Shophouse Wonderland: viên ngọc giữa lòng Hồ Tràm

(VOH) - Giới đầu tư BĐS đang tìm kiếm những shophouse có ví trí đẹp trong các tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí ven biển, vì thấy trước tiềm năng sinh lời khi vận hành.

Xu thế nghỉ dưỡng giải trí theo chủ đề

Kalahari Resort là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại bang Wisconsin (Mỹ), hướng tới giới trẻ ưa mạo hiểm với công viên thể thao giải trí nước, 24 làn bowling, hơn 200 trò chơi và zipline. Đây cũng là điểm đến đầu tư second home được ưa chuộng khi cung cấp 800 sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng phục vụ du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Công viên chủ đề Harry Potter của Universal tại Orlando

Là một trong những "thủ phủ resort" của nước Mỹ, bang Florida có đến 8 khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng quy mô lớn (theme park) với hàng trăm tiện ích phục vụ du khách. Những khu nghỉ dưỡng theo chủ đề lấy cảm hứng từ các bộ phim như Jurassic Park, West World, Star Wars,... đang thu hút khách du lịch từ khắp nơi đổ về. Còn tại Orlando, hàng loạt dự án nghỉ dưỡng giải trí có chủ đề sáng tạo cũng đang hình thành, như Epic Universe của Universal hay các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo, VR, AR,... của Walt Disney.

Tương lai du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam

Tại Việt Nam, xu hướng phát triển công viên chủ đề đã bắt đầu hình thành, từ những công viên hoang dã phong cách safari đến những khu vui chơi quy mô lớn trong lòng các tổ hợp nghỉ dưỡng ven biển.

Đại diện Tập đoàn Novaland, đơn vị đang dồn lực triển khai phân kỳ Wonderland với chủ đề "xứ sở thần tiên" tại Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram chia sẻ, du khách hiện nay không chỉ có nhu cầu thăm quan thiên nhiên đơn thuần, mà còn mong muốn có thêm nhiều trải nghiệm khám phá và lưu giữ kỷ niệm trong mỗi chuyến đi.

Chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển, trải dài theo cung đường ven biển từ Lộc An tới Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu), NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000ha bao gồm hơn 10 phân kỳ. Trong đó phân kỳ Wonderland tái hiện thế giới lung linh đa sắc màu trong các câu chuyện cổ tích phương Tây ngay tại bãi biển nhiệt đới Hồ Tràm.

Quảng trường trung tâm Wonderland có thiết kế độc đáo, đa sắc màu

Nơi đây có những công trình tiện ích độc đáo như quảng trường trung tâm Wonderland với không gian mang đậm kiến trúc châu Âu, khu shophouse rực rỡ sắc màu cùng chuỗi thương hiệu danh tiếng thế giới, khu vui chơi giải trí biển, các mô hình giải trí trong nhà, phim trường, lễ hội thời trang, ca nhạc,… Chuỗi tiện ích này được thiết kế và phát triển theo một phong cách xuyên suốt khiến du khách cảm giác như lạc vào "xứ sở thần tiên".

Chỉ trong vài năm nữa sẽ có hàng triệu lượt du khách đến với NovaWorld Ho Tram nói chung và Wonderland nói riêng, dành thời gian nghỉ dưỡng dài ngày bên gia đình, người thân và sẵn sang chi tiêu nhiều cho những trải nghiệm đáng nhớ. Nhận thấy tiềm năng sinh lời không thể bàn cãi, nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đang “săn lùng” các sản phẩm trong các tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn, mang tính biểu tượng này.

Tiềm năng lợi nhuận

Hồ Tràm với vị trí kết nối giao thông thuận lợi từ TP HCM, các tỉnh miền Tây và chỉ 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành, đang có lợi thế lớn để phát triển du lịch cao cấp, tạo nên tiềm năng sinh lời đầy hứa hẹn của các nhà đầu tư tham gia vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhằm tạo cơ hội cho nhà đầu tư có lợi nhuận tốt nhất, tại Wonderland Ho Tram, shophouse được quy hoạch chiếm hơn 50% trong khoảng 270 sản phẩm, nổi bật là shophouse hai mặt tiền và shophouse mặt tiền biển.

Shophouse hai mặt tiền và mặt tiền biển đang được giới đầu tư “đặt hàng”

Khu vực shophouse được thiết kế bài bản với đa dạng ngành nghề, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau. Hơn nữa, để bảo chứng cho giá trị sinh lời của dự án, một số sản phẩm trong chuỗi shophouse biển Wonderland sẽ được hưởng chương trình "cam kết thuê lại" với thu nhập tiền thuê lên đến 1,2 tỷ/năm cho chủ sở hữu.

Dòng sản phẩm biệt thự tứ lập cũng đang được nhà đầu tư quan tâm do có thiết kế dinh thự vuông vức, biệt lập và hướng biển. Tất cả căn biệt thự đều là căn góc và có hồ bơi riêng, hoặc tùy biến theo nhu cầu của chủ nhân. Thiết kế hai tầng, hai phòng ngủ tối ưu hóa công năng sử dụng của căn biệt thự: vừa là nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Với lối quy hoạch và phát triển sản phẩm độc đáo, phân kỳ Wonderland hứa hẹn trở thành trung tâm nghỉ dưỡng vui chơi giải trí quy mô lớn hàng đầu khu vực Hồ Tràm khi hoàn thiện. Đây cũng là cơ hội sáng giá dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy tham gia sớm thị trường Hồ Tràm để đón đầu làn sóng tăng trưởng trong tương lai.

WONDERLAND - SỐNG AN TOÀN, ĐẦU TƯ AN TÂM

•        Tặng ngay 100 triệu ưu đãi giữ chỗ

•        Chiết khấu lên đến 9%

•        Cam kết thuê lại 05 năm siêu hấp dẫn lên đến 1,2 tỷ đồng/năm bởi Nova F&B

•        Tặng gói hoàn thiện cơ bản từ 500 triệu – 1 tỷ đồng

•        Ưu đãi lên đến 5% cho khách hàng Nova Loyalty

 (*) Áp dụng điều kiện

Website: wonderlandhotram.vn

Hotline: 0979 808 888 - 0903 694 888

BĐS là nơi trú ẩn an toàn cho “dòng tiền” của nhà đầu tư - Các chuyên gia cho rằng khi thị trường xuất hiện nhiều khó khăn, các nhà đầu tư có xu hướng chuyển dịch nguồn lực từ các kênh đầu tư có rủi ro cao sang các kênh mang tính ổn định.
Vườn trong nhà phố - Giấc mơ không còn xa - Vườn trong nhà phố là mong ước cháy bỏng của những cư dân trẻ thành đạt về không gian sống xanh, sống khỏe, về chốn bình yên để thư giãn tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.