Tóc Tiên, Jack, Hương Giang, Chi Pu cùng dàn sao Việt đổ bộ sự kiện âm nhạc khủng

(VOH) - Sau thời gian yên ắng vì dịch bệnh, một sự kiện âm nhạc đình đám sắp được diễn ra với sự tham gia của Jack (J97), Thúy Ngân, Tóc Tiên, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc…

Sóng là một chương trình âm nhạc kết hợp với talk-show, khách mời thường là những cái tên nổi tiếng hoặc có đóng góp đặc biệt cho xã hội vào dịp cuối năm. Lần đầu tiên được tổ chức vào mùa hè, những tiết mục đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Sóng đều là những sản phẩm “triệu view” được ra mắt trong thời gian gần đây. 

Nam ca sĩ Jack (J97) xác nhận sẽ trình diễn một phiên bản đặc biệt của ca khúc Là Một Thằng Con Trai trên sân khấu Sóng. Nổi lên như một “hiện tượng Youtube”, Jack đã sớm đạt được những thành công và sở hữu số lượng fan “khủng” nhờ chất nhạc dễ nghe và bắt tai. Hiện tại, người hâm mộ của nam ca sĩ cũng đang trông chờ thông tin về sản phẩm mới của anh, dự đoán sẽ được tiết lộ tại Sóng lần này.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh1

Nữ ca sĩ Chi Pu cũng sẽ thể hiện ca khúc mới Cung Đàn Vỡ Đôi lần đầu tiên ngay trên sân khấu lớn này. Đây là ca khúc mới của nữ ca sĩ vừa được tung ra vào ngày 03/06, tính đến thời điểm viết bài MV của ca khúc này đã được hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh2

Hoa hậu Hương Giang cũng gây tò mò cho khán giả khi tiết lộ về một tiết mục đặc biệt của cô tại Sóng. Hương Giang cho biết tiết mục này có sự tham gia của nhiều khách mời như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm... Trong năm qua, Hương Giang đông đảo khán giả biết đến nhờ chuỗi bài “hit” với câu chuyện xuyên suốt về chủ đề “Người thứ 3”.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh3

Ngoài ra còn hàng loạt các tiết mục hấp dẫn khác lần đầu tiên được mang đến khán giả trong 3 đêm của Sóng.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh4

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh5

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC chính là danh hài Trường Giang và Á hậu Thùy Dung. Bên cạnh đó Jack và Thúy Ngân cũng sẽ góp mặt trong dàn MC. Dàn MC khách mời là các kiều nữ của showbiz Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H'Hen Niê... Sự tương tác vui vẻ của MC và các khách mời luôn là một đặc sản chỉ có trên Sóng.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh6

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh7

Ngoài những tiết mục âm nhạc, Sóng còn là nơi ra mắt của 2 bộ phim mới. Một trong số đó là Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2. Phần 1 của Gạo Nếp Gạo Tẻ đã ra mắt vào năm 2018 và nhanh chóng trở thành bộ phim gia đình được đông đảo người xem yêu thích, đồng thời giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Dàn diễn viên của Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ ra mắt khán giả lần đầu tiên và chia sẻ về bộ phim tại chương trình.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh8

Bộ phim thứ 2 ra mắt tại Sóng Hải Đường Trong Gió. Bộ phim được chú ý khi có sự tham gia của đội ngũ cascader đến từ phim điện ảnh Hai Phượng. Hải Đường Trong Gió xoay quanh câu chuyên tình tay ba của 1 'nữ đại ca' và 2 trai đẹp do Thúy Ngân – Lãnh Thanh – Võ Điền Gia Huy hóa thân. Cả 2 bộ phim đều sẽ được phát sóng vào ngày 15/06.

VOH-jack-huong-giang-chi-pu-tham-gia-show-am-nhac-anh9

Chương trình Sóng sẽ lên sóng trong ba đêm liên tục từ 15, 16 và 17/06 vào lúc 20h.

Song Luân, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm trở thành những 'tân binh soái ca' trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: (VOH) - Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội và những cái tên quen thuộc của 'nhà Gạo', những gương mặt mới cũng đang thu hút sự chú ý của khán giả dành cho Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2.
Hiếm hoi lộ diện bên cạnh Thúy Ngân, Jack chiếm hết spotlight vì vẻ ngoài điển trai, cá tính: (VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Jack bên cạnh dàn sao trong hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước phong cách mới của nam ca sĩ.