Xuân Nghi lần đầu hé lộ danh tính ‘bạn trai giấu mặt’ 7 năm trong MV ‘Umakeme’ ngọt ngào, lãng mạn

(VOH) - ‘Umakeme’ là sản phẩm âm nhạc thứ ba được Xuân Nghi phát hành sau khi về Việt Nam lập nghiệp. Đặc biệt lần này, những hình ảnh cận mặt của bạn trai nữ ca sĩ cũng lần đầu được hé lộ.

Nhắc đến Xuân Nghi, có lẽ nhiều người sẽ không quên được hình ảnh cô ca sĩ nhí luôn vui tươi, rạng rỡ trên sân khấu từ nhiều năm về trước. Tuy nhiên sau đó, Xuân Nghi quyết định tạm dừng ca hát và lên đường sang Mỹ để có thể học hỏi và rèn luyện nhiều hơn. Mới đây, cô trở về Việt Nam và lần lượt cho ra mắt 2 sản phẩm là Summer Night Không Thể Hết Buồn, cả hai ca khúc đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ công chúng.

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh bé Xuân Nghi sau nhiều năm đã trưởng thành rất nhiều

Nối tiếp thành công đó, vào tối ngày 24/3, Xuân Nghi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tiếp theo với màu sắc và giai điệu “rất chill” mang tên Umakeme. Ca khúc mang đậm chất R&B được sản xuất bởi Ox The Moron, một producer tại Los Angeles. Đây là bài hát thứ ba Xuân Nghi cùng bạn trai của mình là kny - là nghệ sĩ featured cũng như đồng sáng tác ca khúc, với sự chắp bút của Kavy Huỳnh và Hoàng Thống (THE SHEEP). Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, kể về những cảm giác chìm đắm, những khoảnh khắc lãng mạn, của một cặp đôi khi yêu nhau.   

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh2
"Umakeme" là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Xuân Nghi sau khi về Việt Nam

Nếu Summer Night là cảm xúc của những đêm mùa hè cô độc, Không Thể Hết Buồn là “bản tình ca cho những nhớ mong đầy vơi” của một cặp đôi yêu xa, thì Umakeme là những lát cắt về câu chuyện tình yêu lãng mạn hạnh phúc. Đặc biệt, sự kết nối, lồng ghép trong câu chuyện của 3 MV chắc hẳn sẽ khiến khán giả bất ngờ và thích thú - càng chứng minh cách Xuân Nghi chăm chút đầu tư vào phần nội dung, âm nhạc và  hình ảnh truyền tải.

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh3

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh4

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh5
MV mang đến những cảnh quay vô cùng ngọt ngào, lãng mạn

Trước đây, khán giả chỉ được nhìn thấy hình ảnh kny thoáng qua trong MV Summer Night, thì  với MV Umakeme, “bạn trai giấu mặt” của Xuân Nghi cuối cùng cũng chính thức lộ diện. Những khung hình lung linh huyền ảo của thành phố Los Angeles, những phút giây hạnh phúc của Xuân Nghi-kny sẽ khiến các bạn phải gato với độ “tình bể bình” với cặp đôi này đấy.  

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh6

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh7

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh8
Đặc biệt, bạn trai giấu mặt kny của Xuân Nghi cũng lần đầu được hé lộ trong MV

Kể về quá trình thực hiện MV, Xuân Nghi cho biết mình và cả ekip đã quay hình video này từ một tháng trước, trước khi thành phố LA có lệnh phong toả. Cả ekip đã quay thâu đêm suốt sáng trong thời tiết 10 độ C để có thể bắt trọn được những hình ảnh đẹp nhất dành cho MV. Dù vất vả nhưng đây là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của cả ekip nói chung, và cả cặp đôi Xuân Nghi-kny nói riêng. 

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh9

voh-xuan-nghi-lan-du-he-lo-ban-trai-7-nam-voh.com.vn-anh10
Qua MV "Umakeme", có thể thấy phong cách âm nhạc của Xuân Nghi đã trưởng thành hơn nhiều so với trước

Được đánh giá cao bởi giới chuyên môn cũng như khán giả riêng của mình với những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, được đầu tư và trau chuốt từ phần nghe đến phần nhìn, Xuân Nghi cho biết mình vô cùng biết ơn mọi người vì đã luôn yêu thương, ủng hộ và chào đón Xuân Nghi trong lần trở lại này. Xuân Nghi khẳng định âm nhạc luôn là một con đường dài hơi với nhiều dự định. Trong thời gian tới, Xuân Nghi hy vọng sẽ được tiếp tục làm nhạc, hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng không chỉ cho Xuân Nghi mà còn cho các nghệ sĩ đồng nghiệp khác trong thời gian gần nhất.

Xuân Nghi lần đầu nhắc đến 'đối thủ' Xuân Mai, giải đáp thắc mắc về tin đồn mâu thuẫn: Nhắc đến Xuân Mai, Xuân Nghi dành những lời tốt đẹp cho người bạn thân, người mà luôn được cho là đối thủ cạnh tranh của cô.
Đợi mãi BLACKPINK không được comeback, fan ‘cày’ ‘DDU-DU DDU-DU’ vượt 1,1 tỷ view để dằn mặt YG: Siêu hit ‘DDU-DU DDU-DU’ của BLACKPINK vượt mức 1,1 tỷ view, đưa 4 cô gái trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.