V (BTS) vượt mặt Adele, trở thành nghệ sĩ solo đạt #1 iTunes tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới

(VOH) - Dù chỉ là ca khúc nhạc phim và không được quảng bá rộng rãi nhưng ‘Sweet Night’ vẫn đủ sức để giúp V (BTS) lập nên thành tích solo đáng nể.

Vừa qua, bộ phim truyền hình Itaewon Class với sự tham gia diễn suất của nam diễn viên Park Seo Joon đã tạo nên cơn sốt trong lòng các khán giả yêu thích phim Hàn. Bên cạnh các yếu tố như diễn viên thực lực, kịch bản lôi cuốn thì nhạc phim cũng là điều thu hút người hâm mộ khi có sự góp mặt của anh chàng V nhóm BTS với ca khúc Sweet Night. Ngay khi phát hành, ca khúc đã giúp V (BTS) thu được hàng loạt thành tích solo vô cùng đáng nể.

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh1
Việc V (BTS) tham gia hát OST cho bộ phim "Itaewon Class" đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ

Tại quê nhà Hàn Quốc, Sweet Night là ca khúc nhạc phim đầu tiên trong năm 2020 debut #1 trên BXH nhạc số Melon, đồng thời cũng là ca khúc thứ 2 trong năm nay làm được điều này sau ON (BTS). Sau 2 tháng phát hành, Sweet Night tiếp tục xô đổ cả kỷ lục đứng đầu iTunes 87 quốc gia của Gangnam Style. Thành tích này đã chứng minh sức hút của V (BTS) trong lòng fan hâm mộ quốc tế là “không phải dạng vừa”.

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh2
"Sweet Night" debut #1 trên BXH MelOn tại Hàn Quốc

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh3
Ca khúc cũng giúp V (BTS) vượt qua kỷ lục do PSY nắm giữ trước đó

Xem thêm: V (BTS) bật mí dự định trong năm nay khiến fan háo hức mong chờ

Mới đây, sau hơn 3 tháng phát hành, Sweet Night tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi trở thành bài hát solo đạt #1 BXH iTunes ở 103 quốc gia. Con số này đã giúp V vượt qua cả nữ ca sĩ đình đám Adele và trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại có bài hát đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia nhất trên thế giới.

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh4
Sau 3 tháng phát hành, "Sweet Night" tiếp tục giúp V ghi nhận thành tích mới khi trở thành nghệ sĩ solo có bài hát đứng đầu BXH iTunes của nhiều quốc gia nhất 

Ngay sau khi tin tức này được xác nhận, rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới đã đăng những bài tweet để gửi lời chúc mừng đến cho V. Đồng thời, để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ đã cùng nhau đưa từ khóa  #FirstSoloistV lên #1 Top Trending toàn cầu. Ngoài ra, tại các quốc gia khác như Hàn Quốc, Mỹ,… những từ khóa liên quan đến V cũng đều đứng ở những vị trí cao trên Top Trending.

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ cùng nhau gửi lời chúc mừng đến V (BTS)

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh6

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh7
Các từ khóa liên quan đến V đều nhanh chóng leo top Trending toàn cầu

Xem thêm: Được fan hỏi yêu ARMY nhiều đến nhường nào, V(BTS) có câu trả lời khiến ai nghe cũng xiêu lòng

Có thể nói V hiện tại đang là thành viên nổi bật nhất BTS khi hội tụ đủ cả tài năng lẫn nhan sắc. Trước đó, anh chàng luôn góp mặt trong những bảng xếp hạng nhan sắc tại Hàn Quốc hoặc thậm chí là trên thế giới. Giờ đây, với thành tích solo đáng nể như thế này, V lại một lần nữa làm người hâm mộ của mình càng thêm tự hào. 

voh-v-bts-la-nghe-si-solo-co-bai-hat-dung-dau-itune-nhieu-quoc-gia-nhat-tren-the-gioi-voh.com.vn-anh8
V đúng là idol toàn năng khi có cả tài lẫn sắc

Đọc được bình luận 'bạn trai em không thích anh', Jimin (BTS) có phản ứng thú vị: Trước bình luận thẳng thắn của fan hâm mộ nữ khi nhắc đến bạn trai, Jimin đã có phản ứng vô cùng đáng yêu.
Vượt qua loạt idol khác, Jin (BTS) trở thành người sở hữu ảnh nhà báo chụp giống như tranh vẽ: Vốn sở hữu nhan sắc nổi bật nên những bức ảnh chụp của cánh nhà báo cũng không thể 'dìm hàng' được Jin. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng chúng đẹp như tranh vẽ.