Tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Huỳnh Thánh Y nhận thêm một rổ gạch vì EQ thấp và chảnh chọe

(VOH) - Sau Thanh Xuân Có Bạn và Sáng Tạo Doanh, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng là chương trình tuyển chọn nhóm nhạc tiếp theo thu hút nhiều sự chú ý nhất của dân mạng.

Nếu như ở tuần đầu tiên lên sóng, mọi người đều ngán ngẩm với cách ứng xử của Vương Lệ Khôn thì tới bây giờ, càng xem càng thấy khó chịu trước Huỳnh Thánh Y. Hiện Huỳnh Thánh Y đang là tâm điểm chỉ trích của mọi người.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh1

Huỳnh Thánh Y đã có những màn tạo nét gây mất lòng trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng như thế nào?

Làm lố ở màn chào sân

Ở màn trình diễn chào sân, trong khi những thí sinh khác lựa chọn trang phục khá đơn giản và chủ yếu là bám sát vào màn biểu diễn để thể hiện nét riêng của mình, cũng như chủ tập trung vào việc thể hiện tài năng thì Huỳnh Thánh Y lại xuất hiện trong bộ váy được đặt may riêng của Nicole + Felicia. Được biết, mỗi một thiết kế váy cưới của thương hiệu nổi tiếng này có giá khởi điểm từ 6000 USD tương đương khoảng 140 triệu VND.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh2

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh3
Bộ trang phục đắt đỏ mà Huỳnh Thánh Y diện trong tập đầu tiên.

Thật ra “chơi trội” một chút cũng không phải là vấn đề gì quá lớn lao. Chủ yếu là ngay từ tập đầu, Huỳnh Thánh Y đã để lộ căn bệnh ngôi sao của mình, mang đến một hình ảnh của một người ích kỷ và lắm yêu sách. Cụ thể là khi các thí sinh được chương trình cho phép tự chọn thứ tự biểu diễn, Huỳnh Thánh Y trước đó đã giành vị trí thứ 20 nhưng vì chỉ vì lý do là váy quá chật, không cảm thấy thoải mái và muốn thay đồ nên đã yêu cầu đổi với Lam Doanh Oánh để được diễn vị trí thứ 4.

Tuy nhiên, Huỳnh Thánh Y không lên tiếng trước mà chỉ nói nhỏ với Trương Vũ Kỳ sau đó đàn em mới giúp cô đề nghị đổi thứ tự diễn với người tiếp theo.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh4
Trước đó, vì để Huỳnh Thánh Y ngồi được thoải mái và váy của cô được trải rộng ra, Trương Vũ Kỳ còn chủ động nhường chỗ.

“Liên quan đến Huỳnh Thánh Y và Trương Vũ Kỳ: Những người đẹp nổi lên từ phim Châu Tinh Trì: Đi lối nào tình duyên cũng trắc trở

Tỏ vẻ “bà nội thiên hạ”, hành xác nhân viên

Tự mình chọn váy, tự chiếc váy của mình chật chội, làm bản thân khó chịu, ảnh hưởng tới người khác đã đành, Huỳnh Thánh Y còn tự nhiên chỉ thị ekip chương trình, khi lên sân khấu cô yêu cầu nhân viên chỉnh micro và kéo váy cho mình.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh5

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh6

Biểu diễn xong, Huỳnh Thánh Y muốn uống sữa thì liền được ekip chuẩn bị ngay, không những vậy, cô còn ra lệnh cho người ta mang đến tận nơi cho mình. Mặc dù biết đây là công việc của các nhân viên hậu trường, nhưng rõ ràng là thái độ của Huỳnh Thánh Y cũng không thân thiện quá rồi.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh7

EQ thấp: Bất lịch sự, phát ngôn gây tranh cãi

Sau màn xin đổi thứ tự biểu diễn, được Trương Vũ Kỳ nhường chỗ cho ngồi thoải mái thì đến việc vì muốn thoải mái trò chuyện mà Huỳnh Thánh Ý đã đi chân không sang chỗ khác để “tám”. Kim Thần có ý tốt chuyển giày đến cho cô, nhưng Huỳnh Thánh Y lại không hề nói một tiếng cảm ơn, thậm chí là không thèm nhìn đến Kim Thần.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh8

Trong buổi livestream gần đây, Huỳnh Thánh Y còn thẳng tay block một người xem vì đã hỏi rằng: "Cô đã cảm ơn khi được Kim Thần chuyển giày giúp chưa?"

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh9

Huỳnh Thánh Y cũng không chỉ bất lịch sự với một mình Kim Thần. Nhìn thấy Mạnh Giai và Kim Sa uống cà phê, Huỳnh Thánh Y hỏi: Các cô uống gì mà thơm thế, tôi cũng muốn uống., Mạnh Giai có ý tốt nhường cốc cà phê của mình cho cô nhưng sau khi uống xong cô không hề cảm ơn mà còn sai bảo Mạnh Giai rót nước cho mình như lẽ đương nhiên.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh10

Mặc dù Mạnh Giai là nghệ sĩ trở về từ Hàn Quốc, vị thế của cô không cao bằng các đàn chị khác trong chương trình nhưng fan của cô ấy cũng không hề ít, có khi là đông hơn Huỳnh Thánh Y rất nhiều lần. Cho nên, vì cách cư xử bất lịch sự này mà Huỳnh Thánh Y đã bị fan của Mạnh Giai ném đá không ngừng.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh11
Huỳnh Thánh Y, đẹp thì có đẹp nhưng nhân cách thì tệ quá đi 

EQ thấp đâu chỉ mang đến một Huỳnh Thánh Y không biết cách ứng xử mà còn nằm ở những phát ngôn gây tranh cãi. Khi tập thứ 2 lên sóng không lâu, cái tên Huỳnh Thánh Y lại chễm chệ trên mục tìm kiếm nhiều nhất của Weibo vì cách ăn nói dễ khiến người ta “sôi máu”.

Cùng với những thành viên khác đồng ý bầu ca sĩ chuyên nghiệp Đinh Đang làm nhóm trưởng nhưng Huỳnh Thánh Y rõ ràng không hề tôn trọng ý kiến của cô ấy. Lúc luyện tập, Đinh Đang đề nghị chia thứ tự hát phần đầu của bài hát thì Huỳnh Thánh Y lại chuyển hướng bàn sang phần sau: Phần sau có hai câu chậm, chị Đinh Đang chị phải hát một câu. Câu đó em cảm thấy phải để người có giọng tốt hát.”

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh12

Đinh Đang có ý muốn hoàn thành phân công đoạn đầu của bài hát trước, Huỳnh Thánh Y tiếp tục ngắt lời chuyển hướng câu chuyện: Em cảm thấy câu đó quan trọng hơn phần trước, em cảm thấy nên để chị hát.” Sau đó Huỳnh Thánh Y còn tự nhiên cất giọng hát phần của mình, bị Trương Vũ Kỳ thẳng thắn chê dở thì lại liếc đàn em.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh13
Bộ Huỳnh Thánh Y sợ Đinh Đang phân cho cô ấy hát câu đó hay sao mà cứ liên tục kêu lên thế này?

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh14
Tự tin là điều tốt nhưng hát dở là sự thật

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh15
Rồi lại còn liếc xéo Trương Vũ Kỳ

Kết quả của nhóm không được tốt, Đinh Đang uất nghẹn không nói nên lời còn Huỳnh Thánh Y lại nhân lúc Trương Vũ Kỳ đang nói chuyện giục cô im lặng: Em đừng có nói, để cô ấy (Đinh Đang) nói”. Không biết là vô tình hay cố ý nhưng việc này đã khiến nhiều người nhìn vào cứ tưởng Đinh Đang khóc là tại vì Trương Vũ Kỳ. Nhiều người cảm thấy oan uổng thay cho Vũ Kỳ và vô cùng bất bình trước Huỳnh Thánh Y.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh16

Không chỉ thế, Huỳnh Thánh Y vẫn trách móc Đinh Đang như thể chính cô là nguyên nhân khiến cả nhóm nhận kết quả kém: “Sau này có gì thì nhất định phải nói ra, nếu không lần sau chúng ta bị loại mất”. Nhưng rõ ràng trước đó, chính cô là người liên tục ngắt lời khiến nhóm trưởng không có cơ hội bày tỏ ý kiến cá nhân của mình.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh17
Thái độ không xem ai ra gì và thích trở thành tiêu điểm của Huỳnh Thánh Y đã khiến người xem cảm thấy rất khó chịu.

Quá khứ khó coi của Huỳnh Thánh Y bị bới lại

Hiện tại rất nhiều khán giả của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bất mãn vì Huỳnh Thánh Y, cho rằng có lẽ vì gia đình giàu có, từ nhỏ được cưng chiều và quen được người khác hầu cận nên Huỳnh Thánh Y hầu như không cần dùng EQ khi giao tiếp và cũng chẳng cần để ý đến cảm nhận của người khác. Nhiều người còn bực tức tới mức cho rằng những phốt nhân cách trước đây của Huỳnh Thánh Y nổ ra đều chân chính tại bản thân cô, không nổi tiếng được là điều xứng đáng.

Trước đây, Huỳnh Thánh Y từng không ít lần bị bị mỉa mai với hàng loạt "phốt" như: Bội ơn với Châu Tinh Trì, tiểu tam cướp chồng làm vợ đại gia, tự biên tự diễn trong lễ Oscar,…

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh18
Chân dung cô gái vàng trong làng phốt nhân cách tệ

Được biết, sau khi Châu Tinh Trì giúp cô nổi tiếng, Huỳnh Thánh Y lập tức qua cầu rút ván , vì muốn nhanh chóng kết thúc hợp đồng với Tinh gia, họ đã phải lôi nhau ra tòa kiện cáo, mang về không ít thị phi.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh19

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh20
Huỳnh Thánh Y nổi tiếng là nhờ Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì.

Rời khỏi Châu Tinh Trì. Sau này, Huỳnh Thánh Y đầu quân cho công ty Cự Lực và bị phát hiện lén lút qua lại với chính ông chủ đã có vợ con của công ty này. Sau đó, nhờ mang thai được con trai mà Huỳnh Thánh Y từ tiểu tam trở thành người phụ nữ chân chính được Cự Lực đường hoàng đón vào “hào môn”. Năm 2009, Huỳnh Thánh Y trở thành Giám đốc điều hành của Cự Lực, là cổ đông lớn thứ 2 chỉ sau chồng cô là Dương Tử.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh21
Mọi người cứ chê Huỳnh Thánh Y EQ thấp nhưng tâm cơ cũng có phải dạng vừa đâu.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh22

Đến năm 2015, Huỳnh Thánh Y tự hào chia sẻ mình được mời đến tham dự lễ trao giải Oscar và sẽ được sánh đôi với tài tử nổi tiếng Tom Hanks trên thảm đỏ. Nhưng nhiều trang báo lớn lần lượt đưa tin Huỳnh Thánh Y ngất xỉu ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải làm dấy lên tin đồn "tự biên tự diễn" chỉ để hâm nóng tên tuổi.

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh23

Netizen đang nói gì về Huỳnh Thánh Y?

VOH-Huynh-Thanh-Y-bi-ghet-tai-Ty-ty-sap-gio-re-song-anh24

Chị này có tính “chị đại” quen rồi. Cứ nghĩ mình thông minh lắm nhưng thật ra không hề thông minh, quen cái kiểu giả ngốc ấy mãi rồi ngốc thật. Hát phô trương như thế đến cả người EQ thấp như Trương Vũ Kỳ cũng nhận ra.

Tôi mà gặp phải đồng đội như vậy thì tôi chết ngạt mất.

Cả thế giới chỉ có mỗi Châu Tinh Trì hiểu cô ấy nên mới cho cô ấy đóng vai người câm.

Kiêu ngạo ích kỷ, không xem ai ra gì, tự cho mình là trung tâm, giả tạo. Tóm lại: Không thích.

Tôi thật sự không thể giao tiếp với kiểu người có tính cách này, tôi sẽ cảm thấy rất tự ti và không chịu nổi người không lịch sự.

Chương trình thực tế chính là một tấm gương chiếu yêu.

Minh tinh quyền lực bảng tuần 3 tháng 6: Tần Lam quay lại mạnh mẽ, Nhậm Gia Luân chứng minh phong độ: Power Star công bế bảng xếp hạng minh tinh quyền lực tuần thứ 3 của tháng 6, TOP 3 sao nam không thay đổi nhưng các vị trí khác và bảng sao nữ thì thay đổi chóng mặt.
Hai cựu thành viên MissA trực tiếp đối đầu, cạnh tranh quyết liệt tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng: Sáng nay, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục công bố thêm 6 cái tên nữa. Như vậy là sau Ninh Tịnh, Y Năng Tịnh, Vương Lệ Khôn, Trương Manh, Úc Khả Duy, Kim Thần, Vạn Thiến, còn có hai cựu ...