WANNABE trở thành MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất của 'tân binh khủng long' ITZY

(VOH) - Không phải mất quá lâu để MV WANNABE của ITZY chính thức gia nhập binh đoàn 100 triệu view của Kpop.

Vào ngày 21/4, MV mới nhất của ITZY - WANNABE đã chính thức cán mốc 100 triệu view. Như vậy, WANNABE chỉ mất khoảng 1 tháng 12 ngày để đạt được thành tích khủng như thế này. WANNABE là ca khúc chủ đề của album IT’z ME được phát hành vào ngày 9/3.

VOH-mv-wannabe-itzy-anh1

Đây cũng là MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của các cô nàng nhà JYP. Hiện tại, MV WANNABE cũng đã đạt được hơn 2 triệu lượt like. Thành tích này không chỉ chứng tỏ thành công của ITZY mà còn là niềm tự hào của các MIDZY (fandom của ITZY).

VOH-mv-wannabe-itzy-anh2

WANNABE trở thành MV đạt 100 triệu view thứ 3 của ITZY. Dù nhóm chỉ sở hữu 3 MV đầu tay nhưng cả ba đều đã gia nhập binh đoàn 100 triệu lượt xem của Kpop. Trước đó, MV debut DALA DALA của ITZY chỉ đã mất 1 tháng 28 ngày để cán mốc 100 triệu view. Điều này đã giúp nhóm thiết lập nên kỷ lục MV debut đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop.

VOH-mv-wannabe-itzy-anh3

Tiếp đó, sản phẩm comeback đầu tiên của ITZY - MV ca khúc chủ đề ICY nằm trong mini album thứ nhất IT'z ICY cũng nối gót đạt 100 triệu view. Tuy nhiên, không MV phải mất đến khoảng 3 tháng mới chạm đến cột này.

VOH-mv-wannabe-itzy-anh4

Ra mắt được hơn 1 năm ITZY đã chứng minh được sức ảnh hưởng của mình khi lập được nhiều thành tích đáng nể và còn được gọi là "tân binh khủng long". Với phong cách âm nhạc độc lạ cùng concept girl-crush, ITZY nhanh chóng chinh phục được khác giả và thu về cho mình một lượng fan đông đảo.

'Tân binh khủng long' ITZY tiết lộ về cách mình được tuyển chọn vào JYP Entertainment: (VOH) - Xuất hiện tại chương trình radio, các người đẹp nhà JYP đã chia sẻ về câu chuyện mình trở thành thực tập sinh của công ty.
Ryujin (ITZY) và những nét quyến rũ nổi bật từ tài năng, nhan sắc đến nhân cách: (VOH) - Nếu bạn là một MIDZY chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những nét quyến rũ mà center Ryujin sở hữu.