Bất an vì nhóm thanh niên xông vào nhà phá đồ đạc, ném gạch đá

(VOH) - Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy gia đình anh Phát bị một nhóm thanh niên 8 người tìm đến, xông vào nhà đe dọa, phá đồ đạc khiến cả nhà anh một phen hốt hoảng.

Ngày 17/7, Công an quận Bình Thạnh đang điều tra, xử lý vụ việc một nhóm người xông vào nhà dân ở một con hẻm trên đường Phan Văn Trị (phường 11, quận Bình Thạnh) phá đồ đạc và ném gạch đá vào nhà.

Theo phản ánh của gia đình anh Đào Minh Phát( 29 tuổi), trưa cùng ngày, gia đình anh đang ở nhà thì bị một nhóm thanh niên khoảng 8 người tìm đến. Thấy vậy anh Phát đã ra mở cửa và nói chuyện thế nhưng được ít phút nhóm này xông vào đánh và lấy gạch nhà ném vào trong nhà. Ngay sau đó, anh Phát liền hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy ra khu vực sau nhà.

Nhóm thanh niên xông vào nhà dân ném gạch vào trong và đánh chủ nhà. (Ảnh cắt từ clip)

Theo tường trình của anh Phát, một người trong nhóm thanh niên còn rút một vật giống súng đe dọa.

Sau sự việc, người thân trong gia đình anh Phát tỏ ra rất sợ hãi trước tính chất manh động, hung hãn của nhóm người. Đặc biệt, khi nhóm côn đồ này ném gạch vào trong nhà một số đồ đạc của anh Phát bị hư hỏng, bé gái 6 tuổi con anh Phát cũng bị mảnh vỡ gạch văng trúng chân, xây xát.

Tất cả hành động của nhóm người được camera an ninh của gia đình anh Phát ghi lại.

Theo anh Phát nguyên nhân vụ việc là do em gái anh có vay 100 triệu đồng của một người đàn ông. Tuần trước, một nhóm đòi nợ đã tới đe dọa hẹn trong một tuần phải trả nếu không sẽ có chuyện, đến hôm nay thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.