THE9 Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường đóng cửa tài khoản weibo vì bị ném đá chuyện đăng bài vô duyên

(VOH) - Năm 2020 là một năm rực rỡ của Ngu Thư Hân. Dù chỉ mới bắt đầu nổi tiếng gần đây nhưng cấp độ nổi tiếng của cô nàng đã nhanh chóng thuộc vào top hàng khủng.

Trong số 9 thành viên THE9, Ngu Thư Hân là thành viên nổi bật nhất, thu hút nhiều sự quan tâm chú ý và tình cảm của người hâm mộ nhất nhưng cũng là cái tên mang đến nhiều bão táp phong ba nhất. Xung quanh Ngu Thư Hân đầy rẫy những thị phi, khiến cả showbiz nhức óc, điếc tai. Có thể nói, trong Cbiz hiện tại, không có ngôi sao nào thường xuyên lên hot-search như Ngu Thư Hân, nhưng mỗi lần lên top 1 bảng tìm kiếm nóng đều là vì những chuyện vặt vãnh không đâu.

VOH-Vi-sao-Ngu-Thu-Han-dong-cua-tai-khoan-weibo-thu-2-anh1
Những phát ngôn, hành động của cô nàng trên sóng truyền hình lẫn ngoài đời đều dễ dàng trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, tiêu đề “Ngu Thư Hân ngừng cập nhật tài khoản phụ” lại tiếp tục lên hot-search. Đề tài này xuất phát từ chuyện Ngu Thư Hân bất ngờ tuyên bố rằng từ nay cô sẽ ngừng việc đăng bài lên tài khoản weibo thứ 2 của mình. Lý do cụ thể là vì Ngu Thư Hân đã đăng lên tài khoản này một bài viết về việc được mua hàng miễn phí, sau đó bị ném đá tới tấp vì kém duyên.

VOH-Vi-sao-Ngu-Thu-Han-dong-cua-tai-khoan-weibo-thu-2-anh2
Mới đây nhất, cô nàng “Thánh lố cuồng Lisa” lại hứng chịu nhiều chỉ trích khi vô tư khoe chuyện mua quần áo trên mạng xã hội Weibo.

Cụ thể, vào tối ngày hôm qua, trên tài khoản phụ của mình, thành viên nhóm THE9 có đăng một bài viết: “Chúng mình đi mua quần áo và được miễn phí toàn bộ đơn hàng luôn. Thật là ngại quá đi mất, nhưng bọn mình vui lắm. Mình còn hỏi thêm là tuần nào mình cũng đến đây có được không hahaha”.

VOH-Vi-sao-Ngu-Thu-Han-dong-cua-tai-khoan-weibo-thu-2-anh3
Ngu Thư Hân vô tư khoe chuyện được chủ cửa hàng tặng quần áo trên tài khoản phụ

Ngay sau đó, bài đăng này của Ngu Thư Hân không những bị netizen đổ vào bình luận tới tấp mà còn bị chụp lại, mang vào cái hội nhóm để chỉ trích sự kém tinh tế của cô nàng.

Trên mạng xã hội, netizen chia làm 2 phe và khẩu chiến dữ dội. Một bên cho rằng Ngu Thư Hân rất dễ thương thì để lại các bình luận như: “Ngu Thư Hân dễ thương quá đi mất”, “Chủ cửa hàng quần áo chắc là fan, coi như fan tặng quà đi, có làm sao đâu”. Còn bên kia thì cho rằng EQ của Ngu Thư Hân phải thấp lắm mới đăng bài như vậy: “Ủa tôi nhớ cô ấy nhà giàu lắm cơ mà, sao lại nhận đồ miễn phí thế”, “Đáng lẽ ra phải từ chối mới phải chứ”, “Suốt ngày lên top tìm kiếm vì những chuyện vặt vãnh”,

VOH-Vi-sao-Ngu-Thu-Han-dong-cua-tai-khoan-weibo-thu-2-anh4
Sau đó, vì những ồn ào này mà Ngu Thư Hân quyết định sẽ không cập nhật bất cứ bài đăng nào trên tài khoản Weibo phụ này nữa.

Xem thêm: C-Netizen so sánh 5 idol group hàng đầu Cbiz: TFBOYS lùn nhất, BONBON GIRL 303 học vấn cao nhất

Ngoài Ngu Thư Hân, một thành viên khác của THE9 là Triệu Tiểu Đường cũng đã có quyết định tương tự, tạm thời đóng cửa tài khoản phụ và chỉ đăng bài viết ở tài khoản chính.

VOH-Vi-sao-Ngu-Thu-Han-dong-cua-tai-khoan-weibo-thu-2-anh5

Trường hợp của Triệu Tiểu Đường cũng giống như Ngu Thư Hân, đều là “họa từ miệng mà ra”. Cụ thể, bạn thân của Ngu Thư Hân đã vô tình “đắc tội” với một thương hiệu bình dân khi có bài viết “bóc phốt” cho vui trên tài khoản phụ của mình, tố nhân viên sử dụng kem đánh răng thương hiệu đắt đỏ còn mình chỉ dùng loại bình thường. Vì bài đăng này, Triệu Tiểu Đường phải đứng ra xin lỗi nhãn hàng, nhận chỉ trích là EQ thấp, không biết cư xử, cậy mình nhà giàu,...

VOH-Vi-sao-Ngu-Thu-Han-dong-cua-tai-khoan-weibo-thu-2-anh6
Triệu Tiểu Đường, Ngu Thư Hân và Khổng Tuyết Nhi

Xem thêm: