Từ Bo Bắp, Nam Việt Media sẽ tiếp tục đẩy mạnh tìm kiếm các tài năng trẻ qua Tiktok

(VOH) - Bên cạnh Bo Bắp, Nam Việt Media sẽ tiếp tục đẩy mạnh tìm kiếm các tài năng trẻ thông qua nền tảng sáng tạo nội dung như Tiktok.

Bo Bắp – Từ Hot Tiktoker đến bước “chuyển mình” sang vai trò ca sĩ

Vừa qua, việc Hot Tiktoker Bo Bắp tung sản phẩm âm nhạc đầu tay, quyết định thử sức với vai trò ca sĩ đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Theo đó, Bo Bắp từng được biết đến với danh hiệu “hotboy tiktok” với hơn 2,5 triệu người theo dõi trên kênh cá nhân. Bên cạnh vẻ ngoài tươi sáng, điển trai, Bo Bắp còn được công chúng đánh giá cao khi luôn đầu tư chỉn chu về mặt nội dung lẫn hình ảnh cho các sản phẩm được đăng tải trên kênh Tiktok của mình.

voh-co-hoi-cho-cac-hot-tiktoker-toa-sang-voh.com.vn-anh1
Các sản phẩm trên kênh Tiktok của Bo Bắp đều nhận được rất nhiều tương tác của công chúng

Năm 2019, Bo Bắp tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice và nhận được nhiều cảm tình của khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào và ánh mắt biết cười. Sau đó, anh còn thử thách bản thân ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia vào một số bộ phim như Vì Anh Ngốc, Cô Gái Đến Từ Bên Kia.

voh-co-hoi-cho-cac-hot-tiktoker-toa-sang-voh.com.vn-anh2
Anh cũng từng tham gia cuộc thi âm nhạc để thử sức chính mình

Không dừng lại ở đó, Bo Bắp đã quyết định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Where Are You. Đây là một ca khúc EDM sôi động, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bo Bắp và producer Hoaprox. Đặc biệt, trong lần ra mắt với vai trò ca sĩ này, Bo Bắp cũng quyết định dùng tên thật của mình là Văn Võ Ngọc Nhân thay cho nickname trước đó.

Không chỉ gây ấn tượng về phần giai điệu, MV Where Are You cũng nhận được nhiều lời khen của công chúng bởi những cảnh quay đẹp mắt, thể hiện được nét đẹp hoang sơ của vùng biển Việt Nam. Được biết, MV Where Are You được thực hiện bởi Nam Việt Media – một đơn vị sở hữu nền tảng vững chắc trong lĩnh vực sở hữu online. Đồng thời, đây cũng là công ty đã phát hiện ra tài năng của Bo Bắp và giúp anh đến gần hơn với con đường ca hát chuyên nghiệp.

voh-co-hoi-cho-cac-hot-tiktoker-toa-sang-voh.com.vn-anh3
Vừa qua, Bo Bắp đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Where Are You
voh-co-hoi-cho-cac-hot-tiktoker-toa-sang-voh.com.vn-anh4
Hot Tiktoker Bo Bắp sử dụng tên thật là Văn Võ Ngọc Nhân trong vai trò ca sĩ

Không chỉ Bo Bắp, Nam Việt Media sẽ giúp thêm nhiều tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng thông qua Tiktok

Chia sẻ với Ngoisao.net về quyết định tuyển chọn tài năng trên nền tảng sáng tạo nội dung như Tiktok, bà Anh Tuyền – CEO Nam Việt Media cho biết đây là một bước đi chiến lược bởi Tiktok vốn là vùng đất sáng tạo dành cho các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z có niềm đam mê giải trí. Bà cho rằng thế hệ Z còn rất trẻ, năng động và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong số họ, có khá nhiều bạn đã có lượng fan hâm mộ nhất định những vẫn rất chịu khó lắng nghe kinh nghiệm từ các bậc đàn anh đàn chị trong lĩnh vực giải trí.

Để có thể sử dụng Tiktok tìm ra được các tài năng trẻ như Bo Bắp, Nam Việt Media sẽ chú ý đến những Hot Tiktoker nổi bật, sau đó tìm hiểu, chọn lọc ra những bạn trẻ phù hợp với công ty. Lấy ví dụ về trường hợp của Bo Bắp, bà Anh Tuyền cho biết: “Bo Bắp là một tài năng trẻ, gương mặt sáng, rất hợp để bước vào lĩnh vực nghệ thuật. Bo Bắp bây giờ là ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân, cũng đã có đôi chút thành tựu trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, đó chính là lợi thế”.

voh-co-hoi-cho-cac-hot-tiktoker-toa-sang-voh.com.vn-anh5

CEO Anh Tuyền và ca sĩ Võ Văn Ngọc Nhân (Bo Bắp) tại sự kiện ra mắt MV đầu tay Where Are You.

Bà Anh Tuyền thừa nhận rằng việc tìm kiếm tài năng thông qua nền tảng Tiktok sẽ mang nhiều ưu thế về mặt truyền thông sản phẩm. Đồng thời, Nam Việt Media cũng đẩy mạnh các kênh truyền thông, tăng độ phủ trên các phương tiện khác như báo chí, đài phát thanh, truyền hình...

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất khi phát triển một nhân tài vốn đã nổi tiếng sẵn trên Tiktok chính là áp lực dư luận. “Khó khăn lớn nhất chính là các bạn phải đủ sức đề tự bước qua ngưỡng cửa từ một tên tuổi online trở thành nghệ sĩ thực thụ. Những nhà đầu tư phải là cái nền vững chắc, bao gồm cả tài chính và chiến lược để hỗ trợ các bạn trẻ chứng minh được với khán giả rằng họ có thể hát, có thể diễn, chứ không chỉ đơn thuần xuất hiện trong những video clip ngắn trên mạng xã hội nữa” – CEO Nam Việt Media chia sẻ.

voh-co-hoi-cho-cac-hot-tiktoker-toa-sang-voh.com.vn-anh6
Bà Anh Tuyền chia sẻ về chiến lược tìm kiếm tài năng thông qua nền tảng Tiktok của Nam Việt Media

Bên cạnh nền tảng Tiktok, Nam Việt Media cũng sẽ lên kế hoạch tìm kiếm tài năng ở những lĩnh vực khác để có thể mang đến những sản phẩm đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt trong thời gian tới, công ty cũng đang ấp ủ thực hiện đều đặn một MV đầu tư chỉn chu mỗi tháng, và cuối năm 2020 đầu 2021 là 2 bộ web drama với sự tham gia của những gương mặt thân quen.

Xem thêm: