Thưởng thức grand show ca nhạc cùng dàn khách mời cực chất của La Roche Posay vào ngày 22/09

(VOH) - Nhằm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 5 năm La Roche Posay có mặt tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đem đến chương trình ca nhạc grand show "5 năm thay đổi làn da Việt" vào ngày 22-9.

La Roche Posay tự hào là nhãn hàng Dược Mỹ phẩm duy nhất được hơn 90,000 Bác sĩ Da liễu tin tưởng và khuyên dùng trên toàn thế giới. Với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, sau 5 năm đồng hành cùng làn da Việt, La Roche Posay đã hân hạnh sát cánh và giúp hơn 1 triệu người tiêu dùng Việt Nam cải thiện làn da của mình.

Để cảm ơn sự đồng hành của làn da Việt trong 5 năm qua, lần đầu tiên La Roche Posay tổ chức một grand show với dàn khách mời hội tụ những gương mặt đình đám từ làng giải trí cho đến chăm sóc da như: ca sĩ - MC Gil Lê, ban nhạc được giới trẻ yêu thích Chillies, ca sỹ trẻ tài năng Thịnh Suy, các beauty blogger nổi tiếng Mai Vân Trang, Linh Trương, và đặc biệt với sự tham gia của Bác sĩ Da liễu Võ Thị Bạch Sương, người đã đồng hành cùng nhãn hàng từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam.

Có gì hấp dẫn tại grand show “5 Năm Thay Đổi Làn Da Việt” của La Roche Posay? Đến với đại nhạc hội có 1 không 2 này, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục âm nhạc hoành tráng làm“đốn tim”, sẽ được chuyên gia tư vấn về những kiến thức chăm sóc da bổ ích như cách chăm sóc phục hồi làn da khô nhạy cảm, hay tất tần tật về bí quyết chăm sóc da dầu mụn tại gia để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Không thể bỏ lỡ trong grandshow này là tiết mục săn ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại Super Brand Day trên Lazada duy nhất vào ngày 22/09/2020.

Chương trình livestream sẽ diễn ra vào lúc 12h-14h, ngày 22/9/2020 tại fanpage La Roche Posay và fanpage Lazada, cùng đón xem tại đây: http://bit.ly/LRPSuperBrandDay

Hoặc: https://www.facebook.com/LaRochePosayVN/

Cảm ơn sự đồng hành của làn da Việt

Thành lập từ năm 1975, sau 45 năm cùng sứ mệnh chăm sóc làn da khoẻ mạnh, La Roche Posay có mặt hơn khắp 50 quốc gia trên thế giới. Mỗi nơi đến La Roche Posay đều tỉ mẩn chọn ra những công thức và sản phẩm đặc thù, phù hợp với môi trường và đặc điểm làn da của quốc gia đó.

Trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, La Roche Posay ra mắt rất nhiều sản phẩm tương ứng với giải pháp chuyên biệt cho từng vấn đề da, trong đó có thể kể đến những dòng sản phẩm chủ đạo như: sản phẩm trị mụn Effaclar, kem chống nắng Anthelios, dòng sản phẩm chăm sóc làn da cho trẻ sơ sinh Lipikar, và sản phẩm chữa lành - an toàn cho làn da nhạy cảm nhất ngay cả làn da của bệnh nhân ung thư Cicaplast.

Trong chuỗi hoạt động cảm ơn sự đồng hành của làn da Việt, cũng trong tháng 9 này, La Roche Posay đã ra mắt MV “Có em đời bỗng vui” được remake trên bài hit của Chillies, kể về 3 bạn trẻ bị ung thư, trầm cảm sau sinh và tự ti về ngoại hình. MV đã gây xúc động cộng đồng mạng và lan toả thông điệp “Chỉ cần lựa chọn thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ vượt qua khó khăn để bước đến một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Phim lẻ Việt Nam và những cái tên làm nên 'tinh túy' cho điện ảnh nước nhà- Đối với những ai đam mê với phim lẻ Việt Nam hay muốn 'đổi gió' sau chuỗi ngày xem phim truyền hình dài tập thì những cái tên dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo.
Những bộ phim truyền hình ăn khách làm thay đổi cái nhìn về điện ảnh Việt Nam- Nhiều ý kiến cho rằng phim truyền hình Việt Nam luôn có nội dung nhàm chán và không có gì nổi bật. Tuy nhiên, những bộ phim này đã khiến họ thay đổi quan niệm của mình.