Diễn viên Mạnh Trường chọn phố biển để tái tạo năng lượng

(VOH) - Mạnh Trường cho biết gia đình anh có thói quen “đổi gió” ở những vùng đất mới, đặc biệt tại các thành phố biển, để tái tạo năng lượng và gắn kết gia đình.

Vai Kiều Phong trong Tình yêu và tham vọng là cách Mạnh Trường làm mới chính mình sau thời gian dài đóng khung với hình ảnh chính diện. Sắp tới, anh hứa hẹn tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên về khả năng diễn xuất khi bật mí dự án tiếp theo thuộc thể loại hình sự.

“Vợ chê tôi diễn cảnh tình cảm chưa đạt”

- Chọn vai phản diện trong “Tình yêu và tham vọng”, anh có sợ khán giả quay lưng hay ném đá?

- Có 2 kiểu khán giả, một là những người yêu mến mình, luôn ủng hộ dù đó là dự án gì; hai là nhóm luôn muốn nhìn thấy diễn viên đổi mới qua từng sản phẩm.

Với tôi, được khán giả nhớ đến ở một dạng vai nhất định cũng là thành công, bởi phải làm tốt vai diễn đó mới tạo được ấn tượng. Tuy nhiên, diễn viên nào cũng tìm đến những vai diễn nhiều màu sắc. Đó là lý do tôi chọn vai phản diện trong Tình yêu và tham vọng.

Thực tế, đây không phải vai phản diện đầu tiên. Cách đây khoảng 5 năm, tôi từng vào dạng vai này trong phim Người đứng trong gió. Sau thời gian dài liên tục thể hiện những vai chính diện, trở lại “vai ác” là cách tôi làm mới chính mình. Ngoài việc mang đến hình ảnh mới cho khán giả, tôi còn muốn chinh phục và khám phá bản thân, đồng thời chứng minh mình có thể đảm nhận đa dạng vai diễn.

Mạnh Trường muốn chinh phục và khám phá bản thân bằng cách đảm nhận đa dạng vai diễn.

- Sau “Tình yêu và tham vọng”, anh đang ấp ủ dự án gì?

Thời điểm này, tôi đang tham gia dự án mới. Phim thuộc thể loại hình sự, dự kiến lên sóng vào giữa tháng 11. Sau 7 năm kể từ Bí mật tam giác vàng, tôi mới lại thử sức trong thể loại phim hình sự. Vai diễn lần này khá thú vị với nhiều tình tiết bí ẩn.

- Đặc thù công việc khó tránh khỏi những lần tiếp xúc gần với bạn diễn khác giới. Điều này có ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của anh?

- Tôi và bà xã biết nhau từ hồi còn đi học, cả hai đều quá hiểu đối phương. Vì vậy, khi tôi quyết định theo đuổi nghệ thuật, vợ là người ủng hộ nhiều nhất. Thậm chí, xem đến những cảnh tình cảm do tôi thủ vai và thấy chưa đạt, vợ còn thẳng thắn chê “sao hai người sượng sùng thế”.

Anh chia sẻ: “Những cảnh tình cảm do tôi thủ vai và thấy chưa đạt, vợ còn thẳng thắn chê ‘sao hai người sượng sùng thế’”.

- Gia đình anh giữ lửa hôn nhân thế nào?

- Việc chúng tôi biết nhau từ nhỏ, yêu nhau rất lâu rồi cưới có thể là lý do hai vợ chồng chưa từng có khái niệm hâm nóng hay giữ lửa hôn nhân. Sau từng ấy thời gian, chúng tôi không đơn thuần là vợ chồng, mà trở thành tri kỷ, sống chân thành với nhau bằng tất cả tình cảm dung dị mình có.

Chọn nghỉ dưỡng ở phố biển để tái tạo năng lượng

- Làm thế nào anh cân bằng được thời gian cho công việc và gia đình?

- Công việc của diễn viên khá đặc thù, có thời điểm tôi đi quay cả tháng không về nhà. Nhưng may mắn, tôi có vợ luôn hiểu và cảm thông cho sự bận rộn ấy, toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình. Vì vậy, mỗi khi được nghỉ, tôi luôn dành tất cả thời gian cho tổ ấm, thay vì tụ tập bạn bè hay tận hưởng sở thích riêng. Đó cũng là cách thể hiện sự trân trọng với người phụ nữ của mình.

- Anh nghĩ sao về quan niệm hành trình xây tổ ấm bắt đầu từ sự yêu thương, quan tâm nhau giữa các thành viên và kết thúc trong một không gian sống lý tưởng?

- Cuộc sống hôn nhân muốn toàn diện thì yếu tố đầu tiên phải đến từ sự yêu thương giữa các thành viên. Tuy nhiên, môi trường sống cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ hành trình xây dựng tổ ấm. Sống trong môi trường văn minh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, tâm trạng của chúng ta sẽ hưng phấn và lạc quan hơn.

Cả nhà tôi cũng thường có thói quen “đổi gió” ở những vùng đất mới, đặc biệt là đến các thành phố biển để nghỉ ngơi. Đơn cử như vừa rồi tôi đã đến tham quan dự án NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe ở Phan Thiết, Bình Thuận. Không khí mát mẻ từ biển thổi vào không gian sống của những căn second home tại đây khiến tâm trạng tôi thư thái và thoải mái hơn. Biệt thự với view biển như thế sẽ giúp giải tỏa được rất nhiều những buồn phiền, áp lực trong công việc và cuộc sống, cuộc sống gia đình cũng sẽ tốt đẹp hơn.

Mạnh Trường có thói quen “đổi gió” ở những vùng đất mới, đặc biệt là các thành phố biển.

- Dường như anh rất yêu thích biệt thự biển tại NovaWorld Phan Thiet. Điều gì ở dự án này thuyết phục anh?

- Trước tiên là quy mô dự án gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển, NovaWorld Phan Thiet có đa dạng các dòng sản phẩm như nhà phố nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, biệt thự trong sân golf… cùng hàng trăm tiện ích quốc tế với vốn đầu tư đến 5 tỷ USD.

Bên cạnh biệt thự biển độc đáo, điều khiến tôi ấn tượng nhất phải kể đến cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền do huyền thoại golf thế giới Greg Norman thiết kế, đứng đâu trên sân cũng ngắm được cảnh quan rất ngoạn mục, đẹp mắt với tầm nhìn hướng biển và thiết kế cảnh quan sân cũng rất đẹp. Ít có dự án nào vừa chú trọng việc phát triển các tiện ích đa dạng như tại NovaWorld Phan Thiet. Tất cả nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng trọn vẹn trong một điểm đến, từ chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ tôi, làm đẹp, shopping cho bà xã, các khu vui chơi như công viên biển, công viên nước cho các con… Chưa kể tại đây sẽ còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện được tổ chức liên tục. NovaWorld Phan Thiet không chỉ nổi bật với các tiện ích, mà sẽ còn là một “siêu thành phố” sầm uất rất đáng sống.

Mạnh Trường tham quan NovaWorld Phan Thiet

Chưa kể, hạ tầng giao thông tại Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung cũng là lợi thế lớn của dự án. Sau khi có sân bay Phan Thiết, cả gia đình dễ dàng bay từ Hà Nội hay nếu ở Tp. HCM, cũng chỉ mất dưới 2h di chuyển qua cao tốc TP. HCM - Dầu Giây – Phan Thiết vừa được khởi công. Tất cả yếu tố này đều khiến tôi rất hài lòng.

Tại NovaWorld Phan Thiet, tất cả nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình Mạnh Trường đều được đáp ứng trọn vẹn

NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển, với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195 km; outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Để tạo nên sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiet, nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: Giải golf, giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng những sự kiện được tổ chức liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, giúp NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0938221226 hoặc truy cập website.