Vũ Duy Khánh hé lộ teaser MV Tập Quên Em đầy kịch tính

(VOH) - Chính thức trở lại lần thứ 4 trong năm với MV Tập Quên Em, Vũ Duy Khánh đích thị là chàng ca sĩ chăm chỉ bậc nhất showbiz Việt. 

Mới đây, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh chính thức phát hành đoạn trailer “nhá hàng” cho MV Tập Quên Em - ca khúc tiếp theo trong chuỗi dự án của Vũ Duy Khánh vào năm 2020. Chỉ với 25 giây ngắn ngủi, đoạn trailer đã gợi nên rất nhiều tò mò cho người xem. 

Cụ thể, đoạn teaser mở đầu với dòng chữ “Nối tiếp câu chuyện đang dang dở”, tiếp đến là khoảnh khắc hết sức ngọt ngào của chàng trai và cô gái trên thảm cỏ xanh mênh mông, bình dị. Ngay sau đó, người hâm mộ lại càng thêm bất ngờ khi chàng trai xuất hiện trong bộ quần áo công nhân, bất chấp lao về phía trước khi thấy cô gái bị chàng trai khác hành hạ. 

Đoạn teaser mở màn với câu nhá hàng gây tò mò cho người xem
Tiếp đến là chuyện tình ngọt ngào của chàng trai và cô gái
Mọi thứ liền thay đổi khi chàng trai tức giận lao ra phía trước
Giải cứu cô gái đang trong vòng tay của một người đàn ông khác

Điều đặc biệt được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra chính là sự góp mặt của bộ đôi diễn viên Thịnh Sếu và Nguyễn Thu Hằng. Đây cũng là hai diễn viên từng tham gia diễn xuất trong MV Sợ Người Ta Cướp Mất Em của Vũ Duy Khánh vừa phát hành cách đây không lâu. Trong MV này, cô gái sau khi lên rời quê thành phố học DJ đã sa chân vào những cám dỗ. Để rồi cuối cùng, cô rũ bỏ hết những ân tình, ngọt ngào và cả người yêu nơi quê nhà để chạy theo những thú vui nơi phố thị.

Thịnh Sếu và Nguyễn Thu Hằng là hai diễn viên từng góp mặt trong MV Sợ Người Ta Cướp Mất Em của Vũ Duy Khánh trước đó
Phải chăng, Tập Quên Em sẽ là phần kết, khi chàng trai đã sẵn sàng buông tay cô gái?

Kết nối các chi tiết lại với nhau, người hâm mộ liền “đoán già đoán non” rằng phải chăng Tập Quên Em sẽ là phần kết cho câu chuyện tình dang dở của Sợ Người Ta Cướp Mất Em. Nếu như trước đó, chàng trai vẫn chưa thể chấp nhận được việc bị người yêu phản bội thì giờ đây, anh đã có thêm lý do để buông tay cô không luyến tiếc? Tất cả sẽ được trả lời khi MV chính thức được phát hành. 

 

Bên cạnh phần nội dung kịch tính gây tò mò thì phần giai điệu, ca từ của bài hát cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Dù chỉ hát một câu ngắn nhưng có thể đoán được rằng đây sẽ là ca khúc ballad đầy da diết - một thể loại vốn là thế mạnh của Vũ Duy Khánh từ trước đến nay. 

Với sở trường dòng nhạc ballad, Vũ Duy Khánh hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng

Trước đó, Vũ Duy Khánh cũng đã “nhá hàng” một vài hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV Tập Quên Em trên trang cá nhân. Có thể thấy, nam ca sĩ đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để có thể mang đến sản phẩm chỉn chu nhất cho khán giả. Người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng phấn khích vào sản phẩm âm nhạc lần này của anh. 

 
 
Những hình ảnh hậu trường được Vũ Duy Khánh hé lộ

Được biết, MV Tập Quên Em của Vũ Duy Khánh sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tối ngày 12/09 trên kênh Youtube Vũ Duy Khánh Official. 

Teaser MV Tập Quên Em - Vũ Duy Khánh:

Xem thêm: