Uni5 tại radio Thành Phố Lên Đèn cùng những bí mật chưa từng kể

(VOH) – Tại buổi trò chuyện thân mật và gần gũi ở chương trình Thành Phố Lên Đèn, Uni5 có đã nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống tại nhà chung.

Không chỉ để lại những phút giây hài hước vui nhộn mà nhóm còn mang đến cho khán giả một cái nhìn khác hẳn về nhóm nhạc thần tượng Uni5 thường thấy. Tại đây, các thành viên ăn mặc giản dị, không trang điểm, chải chuốt như những ngày đi diễn. Buổi trò chuyện cũng hết sức mộc mạc, bình dị và tự nhiên, hệt như những “cậu em nhà bên” chứ không hề xa cách.

Lục Huy để lộ bản chất ngáo ngơ

Đầu tiên, Uni5 đã có những chia sẻ về vấn đề “lập nghiệp”. Được biết, đa số các thành viên Uni5 đều là được sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có Lục Huy là người Hà Nội. Chính vì thế, chàng trai này đã có cái nhìn khá thú vị về “vùng đất lập nghiệp” của mình.

Lục Huy cho hay, lần đầu tiên cậu vào Sài Gòn là vào năm 2014, để tham gia cuộc thi Got To Dance cùng các anh em trong nhóm nhảy của mình. Thời điểm đó, sự khác biệt rõ rệt giữa các sân khấu ở Hà Nội với Sài Gòn đã xuất hiện vô cùng rõ ràng trong tâm trí cậu. “Ở Hà Nội, mọi người biểu diễn chủ yếu để giải trí. Ở Sài Gòn, mọi người biểu diễn rất chuyên nghiệp và nghiêm túc.”

Ngoài ra, Lục Huy còn bị các anh em trong nhóm trêu chọc là “thanh niên 9x mà giống như sinh năm sáu mươi mấy” vì tốc độ sống chậm của mình. Nguyên nhân là vì khi MC hỏi cậu ấn tượng về Sài Gòn là gì thì dường như trong đầu thanh niên sinh năm 1997 chỉ toàn là những nơi như nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố. Rồi cả việc trước khi vào Sài Gòn, Lục Huy còn tưởng tưởng Sài Gòn và miền Bắc giống như trong phim, bị ngăn trở bởi dòng sông nào đó. Cậu em Tùng Maru còn gằn hỏi lại rằng: “Thời gian đó, anh hình dung Sài Gòn như một cái đảo đúng không?”, Lục Huy còn tâm đắc trả lời “Đúng rồi! Đúng rồi! Khi em mới tới Sài Gòn, em thực sự rất thích vì gặp được những ‘danh lam thắng cảnh’ ” khiến mọi người cười phá lên.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh1
Chàng trai Lục Huy của chúng ta còn chụp lại hết những nơi đó, lưu vào máy tính và giữ đến bây giờ. 

Sự hài hước vô ý của anh chàng thậm chí còn chưa chịu dừng lại ở đó khi cho hay: “Đã 3 năm kể từ khi vào miền Nam, đêm nào em cũng thức đến sáng vì muốn sống theo nhịp của Sài Gòn”. Trong khi đó, Toof.P cho hay, anh là người đi ngủ rất sớm. Mỗi ngày đều ngủ vào lúc 23:00.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh2
Lục Huy, bé muối ngây ngô. (Ảnh: Fbnv)

Sẵn trớn, MC hỏi Lục Huy vậy khi tới hồ con rùa có thắc mắc vì sao không có rùa không? Lục Huy thẹn thùng cho hay: “Em vẫn chưa biết hồ con rùa ở chỗ nào”. Các thành viên liền phổ cập: “Huy đi ngang rồi, đi ngang mấy lần rồi”, thế mà Huy ngu ngơ hỏi lại: “Thế hả?”.

Có lẽ vì ở nhà nhiều quá, ít khi ra ngoài mà Lục Huy lại lúng túng trước câu hỏi em thích nhất nơi nào ở Sài Gòn. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chốt được câu trả lời khá là mặn mòi: “Em nhớ ra có một địa điểm em rất thích ở Sài Gòn rồi! Đó là… cái vườn thú chỗ quận 1”. Lập tức liền bị các thành viên trêu chọc là “vì vào đó gặp bạn à?” – Thế mà Lục thiếu gia vẫn đáp: “Em cũng nghĩ thế”.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh3
Lục Huy: “Em thích nhất là cái vườn thú chỗ quận 1”. (Ảnh: VOH Giải trí)

Tùng Maru 14 tuổi đi giữ xe ở quán net

Vẫn là đề tài lập nghiệp, Tùng Maru còn tiết lộ công việc đầu tiên của mình chính là đi giữ xe ở quán net. “Lúc đó, Tùng chưa từng nghĩ rằng 5,6 năm sau mình lại có thể trở thành ca sĩ hay debut trong một nhóm nhạc được nhiều người biết tới” - Tùng Maru cho hay. Cho nên, Tùng Maru nghĩ khó khăn trong việc lập nghiệp giữa “dân tỉnh” và “dân Sài Gòn” đều không khác nhau.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh4
 

Anh cả Toof.P thì nhìn nhận được nhiều vấn đề hơn khi chỉ ra rằng người Sài Gòn dù có khó khăn nhưng vẫn lợi thế hơn so với nhiều bạn trẻ đến từ những nơi khác. Bởi không phải nhận lấy gánh nặng về tiền thuê nhà hàng tháng.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh5
Quả là anh cả có khác

KO được fan thích vì... Nhạt nhẽo

Trầm lặng quá lâu, không nói lời nào, MC bất chợt gọi tên K.O, cuối cùng chàng trai của chúng ta chỉ đáp lại: “Vì mọi người nói hết ý rồi nên em không còn gì để nói”. Cùng lúc đó, trưởng nhóm Toof.P cũng tiết lộ: “K.O của nhóm em có sở thích là nghe người ta nói hơn là nói cho người ta nghe. Đồng thời, cũng không biết khi nào sẽ nói giọng Bắc và khi nào sẽ nói giọng Nam. Khi hát thì cũng nửa này nửa kia luôn.”.

Trong phần giao lưu với khán giả qua các cuộc gọi trực tuyến, MC đã hỏi một bạn fan của K.O rằng vì sao lại thích cậu ấy nhất nhóm thì đã nhận được một câu trả lời đi vào lòng người: “Vì anh ấy nhạt nhẽo ạ!”. 

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh6
Hóa ra, nhạt nhẽo lại chính là điểm nhấn của K.O

Toof.P thường xuyên cho các em trai “ăn hành”

Tại chương trình, các thành viên cũng cho hay, hiện tại mọi người vẫn cùng nhau chung sống dưới mái nhà chung tại khu chung cư Trung Sơn, quận 7.

Tùng Maru cho biết cảm giác khi sống cùng các thành viên chính là giống như “không biết ở đâu có một người mẹ bỗng dưng xuất hiện và đẻ cho mình 4 người anh”. Còn Toof.P thì ngược lại, bỗng dưng có thêm 4 người em rất mệt mỏi vì con trai thì thường ở bẩn và cứng đầu nên va chạm khá nhiều. Tuy nhiên, may mắn vì cả 5 người đều là đàn ông thẳng thắn, nên cũng không có khúc mắc với nhau.

Cùng với đó, trong phần trả lời câu hỏi về tuổi thơ của các thành viên, Tof.P cũng tiết lộ, cậu là một người  “không có tuổi thơ”, vì hay bị các bạn trong xóm bắt nạt nên thường ru rú ở nhà một mình coi băng, đĩa. Tuy nhiên, các anh em Uni5 đã nhanh chóng bóc phốt Tof.P rằng: “Hồi xưa bị bắt nạt, bây giờ bắt nạt lại Uni5”. Tùng Maru còn phốt anh cả rằng các thành viên Uni5 thường bị anh cả cho ăn đòn.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh7
Tuy nhiên, đây là trò đùa mà thôi. Tof.P chỉ là muốn dạy cho các em vài tư thế võ phòng thân thôi nhé!

Cody Võ Đình Nam tự hào về “tuổi thơ thôn quê”

Nếu như trưởng nhóm là người “không có tuổi thơ” thì “anh hai” Đình Nam lại rất tự hào về tuổi thơ của mình. Đình Nam cho biết hồi nhỏ cậu sống ở Thủ Đức, khu vực quanh nhà có nhiều cây cối, sông nước đậm chất thôn quê nên cậu cảm thấy tuổi thơ của mình khá hay ho và may mắn. 

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh8
Cody Đình Nam rất tự hào về tuổi thơ phong phú của mình.

Tương tự như Tof.P, tuổi thơ của Tùng Maru trước giai đoạn đi giữ xe cũng khá là tẻ nhạt. Cuộc sống chỉ lòng vòng quanh trường học và quán net. Tuy nhiên cậu bé này khá là nghịch ngợm vì những năm đó, mẹ chỉ cho cậu mỗi ngày 2 tiếng để giải trí nhưng ngày nào cậu cũng đi chơi tới hơn mười giờ rưỡi tối mới về nhà, dẫn đến thường xuyên bị mẹ đánh.

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh9
Tùng Maru thường xuyên bị mẹ đánh vì đi chơi về muộn.

Còn thời thơ ấu của “chàng trai nhạt nhẽo” K.O chính là thường tụ tập cùng các bạn trong xóm, chơi đập dép, bắn bi, trốn tìm. Khu vực “nằm vùng” của cậu chính là đầu hẻm nhà mình. Mỗi khi nhớ về thời gian đó, K.O đều thấy vô cùng trân quý. 

VOH-Uni5-chia-se-cuoc-song-ca-nhan-tai-thanh-pho-len-den-anh10
K.O thường tụ tập với 500 anh em trong xóm chơi những trò chơi mang tính vận động ở đầu hẻm.

Uni5 gần đây vừa phát hành MV Nói Dối Cả Thế Giới Vì Em, một sản phẩm do thành viên Lục Huy sáng tác.

MV Nói Dối Cả Thế Giới Vì Em