8 năm tù cho cha dượng dí tàn thuốc vào cơ quan sinh dục con gái riêng của vợ 

(VOH) – Cha dượng hờ còn thường xuyên đá đấm, dùng khúc gỗ đánh con riêng của người tình vì bé gái tiểu trên nệm và không nghe lời. 

Chiều ngày 19/7, TAND quận 12, TPHCM tuyên phạt bị cáo Hà Quốc Việt (37 tuổi, ngụ quận 12) 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích. 

Nạn nhân là bé D.N.C. (7 tuổi), con gái riêng của vợ Việt.

8 năm tù cho cha dượng dí tàn thuốc vào cơ quan sinh dục con gái riêng của vợ 
Bị cáo Hà Quốc Việt tại phiên tòa xét xử - Ảnh: TTO

Theo hồ sơ vụ án, Việt và chị D.T.D. có mối quan hệ tình cảm, cả 2 sống với nhau như vợ chồng tại nhà trọ ở phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Chị D. có con riêng là bé gái D.N.C. Hồi tháng 8/2019, ông ngoại chở bé C. từ Trà Vinh lên TPHCM sống cùng mẹ. Khoảng 2 tháng sau, một thanh niên chở bé C. về giao lại cho ông Hùng chăm sóc. Khi nhận cháu, ông Hùng phát hiện trên người bé có hàng loạt vết thương như: Tai bị rách, môi bị rách chảy máu, má có vết bầm tụ máu, và nhiều vết thương ở vùng ngực, bụng, tay, chân, bộ phận sinh dục…

Ông Hùng hỏi bé C. thì được biết Việt dùng cây đánh và dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào người nên đến trình báo Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12. Kết luận giám định cho thấy bé C. thương tích 47% (trong đó thương tích tại vùng kín là 14%).

Tại cơ quan điều tra, Việt khai do bé C. ngủ rồi tiểu trên nệm nên dùng khúc gỗ đánh tạo ra những vết bầm, Việt cũng thừa nhận dùng tay, chân đánh bé. Còn những vết bỏng, vết thương khác Việt khai do vứt tàn thuốc đang cháy trúng người và bé C. tự té. 

Tại tòa, Việt thừa nhận toàn bộ những hành vi mà cáo trạng VKS truy tố. Ngoài ra, bị cáo khai do đang nghiện ma túy nên mất kiểm soát hành vi.

HĐXX nhận định có đủ cơ sở khẳng định vết thương tại bộ phận sinh dục của bé C. có dấu vết của việc Việt dí tàn thuốc lá đang cháy. HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, có nhân thân xấu, phạm tội nhiều lần, phạm tội với trẻ em... nên cần có mức án nghiêm khắc. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo đã tự nguyện bồi thường, thành khẩn khai báo nên HĐXX đã tuyên phạt mức án trên.

Tin tức pháp luật hôm nay 19/08/2020: Đột nhập tiệm vàng lấy 350 cây vàng – Một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, găng tay đột nhập vào tiệm vàng lấy đi 350 cây vàng các loại cùng 140 triệu đồng, tổng thiệt hại khoảng 13 tỉ đồng.