Chi Bảo bất ngờ có mặt tại NovaWorld Phan Thiet

(VOH) - Bước xuống từ trực thăng, diễn viên Chi Bảo đã trở thành vị khách đầu tiên có mặt tại sự kiện “Trải Nghiệm Sắc Màu Second Home Biển” diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet trong 2 ngày 3,4/10/2020.

Chỉ hơn một giờ bay từ sân bay Tân Sơn Nhất, máy bay trực thăng đưa Chi Bảo đã hạ cánh tại bãi đáp trực thăng NovaWorld Phan Thiet. Anh không giấu được sự háo hức khi lần đầu tiên được đến thăm siêu dự án này.

MC Tùng Leo có mặt trên chuyến bay cùng diễn viên Chi Bảo và là người bạn đồng hành trong suốt chuyến đi.

 “Dự án nhìn từ trên cao rất đẹp, một bên biển, một bên đồi. NovaWorld Phan Thiet lớn hơn rất nhiều so với hình dung của Bảo”. Anh chia sẻ những cảm nhận đầu tiên với MC Tùng Leo.

Tại khu vực Saigon Casa Cafe, Chi Bảo được giới thiệu chi tiết về dự án NovaWorld Phan Thiet. Nam nghệ sĩ thật sự hứng thú khi được giới thiệu về dự án 1,000 hecta cùng quy hoạch hàng trăm tiện ích quốc tế, các sự kiện được sẽ được tổ chức nhằm biến NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động.

“Tôi chơi golf đã lâu và đi nhiều sân golf khác nhau, nhưng vị trí sân golf hướng biển thật sự tuyệt vời! Sân golf PGA Garden với nhiều cây xanh, sân Golf PGA Ocean.Cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, là một trong những bộ sưu tập ấn tượng của huyền thoại Greg Norman sẽ mang lại nhiều thử thách và thú vị cho các golfer”. Nam diễn viên chia sẻ và cũng không quên dặn MC Tùng Leo nhớ rủ anh đi xem các giải golf quốc tế tại đây khi sân golf được đưa vào vận hành.

Tại điểm dừng chân khu biệt thự mẫu của NovaWorld Phan Thiet, nam diễn viên hết lời khen ngợi các căn biệt thự có màu sắc nổi bật thep phong cách Florida (Mỹ). Ở căn second home tông xanh nước biển, Chi Bảo rất ấn tượng với bố trí nội thất mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang trọng.

Nam diễn viên và bạn gái không giấu được hạnh phúc khi ngắm nhìn biển ngay tại ban-công biệt thự.

Chi Bảo và Tùng Leo cùng hứa sẽ sớm trở thành hàng xóm của nhau tại NovaWorld Phan Thiet.

“Second home biển sẽ là sự đầu tư chính đángcho sức khỏe và niềm vui bên gia đình. Ngoài ra, đây cũng là một cách đầu tư hiệu quả khi xu hướng second home tại Việt Nam đang trở nên quen thuộc và cơ sở hạ tầng, tiện ích tại Phan Thiết và NovaWorld Phan Thiet đang được phát triển rất nhanh”, nam diễn viên chia sẻ.

NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe, cách TP. HCM chỉ 1 giờ 40 phút di chuyển qua cao tốc Tp.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết (dự kiến hoàn thành năm 2022), 20 phút tới sân bay quốc tế Phan Thiết có tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ với quy mô 1.000 hecta trải dài 7km đường biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng quanh năm.  

Dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như: công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono – Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195 km; outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 hecta được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali); các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất quản lý vận hành.  

Để tạo nên sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiet, nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: giải golf, giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng các sự kiện sẽ được tổ chức liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, bảo đảm NovaWorld Phan Thiet trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Hotline: 0938 221 226

Website: https://novaworldphanthiet.com.vn

 Sao Việt theo đuổi phong cách sống khỏe- Nhiều nghệ sĩ đang hướng đến nơi an cư được đầu tư, trang bị tiện ích thể thao ngoài trời, phòng gym, đường chạy bộ... để hiện thực hóa mục tiêu sống khỏe.
Sôi động bất động sản biển Phan Thiết- Không nằm ngoài quy luật, ở đâu hạ tầng phát triển thì BĐS sẽ hưởng lợi và phát triển bền vững. Đây là nguyên nhân chính giúp thị trường BĐS Phan Thiết trở lại sôi động trong thời gian qua.