Với bản OST 'Sweet Night', V (BTS) đã phá vỡ kỷ lục được PSY nắm giữ suốt 8 năm qua

(VOH) - Mới đây, V (BTS) đã chính thức phá vỡ kỷ lục của chủ nhân bản hit 'Gangnam Style' được thiết lập trên iTunes 8 năm trước.

Vào ngày 13/3, V đã phát hành một bản OST mang tên Sweet Night cho bộ phim truyền hình Itaewon Class với sự tham gia của anh bạn thân Park Seo Joon. Sau khi phát hành, ca khúc của V đã lập được nhiều thành tích ấn tượng như đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Đặc biệt, Sweet Night còn xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard về doanh thu nhạc số. Điều này có nghĩa đây là bài hát phổ biến thứ hai tại Hoa Kỳ trong tuần đó.

VOH-v-lap-ky-luc-itunes-anh1

Sau ngày đầu tiên ra mắt, Sweet Night của V đã được thông báo đứng ở vị trí thứ 1 tại BXH Itunes của 77 quốc gia và #1 trên Itunes 80 quốc gia khi chưa đầy 3 tuần. Tính đến ngày 25/5, bản OST này lại tiếp tục chiếm vị trí số 1 ở các khu vực khác như Lebanon, Malta, Lào, Tây Ban Nha, Armenia và Latvia. 

Như vậy, V đã giành vị trí số một tại 88 quốc gia trên bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của iTunes. Anh đã thiết lập một kỷ lục mới cho bài hát solo Kpop hay nhất từ ​​trước đến nay. Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi PSY vào năm 2012 với ca khúc Gangnam Style  đạt #1 BXH Itunes trên 86 quốc gia.

VOH-v-lap-ky-luc-itunes-anh2

Đây được xem là một thành tích đáng nể của một bản OST khi Sweet Night không có bất kỳ chiến dịch quảng bá nào và cũng không có MV với sự tham gia của V. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn của thành viên BTS cũng như sức mạnh fandom của các ARMY.

Để ăn mừng cho thành tích này, người hâm mộ đã cùng nhau treo hashtag #HistoryMakerV trên Twitter và từ khóa này nhanh chóng đứng đầu xu hướng tại Hàn Quốc và đứng thứ 2 về xu hướng trên toàn thế giới.

VOH-v-lap-ky-luc-itunes-anh3

VOH-v-lap-ky-luc-itunes-anh4

Trước đó, Sweet Night của V cũng đã cũng trở thành bản nhạc phim đạt 10.000, 20.000, 30.000 like nhanh nhất trong lịch sử Melon. Đây là một ca khúc thuộc thể loại indie-pop do chính V sáng tác bằng tiếng Anh. Bằng chất giọng ấm áp, truyền cảm V đã mang đến một ca khúc hấp dẫn, chinh phục người hâm mộ.

Thể hiện sự ủng hộ bạn thân, V (BTS) sẽ hát OST cho bộ phim ‘Itaewon Class’ của Park Seo Joon?: (VOH) - Thông tin V (BTS) sẽ tham gia hát nhạc phim Itaewon Class của anh bạn thân Park Seo Joon đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
V (BTS) một lần nữa chạm đến trái tim các ARMY khi thực hiện lời hứa cách đây đã lâu: (VOH) - Hành động chân thành của V lại chạm đến trái tim của người hâm mộ và cho thấy anh rất quý fan khi vẫn nhớ đến lời hứa của mình cách đây đã lâu.