Vũ Duy Khánh lần đầu hợp tác cùng Đạt G tô màu liêu trai cho ca khúc mới

(VOH) - Đoạn teaser ngắn ‘Chỉ khi anh một mình’ của 2 chàng lãng tử Vũ Duy Khánh và Đạt G đã làm khán giả ngỡ ngàng trước những hình ảnh như được dựng nên từ tiểu thuyết liêu trai.

Tối ngày 3/4, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh và ekip đã gửi đến người hâm mộ đoạn teaser MV Chỉ khi anh một mình, hé lộ về sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt của mình. Ngay khi đăng tải, đoạn teaser đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi màu sắc mang tính liêu trai, kỳ bí.

voh-teaser-chi-khi-anh-mot-mình-voh.com.vn-anh1
Vũ Duy Khánh nhá hàng teaser MV "Chỉ khi anh một mình"

Như chương mở màn của một quyển tiểu thuyết trinh thám bắt đầu lật mở, teaser MV Chỉ khi anh một mình làm người xem ngỡ ngàng với hình ảnh bàn tay của một cô gái với những móng vuốt sắt nhọn. Ngay sau đó là hình ảnh một người đàn ông nằm gục xuống đường với rất nhiều vết thương trên cơ thể, khung cảnh nghĩa trang đầy lạnh lẽo khiến nhiều người dự đoán rằng MV sẽ ẩn chứa một vụ án mạng vô cùng bí ẩn. Liệu rằng cô gái bí ẩn kia là ai và Vũ Duy Khánh có trở thành nạn nhân hay sẽ là người vén ra bức màn bí mật? Tất cả sẽ được giải đáp khi MV chính thức được phát hành trong tháng 4 này.  

voh-teaser-chi-khi-anh-mot-mình-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh bàn tay đầy móng vuốt gợi tò mò cho khán giả

voh-teaser-chi-khi-anh-mot-mình-voh.com.vn-anh3
Khung cảnh rùng rợn, vắng vẻ bao trùm....phải chăng là một góc khuất nào đó của một vụ án mạng?

voh-teaser-chi-khi-anh-mot-mình-voh.com.vn-anh4
Câu chuyện trong MV "Chỉ khi anh một mình" ẩn chứa một vụ án bí ẩn không kém gì phim trinh thám liêu trai.

Được biết, Chỉ khi anh một mình là ca khúc ballad do nhạc sĩ Đạt G sáng tác dành tặng riêng cho Vũ Duy Khánh vì sự quý mến giọng hát của nam ca sĩ. Những giai điệu của bài hát gần như đã được nhạc sĩ Bánh Mì Không “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Vũ Duy Khánh. Chính vì vậy trong đoạn nhá hàng, teaser “Chỉ khi anh một mình” đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì giai điệu ballad quá da diết, kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của Vũ Duy Khánh càng dễ đi vào lòng người.

voh-teaser-chi-khi-anh-mot-mình-voh.com.vn-anh5
MV "Chỉ khi anh một mình" được Vũ Duy Khánh đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh

Vũ Duy Khánh vốn nổi tiếng với những ca khúc ballad ngọt ngào như: Vợ tuyệt vời nhất, Em thật là ngốc, Em hiểu không,… Trong khi đó, Đạt G cũng là một trong những nhạc sĩ được khán giả yêu mến qua hàng loạt sáng tác đình đám như: Buồn của anh, Vẽ một nụ cười, Bánh mì không,… "Chỉ khi anh một mình" với sự hợp tác của cả hai chàng nghệ sỹ lãng tử, hứa hẹn sẽ là một bản hit rất đáng mong đợi trong thời gian ngắn sắp tới. 

voh-teaser-chi-khi-anh-mot-mình-voh.com.vn-anh6
Cùng chờ đợi vào màn hợp tác giữa Vũ Duy Khánh và Đạt G nhé!

Trailer "Chỉ khi anh một mình" - Vũ Duy Khánh: