Văn Võ Ngọc Nhân gây sốt với loạt ảnh nhá hàng cho MV Kết Thúc Lưng Chừng

(VOH) - Từ một hot Tiktoker bước ra ngoài đời thực, Văn Võ Ngọc Nhân đã chứng minh thực lực của bản thân thông qua các dự án âm nhạc cùng với sự biến hóa hình tượng đa dạng.

Vào tháng 7/2020, Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) đã chính thức ra mắt công chúng với vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp. Sở dĩ trước đó Văn Võ Ngọc Nhân được biết là một hiện tượng đình đám trên mạng xã hội Tiktok, thế nên khi có tin Văn Võ Ngọc Nhân chuyển sang nghiệp "cầm mic", nhiều người đã không khỏi ngờ vực về thực lực của anh. 

VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh1
Sau thời gian "phá đảo" trên Tiktok, Văn Võ Ngọc Nhân chính thức đặt chân vào con đường âm nhạc để thực hiện đam mê của bản thân.

Tuy nhiên, sau khi MV Where Are You được phát hành, rất nhiều người hâm mộ đã dành cho Văn Võ Ngọc Nhân những lời khen ngợi có cánh về khả năng ca hát, cũng như đánh giá cao tâm huyết mà anh đã dành cho "đứa con" đầu tiên. Điều này cho thấy Văn Võ Ngọc Nhân đã thành công trong việc đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng tên tuổi của mình trong showbiz Việt.

VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh2
Văn Võ Ngọc Nhân trong buổi họp báo ra mắt MV Where Are You.

Sau khi MV đầu tay được chào đón hoan hỷ, Văn Võ Ngọc Nhân đã và đang rục rịch cho ra mắt MV thứ hai có tên Kết Thúc Lưng Chừng. Vào ngày 30/10, Văn Võ Ngọc Nhân đã bắt đầu nhá hàng đoạn trailer MV Kết Thúc Lưng Chừng hợp tác cùng DC Tâm khiến fan háo hức.

Theo đoạn teaser dài 33 giây với nhân vật chính là Văn Võ Ngọc Nhân cho thấy ban đầu anh vốn dĩ có mối tình vui vẻ, hạnh phúc với một cô gái. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà sau đó anh lại chọn cách ra đi trong nước mắt. Trong phần lời bài hát còn có câu: "Như hai người dưng, anh sẽ dừng chân, yêu em đến mấy kết thúc mãi lưng chừng. Thôi không hối hận, vì em vốn dĩ chưa từng yêu chân thật". 

VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh3
Tưởng chừng đây sẽ là một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ...
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh4
Nhưng sao lại kết thúc trong nước mắt như thế này?

Có vẻ như trong MV lần này, Văn Võ Ngọc Nhân sẽ hóa thân thành chàng trai yêu sâu đậm nhưng chẳng được đáp lại như tình cảm mà anh bỏ ra. Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán mà thôi, còn nội dung như thế nào thì hãy chờ đến ngày MV được ra mắt và xem để biết thêm chi tiết nhé!

Bên cạnh đó, thông qua một số hình ảnh hậu trường MV Kết Thúc Lưng Chừng cũng cho thấy bước chuyển hình trong hình tượng âm nhạc của Văn Võ Ngọc Nhân. Nếu như trong ca khúc Where Are You, Văn Võ Ngọc Nhân là một chàng trai trẻ lạc quan, sống hết mình để không có gì phải hối tiếc, thì đến Kết Thúc Lưng Chừng Văn Võ Ngọc Nhân sẽ trở thành một người khá bí ẩn, như đang chất chứa những tổn thương trong lòng.

VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh5
Tạo hình của Văn Võ Ngọc Nhân trong MV Kết Thúc Lưng Chừng.

Xem thêm: Từ Tiktoker lấn sân sang nghệ thuật, đâu là con đường cho các tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng?

Không chỉ lột xác sang hình tượng mới mẻ, trong MV sắp ra mắt của Văn Võ Ngọc Nhân còn có cảnh giường chiếu "nóng bỏng mắt" giữa anh và nữ chính. Dường như lần này, Văn Võ Ngọc Nhân muốn cho mọi người thấy hình ảnh trưởng thành, có chút "badboy" và nổi loạn. Về phần âm nhạc, Kết Thúc Lưng Chừng không phải là một ca khúc EDM sôi động như Where Are You, đây sẽ là một bản tình ca buồn, giai điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ, cùng chất giọng ngọt lịm của Văn Võ Ngọc Nhân.

Đặc biệt, MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân còn được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Lữ Bình. Anh là người đúng sau chuỗi MV hot hit như: Hôm Nay Em Vu Quy (Nguyễn Đình Vũ), Nhớ Đến Mệt Rồi (Lâm Chấn Khang), Đúng Lúc Gặp Người (Bằng Cường), Làm Người Yêu Anh Nhé Baby (Wendy Thảo), Anh Chưa Đủ Tư Cách (Lý Tuấn Kiệt) và series phim Người Trong Giang Hồ của Lâm Chấn Khang... Thế nên, người hâm mộ không cần phải nghi ngờ về chất lượng nội dung MV lần này của Văn Võ Ngọc Nhân.

Nào! Hãy cùng xem qua sương sương một số ảnh hậu trường MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân để ngắm nghía tạo hình lần này của anh nhé!

VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh6
 
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh7
Vẻ ngoài điển trai cùng thần thái cool ngầu của Văn Võ Ngọc Nhân trong ảnh hậu trường Kết Thúc Lưng Chừng. Xuất hiện trong cùng khung hình với anh là Lữ Bình, vị đạo diễn đứng sau MV comeback lần này.
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh8
 
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh9
 
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh10
Chắc hẳn sản phẩm mới của Văn Võ Ngọc Nhân sẽ giúp anh gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh11
Nữ chính gợi cảm trong MV lần này của Văn Võ Ngọc Nhân chình là cô nàng hotgirl Hà Bảo Ngọc.
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh13
Spoil một tí về cảnh giường chiếu nóng bỏng trong Kết Thúc Lưng Chừng. Có phải nhiều fan hâm mộ đang rất mong chờ MV được ra mắt đúng không?

Trước khi lấn sân sang con đường ca hát, Văn Võ Ngọc Nhân là gương mặt quen thuộc trên Tiktok sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ là một Tiktoker, Văn Võ Ngọc Nhân còn xuất hiện trong một số web drama và làm MC... Nếu như trước đó người ta thường nhắc đến Văn Võ Ngọc Nhân với cái danh "hot Tiktoker" với những ca khúc cover, thì giờ đây anh đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và sở hữu cho mình những sản phẩm âm nhạc mang sắc màu riêng.

VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh14
 
VOH-bo-bap-mv-ket-thuc-lung-chung-anh15
 

MV Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 4/11/2020. Hãy cùng theo dõi MV để ủng hộ nam ca sĩ 9x này nhé!


Trailer Kết Thúc Lưng Chừng của Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp).

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua