Vương Anh Tú chính thức ra mắt ‘gà cưng’ Lynn bằng chiếc MV đẹp trau chuốt mà buồn đến nao lòng

(VOH) - 4 năm trước, khi Vương Anh Tú phát hành bài hát 'Anh sẽ ổn thôi' đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

4 năm sau, Vương Anh Tú một lần nữa đem bài hát này quay lại nhưng qua một giọng ca khác. Đó là Lynn, nữ ca sĩ vừa chính thức ra mắt sau thời gian một năm rưỡi training dưới trướng của V80PRODUCTIONS, công ty giải trí do Vương Anh Tú thành lập. Được biết, Lynn cũng chính là thế hệ ca sĩ đầu tiên của V80PRODUCTIONS.

VOH-Lynn-Vuong-Anh-Tu-anh1


Tối qua (22/5), vào lúc 19:00 nữ ca sĩ Lynn đã ra mắt MV Em sẽ ổn thôi. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ kiêm ông chủ của cô nàng - Vương Anh Tú.

Vương Anh Tú thường được mọi biết đến qua các sáng tác đầy day dứt và sâu lắng. Những bản ‘hit’ được chấp bút bởi Vương Anh Tú có thể kể đến như: Giúp em trả lời những câu hỏi (Bích Phương), Anh cứ đi đi (Hari Won), Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (Erik), Hết Thương Cạn Nhớ (Đức Phúc), Em Ngày Xưa Khác Rồi (Hiền Hồ),…Bản thânVương Anh Tú cũng được nhiều người yêu mến qua hình ảnh một ca sĩ và cũng từng phát hành những bài hát do tự mình thể hiện.

Vương Anh Tú chính thức ra mắt ‘gà cưng’ Lynn bằng chiếc MV đẹp trau chuốt mà buồn đến nao lòng 2
Gần đây, Vương Anh Tú thành lập công ty giải trí riêng, tên là V80PRODUCTIONS.

VOH-Lynn-Vuong-Anh-Tu-anh2
"Gà cưng" đầu tiên mà Vương Anh Tú muốn giới thiệu đến công chúng chính là Lynn. 

Lynn tên thật là Nguyễn Bảo Ngọc, sinh ngày 16/11/1992. Tốt nghiệp khoa diễn xuất trường Đại học sân khấu điện ảnh vào năm 2013, Bảo Ngọc đã tận dụng tốt ưu thế chuyên ngành của mình khi tham gia diễn xuất cho các MV ca nhạc của các ca sỹ Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu…Nhờ nhân duyên đưa đẩy, cô nàng dần dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Click để thưởng thức: Liên khúc Vương Anh Tú tuyển chọn

VOH-Lynn-Vuong-Anh-Tu-anh3

Bẵng đi một thời gian, Bảo Ngọc không ra sản phẩm mới, từng bước từng bước xây dựng lại từ đầu về nền tảng âm nhạc, lui về làm thực tập sinh cho V80PRODUCTIONS. Sau khi trải qua một năm rưỡi đào tạo, Bảo Ngọc lần nữa được xuất đạo với một cái tên mới là Lynn. Nghệ danh mới, đánh dấu một chặng đường mới. Cuối cùng, cô nàng cũng ra mắt sản phẩm đầu tay của của mình bằng cái tên Lynn này - Em sẽ ổn thôi.

VOH-Lynn-Vuong-Anh-Tu-anh4

Mặc dù là bình cũ nhưng rượu thì lại mới. MV Em sẽ ổn thôi của Lynn dù đơn giản nhưng lại có giai điệu dễ ngấm, phần lời lại chất chứa nhiều tâm tư nên khiến người nghe rất dễ đồng cảm.

Hơn nữa, với phần thể hiện mượt mà, dễ đi vào lòng người qua giọng hát của Lynn đã khiến khán giả càng thêm yêu thích ca khúc này hơn. Diễn xuất của Lynn cũng rất thuyết phục với ánh mắt truyền tải được rất nhiều tâm sự và nỗi lòng của người con gái trong câu chuyện.

VOH-Lynn-Vuong-Anh-Tu-anh5

VOH-Lynn-Vuong-Anh-Tu-anh6

Hi vọng rằng sẽ lại sớm gặp Lynn qua một sản phẩm mới trong thời gian gần nhất.