Treasure - nhóm nhạc đàn em BLACKPINK bất ngờ ‘đánh úp’ hậu trường MV debut khiến fan ‘bấn loạn’

(VOH) - Dù chưa công bố ngày ra mắt chính thức nhưng hình ảnh của hai thành viên Asahi và Jaehyuk thuộc nhóm nhạc Treasure đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Sau khoảng thời gian đình trệ vì loạt scandal liên tiếp diễn ra, fan nhà YG đang dần đón nhận những tin vui từ các hoạt động sôi nổi của dàn nghệ sĩ. Sau màn comeback thành công vang dội của BLACKPINK, người hâm mộ lại tiếp tục háo hức chờ đợi sự ra mắt của nhóm nhạc tân binh Treasure.

Theo như chia sẻ trước đó, Treasure sẽ debut vào tháng 7, ngay sau khi BLACKPINK comeback với How You Like That. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Vào ngày 13/7 vừa qua, YG đã tung ra tấm poster nhằm khởi động cho kế hoạch debut của nhóm. Thế nhưng ngoài logo 12 viên kim cương đại diện cho nhóm cùng dòng chữ “coming soon” đầy quen thuộc ra thì thời gian cụ thể vẫn tiếp tục bị “giấu nhẹm”.

voh-yg-nha-hang-hau-truong-mv-treasure-voh.com.vn-anh1
Sau bao ngày chờ đợi, YG lại công bố tấm poster "có như không" khiến fan kêu trời

Trưa ngày 15/7 mới đây, YG lại bất ngờ “đánh úp” bằng 2 đoạn video ghi lại set quay MV của 2 thành viên Jaehyuk và Asahi. Dù chỉ là đoạn video ngắn và không có âm thanh nhưng đã phần nào hé lộ tạo hình cũng như concept mà Treasure sẽ mang vào MV debut.

Hậu trường set quay MV của Asahi:

Hậu trường set quay của Jaehyuk:

Đặc biệt, visual đỉnh cao của Asahi và JaeHyuk thật sự đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, phấn khích. Trong khi thành viên người Nhật Asahi khoe đường nét khuôn mặt hoàn hảo với mái tóc bạch kim thì Jaehyuk lại “đốn tim” fan với nụ cười khả ái cùng màn “spoil nhẹ” vũ đạo vô cùng đáng yêu. Chỉ với những khoảnh khắc chớp nhoáng này thôi cũng đã đủ để người hâm mộ thêm háo hức trông đợi vào màn debut của Treasure trong thời gian tới.

voh-yg-nha-hang-hau-truong-mv-treasure-voh.com.vn-anh2
Asahi gây sốt với màu tóc bạch kim và biểu cảm lạnh lùng

voh-yg-nha-hang-hau-truong-mv-treasure-voh.com.vn-anh3
Jaehyuk "đốn tim" fan với nụ cười tươi xinh cùng màu tóc vàng sáng

Xem thêm: Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16

Trước đó, người hâm mộ cũng soi ra được từ trang cá nhân của các huấn luyện viên vũ đạo, đạo diễn hình ảnh của YG những hình ảnh đặc biệt trong quá trình quay MV của Treasure. Nếu như HLV vũ đạo than thở vì đã không ngủ suốt 50 tiếng thì đạo diễn hình ảnh cũng không kém cạnh khi tiết lộ đã ghi hình suốt 28 tiếng. Với những chiếc “thính” thơm liên tục xuất hiện thế này, người hâm mộ có thể tin rằng màn debut của Treasure đang đến rất gần và cũng rất đáng để mong đợi.

voh-yg-nha-hang-hau-truong-mv-treasure-voh.com.vn-anh4
Những chiếc "thính" cực thơm từ dàn huấn luyện viên, đạo diễn của YG về MV debut của Treasure

Treasure là nhóm nhạc nam mới thuộc YG Entertainment. Nhóm bao gồm 12 thành viên được tuyển chọn từ show sống còn YG Treasure Box lên sóng vào năm 2019. Việc debut trong công ty giải trí YG và là đàn em của dàn nghệ sĩ đình đám như BIGBANG, WINNER, Ikon, BLACKPINK khiến nhóm nhận được rất nhiều sự đón đợi của công chúng. 

voh-yg-nha-hang-hau-truong-mv-treasure-voh.com.vn-anh15
Cùng chờ đón màn ra mắt của 12 chàng trai này nhé

YG vừa công bố kế hoạch ra mắt tân binh Treasure, fan BLACKPINK đã vào đòi công bằng cho thần tượng: Những phản ứng tiêu cực của một số fan hâm mộ BLACKPINK trước tin debut của nhóm nhạc đàn em đang khiến cho cộng đồng fan Kpop vô cùng ngán ngẩm.
Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16: Chưa chính thức debut nhưng chàng rapper Haruto thuộc nhóm nhạc TREASURE nhà YG đã khiến hội fangirl ‘đổ đứ đừ’ khi khoe visual đỉnh cao qua những bức ảnh… chụp màn hình.