Khách hàng hào hứng “Trải nghiệm sắc màu second home biển” tại NovaWorld Phan Thiet

(VOH) - Những vị khách đầu tiên trải nghiệm thực tế NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe.

Ngày 03 và 04/10/2020, hàng ngàn khách hàng từ TP.HCM, Hà Nội, Bình Thuận và nhiều nơi khác, đã trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm thực tế NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe trong sự kiện “Trải nghiệm sắc màu second home biển”.

Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động đưa TP. Phan Thiết là điểm đến du lịch hấp dẫn của thế giới.

Không gian rộng lớn của sàn giao dịch NovaWorld Phan Thiet trở nên “nhỏ bé” với hàng ngàn lượt khách hàng đến tham quan dự án. Khách hàng vừa được giới thiệu và tư vấn dự án NovaWorld Phan Thiet, vừa được thưởng thức các giai điệu Latin pop và US-UK rộn ràng, sôi động.

Chị Ngọc Minh, khách hàng đầu tư shophouse từ khi dự án mới ra mắt cho biết: “Chị đầu tư shophouse là để kinh doanh. NovaWorld Phan Thiet sẽ là một thành phố rất đặc biệt không chỉ ở Phan Thiết mà còn cả Việt Nam. Dự án này sẽ góp phần đưa vị thế du lịch của Phan Thiết lên tầm cao mới với rất nhiều các tiện ích cho mọi người, mọi lứa tuổi. Ngoài ra, tiềm năng sinh lời của dự án là rất lớn với cơ sở hạ tầng, đặc biệt khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết vừa được khởi công ngày 30/9, sẽ rút ngắn thời gian từ TP.HCM tới đây chỉ còn 1 giờ 40 phút”.

Hành trình “Trải nghiệm sắc màu second home biển” chính thức bắt đầu khi khách hàng được đưa đi tham quan các biệt thự mẫu phong cách Florida (Mỹ) tại NovaWorld Phan Thiet.

Không chỉ ấn tượng về màu sắc nổi bật bên ngoài, các căn biệt thự hướng biển được thiết kế nội thất tinh tế, phù hợp theo tông màu bên ngoài và cá tính của từng chủ nhân sở hữu trong tương lai.

Đứng từ ban công tầng 2, khách tham quan chiêm ngưỡng bãi biển tuyệt đẹp của Phan Thiết và tận hưởng không khí biển mát rượi.

Khách hàng rất quan tâm tới các sản phẩm second home tại NovaWorld Phan Thiet ngay cả buổi trưa.

Sau khi rời biệt thự mẫu, đoàn xe đưa khách tới cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền tại Việt Nam đang dần được hoàn thiện (sân golf PGA Ocean dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2020).

“Khi biết sân golf do Greg Norman thiết kế và tìm hiểu những đặc quyền golf cho khách hàng, tôi và vợ đã quyết định đầu tư ngay. Bởi đầu tư bất động sản sân golf như một cách chơi hàng hiệu độc đáo, và tất nhiên giá trị của nó sẽ ngày càng tăng trong tương lai”, anh Hoàng Long – một khách hàng đầu tư sản phẩm PGA Golf Villas chia sẻ.

Khi nắng chuẩn bị tắt tại bãi biển Phan Thiết, sự xuất hiện của nữ ca sỹ Nguyên Hà trong mini concert “Khúc Ban Chiều”, đây cũng là chuỗi mini concert sẽ được tổ chức tại các dự án của Novaland trong thời gian tới. Với chất giọng ấm áp, Nguyên Hà đã mang đến một buổi chiều bên bãi biển Phan Thiết thêm đẹp và lãng mạn.

Cô ca sỹ cũng chia sẻ ấn tượng với các tiện ích tại NovaWorld Phan Thiet, đặc biệt là trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, nơi cô hi vọng sẽ được trình diễn khi trung tâm biểu diễn này đi vào hoạt động.

Trước đó, diễn viên Chi Bảo và MC Tùng Leo cũng đã có chuyến trải nghiệm thú vị bằng máy bay trực thăng tại NovaWorld Phan Thiet.

 “Second home biển sẽ là sự đầu tư chính đáng cho sức khỏe và niềm vui bên gia đình. Ngoài ra, đây là một cách đầu tư hiệu quả khi xu hướng second home tại Việt Nam đang trở nên quen thuộc. Cơ sở hạ tầng, tiện ích tại Phan Thiết và NovaWorld Phan Thiet cũng đang được đầu tư và phát triển rất nhanh”, nam diễn viên chia sẻ.

Phối cảnh khách sạn Movenpick và công viên biển 16 hecta.

NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe đang dần thành hình: công viên bãi biển vận hành giai đoạn I vào tháng 12/2020; Sân golf PGA Ocean đã hoàn thiện 70% địa hình, cụm hồ cảnh quan và khu clubhouse, dự kiến đi vào hoạt động từ tháng 12/2020; Sân golf PGA Garden đã hoàn thiện trên 40% và dự kiến đưa vào hoạt động quý II/2021; Khách sạn Movenpick dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2021. Second home giai đoạn 1 của khu Florida sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào tháng 07/2021.

• NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe, có tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ với quy mô 1.000 hecta, trải dài 7km đường biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng quanh năm; cách TP. HCM chỉ 1 giờ 40 phút di chuyển qua cao tốc Tp.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết (dự kiến hoàn thành năm 2022), 20 phút tới sân bay quốc tế Phan Thiết.

 • Dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như: công viên giải trí chủ đề và công viên nước (do Daemyung Sono – Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); công viên biển Bikini Beach 16 hecta được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195 km; trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; outlet bán hàng giảm giá; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất quản lý vận hành.

 • Hàng loạt các sự kiện, các giải thi đấu chuyên nghiệp quốc tế sẽ được tổ chức liên tục, biến NovaWorld Phan Thiet trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Hotline: 0938 221 226

Website: https://novaworldphanthiet.com.vn

Chi Bảo bất ngờ có mặt tại NovaWorld Phan Thiet - Bước xuống từ trực thăng, diễn viên Chi Bảo đã trở thành vị khách đầu tiên có mặt tại sự kiện “Trải Nghiệm Sắc Màu Second Home Biển” diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet trong 2 ngày 3,4/10/2020.
Shophouse Wonderland: viên ngọc giữa lòng Hồ Tràm - Giới đầu tư BĐS đang tìm kiếm những shophouse có ví trí đẹp trong các tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí ven biển, vì thấy trước tiềm năng sinh lời khi vận hành.