Thiều Bảo Trâm từ chối nhắc đến Sơn Tùng, chia sẻ về quảng thời gian chạy xe máy đi hát một mình

(VOH) - Một tuần sau khi phát hành, MV Một Mình Có Buồn Không của Thiều Bảo Trâm đã vượt 4 triệu lượt xem và xuất sắc ngồi chễm chệ trong top 4 trending Youtube.

Được biết, đây chính là sản phẩm âm nhạc có thành tích tốt nhất từ trước đến nay của Thiều Bảo Trâm, cũng là bài hát đầu tiên mà nữ ca sĩ kết hợp với Lou Hoàng.

Tại chương trình Thành Phố Lên Đèn (City Light) phát sóng vào ngày hôm qua (26/10/2020), Thiều Bảo Trâm và Lou Hoàng đã có cơ hội “cùng nhau” giao lưu với các khán giả nghe đài cũng như các khán giả xem chương trình trực tuyến qua livestream tại fanpage. Tại đây, Thiều Bảo Trâm đã tiết lộ vì sao Lou Hoàng chỉ góp giọng mà không góp mặt vào MV, đồng thời tiết lộ thêm khá nhiều câu chuyện thú vị khác xung quanh cuộc sống thường ngày của mình.

Lou Hoàng không được đóng nam chính vì quá sexy và bad boy

Theo như lời của Bảo Trâm thì nguyên nhân khiến cô chọn một chàng trai khác làm nam chính cho Một Mình Có Buồn Không là vì Lou Hoàng có một gương mặt quá ư là bad boy và sexy, cho nên không phù hợp với hình tượng chàng trai hiền lành, ấm áp trong kịch bản.

Thiều Bảo Trâm từ chối nhắc đến Sơn Tùng, chia sẻ về quảng thời gian chạy xe máy đi hát một mình 1
Này thì bad boy và sexy nhé Hoàng ơi!

Một Mình Có Buồn Không có câu chuyện với nhân vật nữ chính là một cô gái lạnh lùng, hướng nội và có phần gai góc. Không ít khán giả đã cảm thấy tò mò vì sao lần này Thiều Bảo Trâm lại lột xác trở thành một gái bình thường và có phần bụi bặm như vậy? Trong khi các sản phẩm trước đều gây ấn tượng với hình ảnh nữ quyền và thời thượng. Thiều Bảo Trâm cho biết hiện tại cô đã trưởng thành và từng trải nhiều hơn cho nên cô cũng muốn sản phẩm của mình cũng như thế, chứa đựng được nhiều thông điệp về cuộc sống hơn. Đây cũng là lí do mà câu chuyện ngôn tình giữa chàng trai và cô gái trong MV không được tập trung nhiều, thay vào đó là những khía cạnh cuộc sống của một cô gái đã mất ba mẹ, một mình nuôi em và có gia cảnh khó khăn.

Đồng thời với cái kết gây hụt hẫng của việc chàng trai biến mất cuối MV, Thiều Bảo Trâm cũng úp mở về việc sẽ tiếp tục cho ra phần 2, cho chàng trai quay lại để khán giả “bớt tổn thương” vì câu chuyện ngôn tình dang dở này.

Thiều Bảo Trâm từ chối nhắc đến Sơn Tùng, chia sẻ về quảng thời gian chạy xe máy đi hát một mình 2
Thiều Bảo Trâm hứa hẹn sẽ viết tiếp phần 2 cho Một Mình Có Buồn Không.

Kể từ sau khi Một Mình Có Buồn Không phát hành, cũng đã có không ít bình luận cho rằng concept và câu chuyện của MV có phần giống với phim Tháng Năm Rực Rỡ khi chứa đựng những yếu tố như retro, câu chuyện các bạn gái đánh nhau... Thiều Bảo Trâm cho biết, vì cô chưa xem bộ phim đấy bản Việt nên không biết có giống hay không nhưng có lẽ vì cả hai đều được quay ở Đà Lạt và đi theo xu hướng hoài cổ nên đã tạo cho mọi người cảm giác như thế.

Thiều Bảo Trâm nói thế nào khi Một Mình Có Buồn Không bị cho là giống với Tháng Năm Rực Rỡ:

 

Thiều Bảo Trâm trưởng thành từ những tháng ngày rời xa chị gái

Cũng tại chương trình, Thiều Bảo Trâm và Lou Hoàng đã để lộ hai nét tính cách khá đối lập khi Thiều Bảo Trâm thì thích ở nhà nấu ăn và không thích phải đi ăn uống hoặc xem phim một mình. Bởi vì cô thích buôn chuyện và sợ cảm giác cô đơn. Vì thế đi ăn phải có người đi cùng để vừa ăn vừa nói, xem phim xong cũng vậy, phải có người bàn phim với mình. Còn lí lẽ của Lou Hoàng là đi ăn với người khác thường hay bị để ý cách ăn uống và không thấy thoải mái với điều đó. Đồng thời anh cũng thường hay xem phim một mình để có thể tập trung hơn.

Thiều Bảo Trâm từ chối nhắc đến Sơn Tùng, chia sẻ về quảng thời gian chạy xe máy đi hát một mình 3
Lou Hoàng thích đi ăn và xem phim một mình. Thiều Bảo Trâm thích có người buôn chuyện cùng mình nên không thích làm những việc đó một mình.

Tại đây, Lou Hoàng cũng tiết lộ mặc dù chỉ ở cách nhà bố mẹ có 15km nhưng lại rất ít khi về nhà. Theo chia sẻ của Lou thì vì công việc đối lập, ba mẹ đi làm ban ngày còn anh đi làm ban đêm, nên mỗi khi về nhà thường không gặp ba mẹ nên cơ hội ngồi chung bàn ăn với nhau rất ít. 

Nói về gia đình, Bảo Trâm cho hay: “Thỉnh thoảng bố mẹ vào sẽ ở 1,2 tháng, cảm giác rất thích vì không bản thân em không thích ăn ngoài lắm. Đồ ăn tự nấu đảm bảo dinh dưỡng hơn. Có bố mẹ ở nhà thì những đêm đi diễn về muộn sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều về việc ăn uống vì đã có mẹ nấu sẵn ở nhà rồi.”

Đồng thời, Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ kể từ khi hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm tách ra hoạt động solo thì cuộc sống của cô và chị gái cũng hoàn toàn tách biệt. Đó cũng là những năm tháng khó khăn nhưng đáng nhớ nhất trong hành trình trưởng thành của cô. Bảo Trâm nói: “Khi em tách nhóm đã không còn nhận được sự giúp đỡ của chị gái và nhạc sĩ Phương Uyên, lúc đấy còn trẻ con nên luôn ở trong trạng thái cô đơn. Chưa có quản lí, trợ lí, nên nhiều lúc đã tự giả giọng miền Nam đóng giả làm quản lí để trả lời các cuộc gọi. Những lúc đó thực sự rất mệt mỏi vì phải tự mình làm tất cả, đến đi diễn cũng phải tự mình chạy xe máy đi”. Cô nói thêm: “Dù cá tính hay mạnh mẽ thế nào cũng sẽ có lúc yếu đuối nhưng không đủ can đảm nhờ ai giúp đỡ. Lúc đó rất cô đơn. Sau những lúc đó thì mạnh mẽ và trưởng thành hơn”.

Mặc dù luôn gắn liền với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ nhưng Thiều Bảo Trâm khẳng định bản thân mình có rất nhiều khía cạnh và cô cảm thấy mình là một người vừa cá tính, vừa nữ tính.

Thiều Bảo Trâm từ chối nhắc đến Sơn Tùng, chia sẻ về quảng thời gian chạy xe máy đi hát một mình 4
 

Thiều Bảo Trâm từ chối nhắc đến Sơn Tùng

Trong chương trình Thành Phố Lên Đèn hàng tuần, sau phần chia sẻ và giới thiệu về các hoạt động của mình thì sẽ là phần giao lưu cùng khán giả. Trong tiết mục này, Thiều Bảo Trâm đã nhận được một thắc mắc từ khán giả rằng vì sao trong các scandal liên quan đến Sơn Tùng cô đều im lặng mà không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận? Thiều Bảo Trâm đã từ chối trả lời và khéo léo đáp lại rằng: “Chị muốn tập trung vào sản phẩm của mình. Không muốn nhắc tới một người khác nên em hãy hỏi mình câu khác đi nha!”. Đồng thời, cô cũng cho hay rằng mình không cảm thấy phiền khi nhất cử nhất động của mình đều bị soi mói.

Thiều Bảo Trâm từ chối đáp trả mọi câu hỏi về Sơn Tùng:

 

Cũng tại phần giao lưu với khán giả, khi được yêu cầu thể hiện một bài hát của thần tượng Blackpink thì Thiều Bảo Trâm lại từ chối với lí do vì tiếng Hàn rất khó hát, nhưng cô đã bù lại bằng một màn trình diễn live không nhạc nền Một Mình Có Buồn Không cùng với Lou Hoàng.

MC Kim Thanh khen ngợi Thiều Bảo Trâm và Lou Hoàng hát chay còn hay hơn phát đĩa: