Sơn Tùng M-TP xác nhận tiêu đề ca khúc mới ‘Có chắc yêu là đây’

(VOH) - Sau nhiều ngày ‘thả thính’ với hoa và cùng fan chơi ‘đuổi hình bắt chữ’, cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng chính thức xác nhận ca khúc mới của mình sẽ có tiêu đề ‘Có chắc yêu là đây’.

Sơn Tùng M-TP hiện đang là nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhất hiện nay. Gần như nhất cử nhất động của anh đều có thể gây sốt mạng xã hội và khiến người hâm mộ không ngừng xôn xao. Đặc biệt là khi nam ca sĩ gần như ‘im hơi lặng tiếng’ và không tung ra thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nhào kể từ ca khúc “Hãy trao cho anh” phát hành cách đây một năm.

voh-son-tung-xac-nhan-tieu-de-ca-khuc-moi-voh.com.vn-anh1
Sau 1 năm ở ẩn, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ màn comeback của Sơn Tùng M-TP

Cũng vì vậy nên mới đây, khi Sơn Tùng M-TP liên tục đăng tải mỗi ngày 9 bức ảnh trên Instagram ghép lại thành khung cảnh vườn hoa lớn và 1 chữ ở trung tâm, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” và tin chắc rằng đây chính là “thính thơm” cho màn comeback của nam ca sĩ.

Cứ chối đây đẩy, nay Thiều Bảo Trâm đã chịu công khai lái siêu xe của Sơn Tùng để đi làm rồi đây!

Theo thứ tự, nam ca sĩ dần hé lộ các từ: Đ Y - LÀ - CHẮC - YÊU. Mỗi ngày khi các ẩn số dần hé lộ, cộng đồng mạng lại đua nhau thể hiện nguồn cảm hứng chế ảnh bằng cách ghép các cụm từ vào để thành câu có nghĩa. Rất nhiều phiên bản tựa bài hát hài hước, đáng yêu được bình luận bên dưới các bài đăng của nam ca sĩ trên fanpage. 

voh-son-tung-xac-nhan-tieu-de-ca-khuc-moi-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ gây tò mò với màn "đuổi hình bắt chữ"

Đến tối 28/6, ô chữ cuối cùng với từ “CÓ” cũng được nam ca sĩ chính thức tiết lộ. Trên fanpage, anh đăng ảnh viết kèm caption: “Có chắc yêu là đây”. Đây cũng là tên ca khúc chính thức, là món quà thứ 2 bằng âm nhạc mà anh muốn gửi tặng khán giả bên cạnh dự án phim tài liệu âm nhạc.

voh-son-tung-xac-nhan-tieu-de-ca-khuc-moi-voh.com.vn-anh3
Từ khóa cuối cùng cũng được Sơn Tùng chính thức hé lộ

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng nhấn mạnh rằng, 2 dự án này chỉ là món quà của riêng anh muốn dành đến cho khán giả. Anh hy vọng mình sẽ truyền cho mọi người nguồn năng lượng tích cực nhất để bắt đầu lại một năm 2020 tuyệt vời hơn. Còn các kế hoạch mà công ty M-TP Entertainment từng công bố vào dịp cuối năm 2019 - album “Chúng Ta” -  vẫn đang được chuẩn bị một cách chỉn chu nhất để sớm gửi đến khán giả. 

Chu Bin ngưỡng mộ Sơn Tùng, tập luyện 5 tiếng một ngày để 'lột xác'

Với tựa đề “Có chắc yêu là đây” và hình ảnh một vườn hoa lớn, người hâm mộ không ngừng “đoán già đoán non” rằng dự án này của Sơn Tùng M-TP có thể là một ca khúc về tình yêu dành tặng fan với concept về hoa. Liệu ca khúc này sẽ mang đến một Sơn Tùng M-TP với hình ảnh vui tươi hơn trong một sáng tác yêu đời; hay sẽ là một ca khúc có màu sắc hơi tâm trạng như câu hỏi đặt ra ở tựa bài - có chắc yêu là đây? 

voh-son-tung-xac-nhan-tieu-de-ca-khuc-moi-voh.com.vn-anh4
Liệu rằng Sơn Tùng sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc thế nào đây?

Có thể thấy trong mỗi lần trở lại, Sơn Tùng M-TP luôn có những bước đi khiến khán giả ngạc nhiên. Nên câu trả lời chắc chắn sẽ được ảnh mở khóa ở những ngày kế tiếp.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng vừa đón nhận tin vui khi MV “Hãy trao cho anh” chính thức cán mốc 200 triệu view. Đây là MV thứ ba trong sự nghiệp của nam ca sĩ sau "Lạc trôi" và "Nơi này có anh"chạm đến con số khủng này. Ra mắt vào ngày 1/7/2019, sản phẩm kết hợp với rapper huyền thoại Snoop Dogg đạt nhiều thành tích khủng không chỉ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Sản phẩm của Sơn Tùng đã thực sự gây chú ý với truyền thông quốc tế, được chính phóng viên của Billboard đưa tin và dành nhiều lời khen có cánh.

Sau nhiều tháng 'lặn mất tăm', Sơn Tùng M-TP bỗng có chia sẻ tâm trạng khiến fan lo lắng: Bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân sau gần 2 tháng ‘lặng mất tăm’ khỏi mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
Mẹ Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ chi tiết chứng minh sự thân thiết giữa gia đình và 'con rể' Sơn Tùng: Trong khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi cùng Sơn Tùng thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa nam ca sĩ với gia đình bạn gái.