Treasure – nhóm nhạc đàn em BLACKPINK chính thức xác nhận ngày debut

(VOH) - Sau bao lần trì hoãn thì cuối cùng, YG cũng chính thức xác nhận ngày ra mắt của Treasure cùng đoạn video teaser vô cùng hoành tráng.

Sáng ngày 20/7, YG Entertainment đã chính thức tung poster xác nhận ngày ra mắt và video teaser giới thiệu concept trong MV debut của Treasure. Như vậy là sau hơn 1 năm chờ đợi kể từ sau khi cuộc thi YG Treasure Box, người hâm mộ sắp được nhìn thấy 12 chàng trai đầy tài năng này xuất hiện với tư cách idol.

Theo đó, Treasure sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 07/08 sắp tới. Điều này khiến một số fan cảm thấy khá hụt hẫng vì trong một số thông báo trước đó, YG đã xác nhận rằng Treasure sẽ debut vào cuối tháng 7, thế nhưng cuối cùng lại phải bị dời đến tháng 8. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có thể thông cảm vì YG đang muốn có thêm thời gian để đầu tư, chăm chút hơn cho sản phẩm debut của Treasure. Bên cạnh đó, đa số các nhóm nhạc thuộc YG như BIGBANG, BLACKPINK, WINNER để ra mắt vào tháng 8 nên đây có lẽ đã trở thành “truyền thống” của công ty.

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh1
YG xác nhận ngày debut chính thức của Treasure là 07/08

Xem thêm: YG vừa công bố kế hoạch ra mắt tân binh Treasure, fan BLACKPINK đã vào đòi công bằng cho thần tượng

Trong đoạn video teaser giới thiệu, các thành viên của Treasure đại diện cho kết quả của quá trình khám phá khoa học, lịch sử. Họ phải trải qua quá trình rèn luyện, thử nghiệm gắt gao để có thể trở nên hoàn hảo. Đồng thời, họ cũng chính là nhân tố quan trọng dẫn đến những thay đổi mang tính cách mạng sau này.

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh2

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh3

Bên cạnh đó, phần giới thiệu cũng được các thành viên thuật lại bằng tiếng Anh. Trong đó câu nói cuối cùng với nội dung: “Điều này có thể làm thay đổi mọi thứ, thậm chí là gây rung chuyển thế giới. Chúng tôi gọi đây là “THE TREASURE EFFECT” càng khiến người hâm mộ thêm phần háo hức và mong đợi vào màn ra mắt của nhóm.

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh4

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh5

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh6
Ý tưởng concept thể hiện sự tự tin, hứa hẹn gây bùng nổ của Treasure

Không chỉ được đầu tư chỉnh chu, hoành tráng với nội dung gây tò mò, kích thích, đoạn video teaser còn giúp khoe được visual hoàn hảo của các thành viên. Đặc biệt, tạo hình của Asahi trong màu tóc bạch kim và Mashio với mái tóc màu xanh dương đã khiến người hâm mộ phải “gào thét” vì quá xuất sắc.

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh7
Cận cảnh visual của 12 thành iveen Treasure

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh8
Thành viên người Nhật Asahi với mái tóc bạch kim gây sốt

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh8
Mashio "lột xác" với mái tóc màu xanh dương

Xem thêm: Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16

Ngoài ra, nguồn tin từ một nhân viên của YG cũng cho biết: “MV DEBUT lần này của TREASURE sẽ là MV có số tiền đầu tư cao nhất nhất trong các nhóm tân binh từ trước đến giờ. Chúng tôi sẽ hết mình cung cấp những hỗ trợ nhằm mang TREASURE đến với thế giới và tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng được đầu tư kĩ càng.”

Treasure là nhóm nhạc tân binh thuộc công ty quản lý YG với đội hình 12 thành viên (8 Hàn và 4 Nhật) bước ra từ cuộc thi tuyển chọn YG Treasure Box. Đây cũng là nhóm nhạc có số lượng thành viên đông nhất của YG từ trước đến nay nên công chúng đang rất tò mò về cách thức hoạt động của nhóm.

Trước khi chính thức ra mắt, công ty quản lý cũng đã thực hiện nhiều nội dung thú vị giúp người hâm mộ có cơ hội tìm hiểu về các thành viên trong nhóm. Vì vậy nên dù chưa debut nhưng Treasure đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi các tài khoản mạng xã hội nhưng Twitter, Youtube,… đều có lượt follow khủng. 

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh10
Ngay sau khi tung thông tin debut cho Treasure, cổ phiếu của YG cũng tăng lên đáng kể

voh-treasure-chinh-thuc-xac-nhan-ngay-debut-voh.com.vn-anh11
Treasure là nhóm nhạc hiếm hoi xuất hiện trên Top trending quốc tế dù chưa debut

Teaser Concept Treasure:

 

Giấu nhẹm ngày debut, YG bất ngờ đánh úp hậu trường MV của Treasure khiến fan bấn loạn: Dù chưa công bố ngày ra mắt chính thức nhưng hình ảnh của hai thành viên Asahi và Jaehyuk thuộc nhóm nhạc Treasure đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16: Chưa chính thức debut nhưng chàng rapper Haruto thuộc nhóm nhạc TREASURE nhà YG đã khiến hội fangirl ‘đổ đứ đừ’ khi khoe visual đỉnh cao qua những bức ảnh… chụp màn hình.