Bắt giữ “hot girl” vận chuyển balo ma túy vào Việt Nam

(VOH) - Sáng ngày 3/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Như Ý (sinh năm 1992, trú tại huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi vận chuyển ma túy.

Trước đó, khoảng 4 giờ ngày 2/6, tại tổ 5, ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang, lực lượng Công an huyện An Phú phát hiện nhóm đối tượng đi xe ôm nhập cảnh trái phép về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Đối tượng Đỗ Như Ý tại cơ quan Công an

" Hot girl" Đỗ Như Ý tại cơ quan Công an

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong balo của Đỗ Như Ý đang mang trên người có 3 gói là vỏ gói trà màu xanh, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3 kg nghi là ma túy đá và 40 bọc nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu.

Tại cơ quan Công an, Đỗ Như Ý khai nhận, chất trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là ma túy. Ý đã nhận vận chuyển thuê số ma túy trên vào Việt Nam (TPHCM) để nhận tiền công 500 USD.

ma túyTang vật mà Đỗ Như Ý vận chuyển trong balo. Ảnh TTXVN

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Khởi tố Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình tông xe gây chết người rồi bỏ chạy - Công an TP Thái Bình ra quyết định khởi tố bị can đối với Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình Nguyễn Văn Điều - người gây tai nạn khiến 3 người thương vong.