Bắt giữ nghi phạm truy sát hai vợ chồng tình cũ 

(VOH) – Đối tượng gây ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương tại TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vào chiều 7/5 đã bị bắt giữ sau 8 giờ lẩn trốn.

Ngày 8/5, Công an Hà Tĩnh cho biết, tối ngày 7/5, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Doãn Vạn (54 tuổi, trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) nghi phạm liên quan vụ chém hai người thương vong ở thị xã Hồng Lĩnh - Báo SGGP thông tin. 

Bắt giữ nghi phạm truy sát hai vợ chồng tình cũ 

Nguyễn Doãn Vạn tại cơ quan điều tra - Ảnh: SGGP

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 7/5, người dân phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nghe tiếng kêu cứu từ nhà bà Trần Thị Lài (52 tuổi). 

Khi người dân chạy đến thì thấy bà Lài và chồng là Nguyễn Văn Báu (54 tuổi) nằm bên vũng máu. Do vết thương quá nặng, bà Lài tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, còn ông Báu được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hữu nghị Nghệ An điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Quá trình điều tra xác định, nghi phạm gây ra vụ việc là Nguyễn Doãn Vạn. Người này từng có quan hệ tình cảm với bà Lài và giữa 2 người từng có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng.

Bắt giữ nghi phạm truy sát hai vợ chồng tình cũ 

Hung khí gây án - Ảnh: SGGP

Sau 8 giờ truy bắt, nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn đã bị bắt giữ tại địa bàn khối phố 6, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, cách nơi hiện trường gây án khoảng gần 15km.

Bước đầu Vạn khai khi y thực hiện án tù tại trại giam Đông Sơn (Quảng Bình) thì bà Lài kết hôn với Nguyễn Văn Báu. Cho rằng bà Lài sống không có tình nghĩa, bội bạc và còn xúc phạm mình nên Vạn tìm cách trả thù.

Bắt giữ nghi phạm truy sát hai vợ chồng tình cũ 

Nạn nhân Báu bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: SGGP

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tạm giữ hơn 50.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc - Đoàn Trinh Sát số 2 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phát hiện một tàu cá cải hoán chở khoảng 50.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc.
Giết người tình, được mẹ và vợ nạn nhân xin giảm án - Câu chuyện hy hữu và đầy nước mắt xảy ra tại phiên tòa xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Thanh Quyên. Quyên phải trả giá bằng 7 năm tù khi đoạt mạng người tình vì bị người này đánh đập.