Trước thềm comeback, TWICE lập thành tích khủng với album đặt trước vượt mốc nửa triệu bản

(VOH) - Với album comeback tẩu tán được hơn 500.000 bản bán trước, TWICE đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trước đó.

Sau 8 tháng vắng bóng, TWICE đang trên đường trở lại và sẽ bắn phát súng mở màn cho đường đua Kpop tháng 6 cùng với loạt nhóm nhạc nữ đình đám. Trong lần comeback này, TWICE sẽ trở lại với mini album More and More. Hiện tại, nhóm đã hoàn tất khâu chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày comeback.

VOH-twice-ban-duoc-album-trieu-ban-anh1

Trong lúc người hâm mộ đang chờ đợi đến ngày 9 cô nàng xinh đẹp trở lại thì TWICE đã lập được một thành tích mới. Cụ thể, tính đến ngày 27/5, album More and More của nhóm đã bán được hơn 500.000 bản pre-order (số lượng album được đặt trước khi album phát hành chính thức).

Đáng nói, mini album thứ 9 của TWICE được mở bán vào ngày 11/5 vừa qua. Tức là sau 2 tuần album của nhóm đã đạt được con số khủng này và dự đoán sẽ còn tăng đáng kể đến ngày album được phát hành.

VOH-twice-ban-duoc-album-trieu-ban-anh2

Với con số này, TWICE đã tự phá vỡ thành tích mà album trước đó của mình đạt được. Đồng thời, các cô gái nhà JYP cũng trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên vượt qua cột mốc doanh số nửa triệu album. Được biết, nhóm sẽ nhận được chứng nhận Bạch kim kép (chứng nhận Bạch kim là chứng nhận mà Gaon của Hàn cũng như Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản RIAJ dành cho những album có doanh số từ 250.000 bản trở lên). 

VOH-twice-ban-duoc-album-trieu-ban-anh3

Thành tích mới này không chỉ cho thấy khởi đầu thành công cho lần comeback sắp tới của TWICE mà còn là niềm tự hào của các ONCE. Đặc biệt, đây sẽ là động lực để người hâm mộ ủng hộ nhóm cũng như "cày view" để TWICE lập thêm nhiều kỷ lục mới.

MV và album More and More của TWICE sẽ được phát hành chính thức vào ngày 1/6. Được biết, ca khúc chủ đề lần này của nhóm sẽ có sự "nhúng tay" của chủ tịch JYP - Park Jin Young. Bài hát mới này hứa hẹn sẽ mang đến một sắc màu mới cho TWICE.

Vào ngày 26/5, MV teaser More and More cũng đã được trình làng. Đoạn teaser mang giai điệu khá bắt tay và TWICE đã thể hiện những điệu nhảy uyển chuyển, quyến rũ. Đặc biệt, khung cảnh huyền bí cùng với những bộ trang phục hoa văn đầy màu sắc của các cô nàng nhà JYP càng làm cho người hâm mộ tò mò về MV sắp phát hành.

Bên cạnh đó, TWICE còn mang đến một món quà đáng yêu cho người hâm mộ trong thời gian chờ đợi, đó là những bức ảnh hậu trường xinh đẹp. Mỗi người một vẻ khoe sắc rạng rỡ khiến fan chỉ biết xuýt xoa khen ngợi.

VOH-twice-ban-duoc-album-trieu-ban-anh4

VOH-twice-ban-duoc-album-trieu-ban-anh5

VOH-twice-ban-duoc-album-trieu-ban-anh6

Idol nữ sinh năm 1999: Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) xinh đẹp và khí chất khiến bao người si mê: (VOH) - Đại diện cho 99-line của Kpop, Yeri, Tzuyu và Yuqi... đều sở hữu nhan sắc và thần thái nổi bật. Các cô nàng này còn được mệnh danh là 'cây hút fan' trong nhóm.
Nayeon (TWICE) khoe nhan sắc thuần khiết như 'nữ thần' trong teaser comeback: (VOH) - Ngoại hình của Nayeon trong ảnh teaser và MV concept được ví như 'nữ thần' khi cô nàng vừa xinh đẹp, thuần khiết vừa quyến rũ, lôi cuốn.