TWICE chốt ngày comeback cùng tên ca khúc chủ đề khiến fan đứng ngồi không yên

(VOH) - Cuối cùng, các ONCE cũng biết được chính xác ngày các cô nàng TWICE sẽ chính thức trở lại.

Vào ngày 28/2, TWICE đã tổ chức một buổi họp báo trực tuyến TWICE: Seize the Light để tương tác với fan. Trong buổi livestream, các thành viên đã chia sẻ nhiều câu chuyện và trả lời những câu hỏi online được gửi từ người hâm mộ trước khi comeback.

VOH-twice-comeback-anh1

Không khiến mọi người phải chờ đợi thêm, ở phần cuối chương trình, Jihyo đã lên tiếng thông báo về ngày comeback chính thức của nhóm. Cụ thể, TWICE sẽ trở lại vào ngày 1 tháng 6 sắp tới lúc 6 giờ chiều KST. Chưa dừng lại ở đó, 9 cô gái còn tiếp tục bật mí thêm về ca khúc chủ đề sắp phát hành. Trong khi các thành viên úp mở thì Jihyo xác nhận rằng bài hát có tựa đề là More & More.

VOH-twice-comeback-anh2

Vào đầu tháng 4, TWICE được thông báo đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại. Các thành viên trong nhóm cũng đã cùng nhau thay đổi màu tóc để sẵn sàng comeback. Được biết, MV mới của các cô gái nhà JYP được quay ở đảo Jeju. Trong buổi livestream mới đây, Chaeyoung tiết lộ MV comeback cũng đã được hoàn tất và cám ơn người hâm mộ đã chờ đợi nhóm trong suốt 9 tháng qua.

VOH-twice-comeback-anh3

Hiện tại, người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ ngày trở lại của TWICE. Đây cũng là màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của nhóm kể từ khi ca khúc Feel Special được phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Đặc biệt trong lần này, Mina sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá của nhóm sau khi sức khỏe và tinh thần đã tốt hơn.

TWICE đồng loạt đổi kiểu tóc để comeback: Nayeon cắt tóc ngắn, Jihyo nhuộm hồng đáng yêu: (VOH) - Có lẽ TWICE đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng khi tất cả các thành viên đều thay đổi sang một diện mạo mới.
Dahyun - 'trùm cuối' của TWICE lộ diện với màu tóc mới cho lần comeback sắp tới: (VOH) - Cuối cùng thì Dahyun cũng xuất hiện với màu tóc mới giống với các thành viên khác khiến fan vô cùng thích thú.