Siêu phẩm kết hợp giữa IU và Suga (BTS) chính thức được ‘thả xích’, nhìn loạt thành tích mà choáng

(VOH) - Đúng 4 giờ chiều ngày 6/5 (giờ Việt Nam), ca khúc 'Eight' đánh dấu màn kết hợp giữa nữ ca sĩ IU và thành viên BTS Suga đã chính thức được phát hành làm nức lòng fan hâm mộ.

Không làm phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, “Eight” là ca khúc nhạc rock pop có giai điệu gây nghiện khi kết hợp giữa những rung cảm xưa cũ và âm thanh thời thượng. Ca khúc giúp tôn giọng hát ngọt ngào, thánh thót của IU. Bên cạnh đó, giọng rap đầy nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút của Suga cũng khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa khi thưởng thức. 

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh1

MV mang đến những thước phim kết hợp giữa màu sắc tươi sáng và những cảnh quay u ám và cả những thước phim đồ họa. Thông qua đó, lời bài hát thể hiện lại câu chuyện của những người trẻ ở  tuổi 28, độ tuổi của cả Suga và IU (tính theo tuổi Hàn). 

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh2

Ngay khi phát hành, ca khúc đã lập tực loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu” khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh3 
Sau gần 1 tiếng ra mắt, ca khúc đã đặt được 1.000.000 lượt like trên Youtube

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh4

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh5
Sau 5 phút phát hành, “Eight” đã leo thẳng lên top Melon và trở thành bài hát cán mốc 50.000 lượt like nhanh nhất trong lịch sử Melon và đặt gần 200.000 lượt nghe chỉ trong 1 giờ đầu phát hành.

 voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh6
Hiện tại ca khúc đang dẫn đầu BXH âm nhạc Melon, Gennie, Bugs, Soribada và hạng 24 Flo

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh7
Trên trang Genie Music, ca khúc kết hợp giữa IU và Suga cũng đã vượt 200.000 lượt stream và hơn 70.000 người truy cập

voh-iu-suga-eight-voh.com.vn-anh8
Ngoài ra, các từ khóa liên quan đến IU, Suga và Eight cũng đã “allkill” top treding toàn cầu ngay sau khi ca khúc phát hành. 

Cùng thưởng thức xem ca khúc có gì đặc biệt mà lại "làm mưa làm gió" như vậy nhé!

MV "Eight" - IU ft. Suga:

 
Jimin (BTS) thể hiện đẳng cấp soái ca sơ mi trắng khi chỉ thả vài bức ảnh bên cún cũng lên Top Trend: Diện sơ mi trắng chơi đùa cùng các chú cún cưng, sức hút của anh chàng Jimin (BTS) quả thật là điều không ai có thể chối cãi.
Ngắm vẻ ngoài 'hack tuổi' của Taeyeon trong Happy: U40 mà cứ ngỡ vẫn còn tuổi teen: Không chỉ chinh phục khán giả vởi chất giọng truyền cảm, Taeyeon còn mê hoặc khán bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác trong MV Happy.