Đón thời cơ để đầu tư vào BĐS Phan Thiết, Bình Thuận

(VOH) - Phan Thiết đang trở lại cuộc đua “ngôi vương” trở thành tâm điểm BĐS du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất phía Nam, minh chứng bởi sự bứt phá mạnh mẽ của thị trường này trong 2 năm trở lại đây.

Vì sao phải là Phan Thiết, Bình Thuận?

Hai năm nay, Bình Thuận luôn là cái tên được nhắc nhiều nhất trên bản đồ đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng cả nước. Không riêng các ông lớn BĐS phía Nam mà cả những tên tuổi hàng đầu của thị trường phía Bắc đều lũ lượt kéo về đây tham gia cuộc đua săn tìm quỹ đất. Hàng loạt dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn được triển khai cùng với sự gia tăng sức nóng của thị trường này.

Chẳng phải ngẫu nhiên các đại gia BĐS liên tục đổ vốn vào Phan Thiết còn chính phủ thì ưu tiên phát triển hàng loạt dự án hạ tầng khủng cho thị trường này. Trước khi du lịch Nha Trang, Phú Quốc bùng nổ, Phan Thiết chính là thiên đường nghỉ dưỡng biển “hàng thật giá thật” đứng đầu phía Nam.

Phan Thiết là thành phố biển nổi tiếng với biển xanh – cát trắng – nắng vàng, những đồi dương lộng gió cùng nét văn hóa Chăm lâu đời. Thiên thiên ưu ái, thắng cảnh dồi dào, vẻ đẹp của Bình Thuận được cả thế giới công nhận là sánh ngang Bali, Phuket, rất nổi tiếng trong cộng đồng du lịch quốc tế. Thế nhưng trước đây do điều kiện hạ tầng giao thông không đủ sức hỗ trợ, thiếu kinh nghiệm vận hành, khai thác manh mún, phát triển dự án nghỉ dưỡng nhỏ lẻ khiến một thị trường du lịch tiềm năng, một viên ngọc quý như Phan Thiết chưa được phát triển đúng tiềm năng vốn có.

Hai năm trở lại đây, Phát Thiết trở lại cuộc đua “ngôi vương” trở thành tâm điểm BĐS du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất phía Nam. Khi các đại điểm du lịch châu Á như Bali, Phuket, Jeju hay Đà Nẵng, Nha Trang đã trở nên quen thuộc và không còn mới mẻ. Vẻ đẹp tự nhiên của Phan Thiết trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Phan Thiết được thiên nhiên ưu đãi với biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Tiếp sức cho du lịch Phan Thiết (Bình Thuận) dành lại “ngôi vương”, những năm qua Chính phủ phê duyệt đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông bài bản từ đường hàng không, đường bộ đến đường thuỷ cho Phan Thiết. Tuyến cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Phan Thiết có tổng vốn đầu tư 13.656 tỷ đồng khởi công tháng 9/2020 dự kiến hoàn thành vào năm 2022 , giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP. HCM và Phan Thiết chỉ còn dưới 2 tiếng; sân bay Phan Thiết với vốn đầu tư hơn 10 nghìn tỷ đồng dự kiến hoạt động vào năm 2023, có thể đón 2 triệu khách/năm; sân bay Long Thành khởi công cuối tháng 12/2020, dự kiến mang lại lượng lớn du khách cho thị trường này. Ngoài ra Bình Thuận cũng đầu tư gần 1.600 tỉ đồng để nâng cấp và mở rộng tuyến đường ven biển đoạn Kê Gà - Tân Thiện và làm mới đoạn Phan Thiết - Kê Gà.

Có thế thấy với sự đồng bộ về hạ tầng, cùng với việc Mũi Né, Bình Thuận được công nhận là Khu du lịch quốc gia (theo Quyết định số 2354/QĐ-BVHTTDL) giúp Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng sẽ trở thành thị trường du lịch trọng điểm quốc gia và thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Chọn thời điểm vàng để đầu tư BĐS Phan Thiết

Tại hội thảo “Sức hút đô thị biển” tháng 10/2020, các chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam nhìn nhận, một trong hai thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng phía Nam hấp dẫn nhất trong tương lai sẽ là Phan Thiết. Thống kê Sở Du lịch tỉnh, tỷ lệ tăng trưởng du lịch mỗi năm của Phan Thiết luôn giữ trên 10%. Năm 2019, Bình Thuận lại tiếp tục đón hơn 6,4 triệu lượt khách trong đó khách quốc tế khoảng 775.000 lượt và doanh thu từ khách du lịch đạt 15.110 tỷ đồng. Một khi hệ thống hạ tầng giao thông đi vào vận hành, tương lai lượng khách đến Bình Thuận sẽ ngày càng tăng cao.

Vì đang trên đà tăng trưởng nên xét về yếu tố giá, BĐS Phan Thiết còn hấp dẫn hơn so với các khu vực khác. Đây chính là lúc mà nhà đầu tư nên chớp cơ hội bởi một khi những đại dự án hạ tầng tại đây đi vào vận hành, giao thương thông thuận, giá trị BĐS Phan Thiết sẽ gia tăng rất nhanh và vô cùng lớn. Nếu không nhanh tay ngay thời điểm này, nhiều nhà đâu tư có thể mất cơ hội đón sóng tăng giá BĐS tại Phan Thiết trong thời gian tới.

Đón đầu làn sóng đầu tư và góp phần thúc đẩy du lịch Bình Thuận, thị trường BĐS Phan Thiết liên tục đón nhận nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng quy mô lớn cùng sự xuất hiện của những thương hiệu quản lý vận hành danh tiếng quốc tế. Trong những dự án nghỉ dưỡng đang thay máu thị trường Phan Thiết, nổi bật nhất phải kể đến Novaworld Phan Thiet, Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe, một sản phẩm của Tập đoàn Novaland.

Phối cảnh dự án NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha

NovaWorld Phan Thiet có tổng mức đầu tư gần 5 tỉ USD, quy mô 1.000 ha, kéo dài 7 km đường bờ biển tuyệt đẹp. Không chỉ là là siêu thành phố du lịch nghỉ dưỡng phức hợp đa dạng với những cụm phân khu được phân bố theo chủ đề độc đáo, mới lạ, NovaWorld Phan Thiết được giới đầu tư chọn mặt gửi vàng là điểm đến cho ngôi nhà thứ hai mơ ước của cư dân cấp tiến, nhờ hệ thống quy hoạch đồng bộ, hàng trăm tiện ích phục vụ nhu cầu từ nghỉ ngơi, giải trí, du lịch đến phám phá như công viên giải trí chủ đề, công viên nước, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; đường chạy marathon 42,195 km; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; hệ thống bệnh viện, trường học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra hơn 20 khách sạn và resort triển khai tại dự án đều được các thương hiệu quốc tế uy tín nhất quản lý vận hành. Vừa qua dự án cũng đã ký kết khởi công xây dựng khách sạn Movenpick, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2021, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân quốc tế.

Khách sạn Movenpick được khởi công từ tháng 11/2020, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2021

Novaworld Phan Thiet mang đến đa dạng các sản phẩm second home bao gồm nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng trong sân golf…  thích hợp để ở, nghỉ dưỡng, cho thuê hay kinh doanh. Bên cạnh đó, chính sách “đầu tư siêu an toàn", đầu tư 2,8 tỉ đồng cam kết lợi nhuận 2,3 tỉ đồng trong 5 năm đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Phát huy lợi thế là một điểm đến hàng đầu, NovaWorld Phan Thiet với khả năng sinh lời hấp dẫn cùng cam kết chắc chắn từ chủ đầu tư, nhanh chóng dẫn đầu trong danh sách lựa chọn sinh lời của nhà đầu tư khi đến Phan Thiết, Bình Thuận.

Để tìm hiểu về dự án NovaWorld Phan Thiet, khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm tại Trung tâm triển lãm Novaland (Novaland Gallery, Q3, TP HCM). Tại đây sẽ diễn ra hàng loạt các hoạt động hội nghị, hội thảo, nghệ thuật cùng hàng nghìn quà tặng sẽ trao tay đến khách tham quan.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham quan biệt thự mẫu NovaWorld Phan Thiet vừa được giới thiệu tại khu nhà mẫu Novaland (Q2, TP.HCM).

Liên hệ: 0938 221 226

Website: https://novaworldphanthiet.com.vn/