Suga (BTS) chia sẻ câu chuyện hậu trường, Jin và Jungkook tiết lộ lý do làm cameo cho MV 'Daechwita'

(VOH) - Đoạn video hậu trường vừa được phát hành đã giúp người hâm mộ hiểu hơn về quá trình thực hiện các cảnh quay trong MV 'Daechwita' của Suga (BTS) với nghệ danh Agust D.

Vào cuối tuần qua, Big Hit Entertainment đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và phấn khích khi “đánh úp” bản Mixtape D-2 của Agust D, nghệ danh solo của Suga (BTS). “D-2” có tổng cộng 10 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau, thể hiện góc nhìn và suy nghĩ trưởng thành của Suga sau 4 năm kể từ bản mixtape đầu tiên ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, D-2 đã chính thức “càn quét” bảng xếp hạng iTunes Album Chart của 83 quốc gia và vùng lãnh thổ, chứng minh sức hút mãnh liệt của Suga sau 4 năm trở lại với mixtape solo. Ngoài ra, MV Ca khúc chủ đề Daechwita cũng đạt được những thành tích ấn tượng với hơn 40 triệu lượt xem và 5,5 triệu lượt thích trên Youtube, đạt #1 trending ở 80 quốc gia.

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh1
Mixtape D-2 của Agust D "oanh tạc" BXH iTunes Album Chart của 83 quốc gia

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh2
MV đạt gần 40 triệu lượt xem và hơn 5 triệu lượt thích chỉ sau vài ngày phát hành

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh3
MV lọt top trending của 85 quốc gia

Mới đây, kênh Youtube BANGTANTV của BTS cũng đã tung ra video hậu trường MV Daechwita, hé lộ những câu chuyện đằng sau các cảnh quay trong MV. Nếu như khi xem Daechwita, bạn phải liên tục trầm trồ vì sự ngầu của Suga thì khi theo dõi hậu trường, bạn cũng sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự đáng yêu của anh chàng.

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh4

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh5
Tạo hình siêu ngầu của Suga trong MV "Daechwita"

Trong video hậu trường, Suga chia sẻ rằng trong MV, anh vào vai một vị vua cuồng bạo (Agust D tóc vàng). Chính vì vậy nên Agust D tóc đen đã thỏa thuận với người đàn ông bán thịt sẽ cùng nhau hợp sức để tiêu diệt vị vua này. Đây cũng là lần đầu tiên Suga vào vai của một hoàng đế, chính vì vậy nên anh chàng cảm thấy có chút lo lắng, nhưng cuối cùng cũng đã vượt qua và làm rất tốt.

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh6
Lần đầu vào vai hoàng đế, Suga có chút lo lắng 

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh7
Nhưng cuối cùng anh chàng đã làm rất tốt

Chia sẻ về cảnh múa kiếm trong MV, Suga nói rằng ban đầu anh không biết sẽ có cảnh múa kiếm, để rồi phải học nhanh chỉ trong 2 ngày. Điều này khiến cho cổ tay của anh chàng trở nên phồng rộp vì phải cầm kiếm liên tục. Bên cạnh đó, Suga cũng chia sẻ rằng Daechwita là ca khúc nghiêng về giai điệu hơn là lời bài hát. Vì vậy nên anh chàng hy vọng rằng khán giả có thể chú ý đến âm nhạc và các cảnh quay nhiều hơn là để ý vào phần lời. Suga cũng hy vọng rằng Daechwita sẽ có thể mang đến nhiều điều thú vị hơn cho khán giả.

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh8
Cảnh quay múa kiếm khiến tay của Suga phồng rộp

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh9
Suga hy vọng giai điệu bài hát có thể mang đến nhiều điều thú vị và cảm hứng cho người nghe

Sau phần chia sẻ của Suga, video hậu trường còn có sự xuất hiện của bộ đôi Jin – Jungkook (BTS). Tại đây, em út Jungkook hy vọng mọi người đừng nghĩ họ là BTS, thay vào đó hãy xem cả hai với vai trò diễn viên Kim Seokjin (tên thật của Jin) và Jeon Jungkook. Ngoài ra, anh cả Jin cũng đùa vui rằng Suga đã năn nỉ hai anh em hãy tham gia MV này, dù chỉ là một phân cảnh nhỏ thôi cũng được.

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh10
Anh cả Jin tiết lộ về màn "năn nỉ ỉ ôi" của Suga 

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh11
Jin và Jungkook khá thích thú với vai trò cameo của mình 

Ngoài ra, trong video hậu trường còn có sự xuất hiện của J-Hope. Theo đó, anh chàng đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến để ủng hộ Suga trong ngày quay thứ 2. Sau khi xem xong quá trình thực hiện các cảnh quay, J-Hope đã ôm lấy Suga và dành rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, anh chàng đã quay sang chọc ghẹo Suga khi đề cập đến phần tóc mái và vết sẹo trên mặt của anh chàng.

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh12
J-Hope đã đến phim trường vào ngày quay thứ 2 để ủng hộ Suga

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh13
Anh chàng cũng không quên trêu ghẹo người anh của mình

voh-hau-truong-mv-Daechwita-suga-voh.com.vn-anh14
Đặc biệt, J-Hope còn gửi 1 chiếc xe tải cà phê đến để động viên Suga

Với độ dài hơn 5 phút, đoạn video hậu trường đã giúp người xem hiểu hơn về những câu chuyện Suga muốn gửi gắm trong MV Daechwita. Qua đó, người xem có thể  hiểu hơn về những cố gắng của Suga để có thể mang đến những cảnh quay siêu ngầu cho khán giả. Đặc biệt, tình cảm thắm thiết, sẵn sàng giúp đỡ, ủng hộ nhau của các thành viên BTS được thể hiện trong video hậu trường cũng phần nào giúp các fan hâm mộ cảm thấy ấm lòng.   

Tham khảo: Twitter, Youtube

Hậu trường MV Daechwita - Agust D:

 

Suga (BTS) tung MV solo ‘Daechwita’ siêu ngầu, nhưng 2 cameo Jin và Jungkook lại khiến fan ‘cười bò’: Sau 4 năm ấp ủ, Suga (BTS) đã chính thức trở lại với bản mixtape thứ 2 dưới danh nghĩa nghệ sĩ solo Agust D.
Không chỉ sản xuất và góp giọng, Suga (BTS) còn xuất hiện theo cách đặc biệt trong MV ‘Eight’ của IU: Một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đã giúp các fan nhận ra sự góp mặt đầy đặc biệt của Suga (BTS) trong MV 'Eight' kết hợp cùng nữ ca sĩ IU.