, biết đâu bạn sẽ bị mê hoặc bởi những đôi mắt ti hí đáng yêu này thì sao?

Seulgi (Red Velvet)

Nhắc đến nghệ sĩ nhà SM, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những gương mặt “đẹp như hoa” với đôi “mắt nai” lấp lánh. Thế nhưng cô nàng Seulgi của Red Velvet lại là một trong những gương mặt hiếm hoi sở hữu đôi mắt một mí giữa “rừng hoa” của SM. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng đôi mắt một mí chính là điểm đặc trưng không thể thiếu góp phần tạo nên sức hút của Seulgi.

Yeji (ITZY)

Không đi theo hình tượng “bánh bèo”, nữ tính như đa số các nhóm nhạc Kpop khác, ITZY là nhóm nhạc nữ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính pha thêm chút nổi loạn. Có lẽ cũng chính vì vậy nên đôi “mắt mèo” của cô nàng Yeji lại vô tình hợp rơ với phong cách “girl crush” lạnh lùng. Cùng nhờ đôi mắt đặc trưng này mà cô nàng được mọi người nhận xét là có nét đẹp pha trộn giữa sự đáng yêu, rạng rỡ nhưng cũng phân kém phần quyến rũ, lạnh lùng.

Dahyun (TWICE)

Sở hữu làn da trắng như tuyết, nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, đôi mắt một mí biết cười chính là yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên sức hấp dẫn của Dahyun. Cô nàng luôn được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của mình. Đặc biệt mỗi khi nở nụ cười, đôi mắt một mí của Dahyun cũng sẽ nhắm tịt lại khiến ai nhìn vào cũng phải say đắm vì quá đáng yêu.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie có lẽ là cái tên điển hình giúp phá bỏ định kiến về mắt một mí trong lòng công chúng. Là một thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, Jennie trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, Jennie còn là “nàng thơ” của rất nhiều thương hiệu thời trang và các tạp chí danh tiếng. Nhìn vào thành công và những lời khen ngợi mà Jennie nhận được, có ai còn dám bảo mắt một mí thì sẽ không xinh đẹp, không thần thái nữa cơ chứ.

Sohee (Wonder Girl)

Nhắc đến những nữ thần tượng sở hữu mắt một mí của Kpop, chắc chắn không thể không kể đến nữ thần Sohee nhóm Wonder Girl. Sở hữu những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Sohee luôn là cái tên gắn liền với danh hiệu mỹ nhân đình đám của Kpop. Đặc biệt, đôi mắt một mí đặc trưng chính là yếu tố giúp cô nàng “ăn gian tuổi” tuyệt đối, trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều sao nam Hàn Quốc.

Yein (Lovelyz)

Yein được biết đến là thành viên sở hữu lượng fan nam đông đảo nhất của Lovelyz. Một phần là vì cô nàng sở hữu nhan sắc dịu dàng, nữ tính rất hợp gu của các fanboy, cùng với đó là vóc dáng hoàn hảo với tỉ lệ cơ thể chuẩn từng centimet. Tuy nhiên, một yếu tố rất quan trọng không thể không nhắc đến chính là đôi mắt một mí hết sức đáng yêu của Yein. Cứ mỗi khi nhìn thấy đôi mắt ấy, bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại sức hút của cô nàng đâu.

Arin (Oh My Girl)

Thời gian đầu khi mới debut, Arin được nhiều người biết đến với vẻ ngoài trong sáng đáng yêu với cặp má phúng phính và đôi mắt cười tỏa nắng của mình, thu hút không biết bao nhiêu fanboy. Một thời gian sau, cô nàng quyết định giảm cân và mang đến vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng rất ra dáng thiếu nữ. Tuy nhiên, dù ngoại hình có phần thay đổi, nhưng đôi mắt một mí biết cười vẫn luôn là “vũ khí” giúp Arin chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ. 

Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD: Cảm giác như chỉ mới hôm qua, họ chỉ mới debut và là những tân binh, thế nhưng hôm nay, họ đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 mất rồi.
Tiểu tam ‘Thế Giới Hôn Nhân’ Han So Hee khoe vẻ đẹp trong veo, tự nhiên qua bộ ảnh mới của Dispatch: Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Han So Hee do Dispatch phát hành đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng.