YG công bố kế hoạch ra mắt Treasure, fan BLACKPINK liền vào đòi công bằng cho thần tượng

(VOH) - Những phản ứng tiêu cực của một số fan hâm mộ BLACKPINK trước tin debut của nhóm nhạc đàn em đang khiến cho cộng đồng fan Kpop vô cùng ngán ngẩm.

Sau bao ngày “thả thính”, cuối cùng YG Entertainment cũng chính thức thông báo về kế hoạch cho màn debut của nhóm nhạc tân binh Treasure vào tháng 7 sắp tới. Theo đó, nhóm sẽ phát hành từ 3 đến 4 bài hát mới liên tục từ tháng 7 cho đến cuối năm 2020. Nhóm cũng sẽ tích cực tương tác với người hâm mộ thông qua hoạt động quảng bá trên các chương trình âm nhạc từ tháng 7 cho đến cuối năm. Ngoài ra, thành viên Bang Yedam sẽ phát hành single solo đầu tay vào tháng 6, mở đường cho màn debut của Treasure vào tháng 7.

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh1
Treasure sẽ chính thức debut vào tháng 7, sau đó sẽ lần lượt ra sản phẩm cho đến cuối năm 2020

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh2
Trước đó, Bang Yedam sẽ có một single solo phát hành vào tháng 6 để mở đường

Thông tin này khiến cho người hâm mộ của nhóm vô cùng phấn khích. Cuối cùng thì sau hơn 1 năm 4 tháng bị trì hoãn kể từ cuộc thi YG TREASURE BOX, người hâm mộ cũng sắp được nhìn thấy 12 thành viên của nhóm ra mắt công chúng.

Bên cạnh đó, việc Bang Yedam được phát hành ca khúc solo cũng khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Vì trước đó, anh chàng đã giành được vị trí á quân trên chương trình "K-Pop Star" mùa 2 vào năm 2012, khi chỉ mới 11 tuổi. Sau 7 năm được đào tạo tại YG Entertainment, Yedam cũng chính thức có ca khúc solo riêng và chuẩn bị debut với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nam Treasure.

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh3
Từ năm 11 tuổi, Bang Yedam đã nhận được sự yêu mến của công chúng qua cuộc thi K-Pop Star

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui mừng của những người đã chờ đợi nhóm từ rất lâu, một bộ phận fan hâm mộ của BLACKPINK đã có phản ứng vô cùng gay gắt. Không chỉ để lại những bình luận tức giận bên dưới các bài thông báo, BLINK còn liên tục spam bài đăng trên Twitter với nội dung tiêu cực liên quan đến Treasure.

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh4

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh5

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh6
Không chỉ đề cập tên BLACKPINK và các thành viên bên dưới bài đăng của người khác

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh7

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh8

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh9
Một số Blink còn khẳng định không ai mong đợi Treasure và hy vọng nhóm sẽ thất bại

Sở dĩ lý do khiến một bộ phận người hâm mộ của BLACKPINK có những phản ứng tiêu cực như vậy là vì trước đó, YG đã 5 lần 7 lượt “hứa lèo” về màn comeback của cả nhóm và các dự án solo của từng thành viên. Đặc biệt, việc BLACKPINK  đã debut được gần 4 năm nhưng nhóm vẫn chưa có được một full album, tổng số lượng bài hát chỉ đếm trên đầu ngón tay cũng là lý do khiến người hâm mộ vô cùng tức giận. Nhiều người cho rằng YG đang “bỏ rơi” BLACKPINK, dù cho  cô gái đang là những “con gà đẻ trứng vàng” khi liên tục thu về lợi nhuận lớn cho công ty.

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh10
Kể từ sau "Kill This Love" phát hành vào tháng 4 năm ngoái, BLACKPINK vẫn chưa chính thức có một sản phẩm âm nhạc mới nào

Trước đó, YG cũng đã đưa ra kế hoạch 3 bước cho màn comeback của BLACKPINK trong thời gian tới. Theo đó, đĩa đơn đầu tiên và cũng là bài hát chủ đề của album sẽ được phát hành vào giữa tháng 6. Ca khúc thứ hai là một sản phẩm rất mới mẻ và độc đáo, dự kiến ra mắt trong tháng 7 hoặc tháng 8. Bước cuối cùng của kế hoạch comeback là album phòng thu đầu tiên của nhóm, dự kiến lên kệ trong tháng 9.

Dù phía công ty đã đưa ra kế hoạch cụ thể và đầy hứa hẹn, nhưng với thói quen thường xuyên “hứa rồi quên” của YG, người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng về việc những dự định này có thể thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, một số BLINK cũng cho rằng việc YG cho BLACKPINK comeback vào tháng 6 chỉ là bước đệm để mở đường cho màn comeback của Treasure vào tháng 7.

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh11
Một số fan hâm mộ cho rằng YG đang lợi dụng danh tiếng của BLACKPINK để thu hút sự chú ý cho màn debut của Treasure

Tuy nhiên, dù với lý do nào đi chăng nữa, việc một bộ phận fan của BLACKPINK trút giận lên nhóm nhạc đàn em Treasure vẫn khiến công chúng vô cùng ngán ngẫm. Bởi suy cho cùng, kế hoạch hoạt động của các nhóm nhạc vẫn là do công ty quyết định, nghệ sĩ không thể làm được gì. Chưa kể, Treasure vẫn là một nhóm nhạc tân binh chưa debut, nhóm cũng đã trải qua quá trình luyện tập rất vất vả để có thể ra mắt công chúng. Vì vậy nên việc khiến các thành viên phải hứng chịu những lời chỉ trích như thế nào chỉ khiến hình ảnh của BLINK ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh12
"Thật không xứng làm những fan hâm mộ chân chính, tôi thấy thật kinh tởm"

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasu3re-voh.com.vn-anh1
"Họ đang làm những việc xấu xí tương tự như đã làm với iKON và WINNER đúng không? Tôi thấy sốc thật sự đó"

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh14
"Hãy tượng tượng xem chúng tôi đã mệt mỏi như thế nào. Họ thật là độc địa, chỉ muốn người khác tôn trọng thần tượng của mình nhưng lại không bao giờ tôn trọng người khác"

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh15
"Tôi vẫn luôn cho rằng Blink không phải là một fandom xấu tính, nhưng lần này đã có quá nhiều điều tiêu cực. Họ thậm chí còn đưa tin sai về Yedam nữa, tôi ghét fandom của mình quá!"

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh16
"Mỗi lần họ đòi hỏi solo cho Rosé dưới bài đăng của người khác, tôi cảm giác như Rosé mới là người phải chịu tổn thương nhất. Tôi cảm giác như một vài Blinks không hề quan tâm rằng họ đang chạm vào nổi đau của các thành viên BLACKPINK. Tại sau chúng ta không thể ủng hộ nhau mà cứ phải làm mọi thứ trở nên phức tạp thế này?"

Treasure là nhóm nhạc nam tân binh thuộc công ty quản lý YG Entertainment. Nhóm bao gồm 12 thành viên có độ tuổi trung bình từ 16 – 21, được tuyển chọn gắt gao từ cuộc thi YG TREASURE BOX. Trong đó, nhóm có 8 thành viên là người Hàn và 4 thành viên còn lại là người Nhật. Dù chưa chính thức debut nhưng thông qua các đoạn clip quảng bá, mỗi thành viên của nhóm cũng đã thể hiện được những tài năng khác nhau. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi vào màn debut của nhóm trong thời gian tới. 

voh-fan-blackpink-nem-da-man-debut-cua-treasure-voh.com.vn-anh17
Treasure hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc tân binh đầy "bùng nổ" trong thời gian tới

Treasure cover "Whistle" - BLACKPINK:

 

BLACKPINK sắp comeback, hết Jennie đến Lisa được phát hiện đang bị thương: Trong khi ngày comeback của BLACKPINK đang đến gần thì việc Jennie và Lisa bị chấn thương đã khiến cộng đồng BLINK lo sốt vó.
Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16: Chưa chính thức debut nhưng chàng rapper Haruto thuộc nhóm nhạc TREASURE nhà YG đã khiến hội fangirl ‘đổ đứ đừ’ khi khoe visual đỉnh cao qua những bức ảnh… chụp màn hình.