Biệt thự biển Wow Compound: không gian sống kết nối với thiên nhiên

(VOH) Nguồn tài chính nhàn rỗi của nhiều gia đình đang đổ về những nơi nghỉ dưỡng gần thiên nhiên, không xa thành phố, vừa để nghỉ ngơi, tái tạo sức khỏe, vừa có những trải nghiệm cân bằng cuộc sống.

Đặc biệt, nhu cầu sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển kết nối hài hòa với thiên nhiên và tiện ích chăm sóc sức khỏe, đang trở thành một “làn sóng” tại các thành phố biển phía nam mà giới thượng lưu rất ưu ái.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trong ngôi nhà của mình

Trong vài năm qua, một số nhà phát triển BĐS lớn đã khá thành công trong việc xây dựng những khu đô thị nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu, tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống.  Những khu đô thị, dự án này thường có vị trí ở thành phố biển – nơi có bãi cát trải dài, làn nước trong xanh, tầm nhìn hướng biển và có nhiều diện tích cho hệ tiện ích khép kín. Không gian sống trong lành, thoải mái như đang trong kì nghỉ dưỡng, nhưng vẫn đảm bảo các tiện ích, dịch vụ, thuận tiện kết nối nhờ hệ thống giao thông hoàn thiện.

Biệt thự biển Wow Compound: không gian sống kết nối với thiên nhiên 1
Những khu biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá trên thế giới đều có không gian ôm trọn thiên nhiên

Không chỉ ở TP.HCM mà còn ở Hà Nội, xu hướng này cũng đang phát triển mạnh mẽ, giới đầu tư thượng lưu hiện nay không còn quá cực đoan trong việc tìm kiếm những khoản lợi nhuận mà còn hướng đến những chỉ số tinh tế hơn, có lợi cho thể chất, cảm xúc hay tinh thần. Với họ, có sức khỏe tốt chính là biểu tượng của sự giàu có.

Trong đó, thành phố biển Phan Thiết – nơi được mệnh danh là “thủ phủ resort” đang được xem là điểm đến lý tưởng để giới thượng lưu thỏa mãn nhu cầu sống nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, đặc biệt là khoảng cách gần với các thành phố lớn và hạ tầng giao thông gồm cao tốc và sân bay ngày càng được hoàn thiện.

 Được coi là điểm sáng dẫn đầu xu hướng second home mang phong cách home resort, khu biệt thự Wow Compound mới ra mắt tại NovaWorld Phan Thiet mang đến giá trị “riêng tư – đa trải nghiệm” cho gia chủ tìm kiếm có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp và tinh tế.

Wow Compound – dấu ấn bình yên bên bờ sôi động

Wow Compound có thể là dự án để chủ đầu tư thể hiện quan điểm phát triển của mình một cách trực quan nhất. Như tên gọi, gia chủ tương lai có thể phải “wow” khi thấy những dãy biệt thự này, với 100% các sản phẩm nằm trên địa hình dốc có độ cao hơn 25 m so với mặt nước biển. Hiệu ứng về vị trí “tựa sơn, hướng thủy ”của Wow Compound không bị giới hạn tầm nhìn không khác gì các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thể giới. Cư dân tương lai có thể cảm nhận chất resort ngay khi vừa mở cửa căn second home, phóng tầm mắt ôm trọn đại dương trong xanh, hít đầy lồng ngực làn gió mát và tận hưởng không khí tươi mới với hệ thống cây bao trùm. Sắc xanh của biển trời và cây cối quyện hòa, nâng niu, nuôi dưỡng xúc cảm bình yên cho gia chủ.

Các căn biệt thự với tổng diện tích sàn lên tới gần 300 m2, được lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng cho chủ nhân cảm giác như sống tại đất nước Tây Ban Nha đầy thơ mộng, chan hòa giữa nắng gió và biển khơi. Rõ ràng, tại khu biệt thự này, giá trị nghỉ dưỡng thượng lưu không chỉ đơn thuần là sự quy mô của căn biệt thự mà sự kết nối tối ưu giữa tinh thần con người với thiên nhiên thư thái một cách trọn vẹn.

Biệt thự biển Wow Compound: không gian sống kết nối với thiên nhiên 2
Biệt thự Wow Compound được thiết kế hài hòa giữa mảng xanh của thiên nhiên vào từng không gian nghỉ dưỡng.

Không chỉ dừng lại ở việc kết nối tối ưu giữa con người và thiên nhiên, khu biệt thự Wow Compound còn chăm chút trải nghiệm của cư dân bằng hệ tiện ích hiện đại. Cách không gian yên tĩnh, riêng tư Wow Compound vài bước chân, gia chủ có thể hòa vào không gian giải trí sôi động, chạm đến tiện ích đa dạng của đại dự án NovaWorld Phan Thiet. Đó là cụm sân Golf PGA NovaWorld Phan Thiet 36 hố độc quyền, Công viên biển Miami Bikini Beach, cộng với tổ hợp thể thao chăm sóc sức khỏe như sân bóng đá, sân tennis, Citigym, CitiSpa, khu vui chơi Circus land hoàn thiện bức tranh của thành phố biển đa sắc màu.  Với mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe (Wellness) – dự án NovaWorld Phan Thiet sở hữu hệ tiện ích đa dạng tại giúp cư dân có thể dễ dàng phục hồi sức lực và tìm được sự cân bằng trong tâm thức khi sinh sống tại đây.

Biệt thự biển Wow Compound: không gian sống kết nối với thiên nhiên 3
Chủ nhân của Wow Compound vừa có thể kết nối toàn phần với thiên nhiên nhưng cũng có thể lựa chọn đắm mình vào không gian sôi động của NovaWorld Phan Thiet

Dự kiến, các sản phẩm biệt thự Wow Compound sẽ bàn giao vào quý 1-2023, cộng với sự bứt tốc của hạ tầng giao thông đến Phan Thiết và hệ tiện ích cao cấp của siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet sẽ mang sức hút lớn cho biệt thự Wow Compound với các nhà đầu tư đang tìm kiếm trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tinh tế.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho dòng sản phẩm biệt thự Wow Compound.

Hướng đến sinh nhật 30 năm của Novaland chương trình "Nova gắn kết 30", mỗi khách hàng tham quan sàn Novaland Gallery chỉ cần: check-in tại hệ thống Reception Novaland Gallery và sử dụng hệ sinh thái FnB sẽ nhận được ưu đãi vào sản phẩm bất động sản, có trị giá tương đương 100 triệu đồng/sản phẩm.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm các ưu đãi khác tại novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938221226.