Bắt giữ thanh niên đánh bảo vệ bệnh viện rồi lái xe tông chết người

(VOH) – Chở bạn đến bệnh viện cấp cứu, trong lúc tới bệnh viện đối tượng cùng bạn lao vào đánh nhân viên bảo vệ bệnh viện rồi sau đó lái xe ôtô gây ra tai nạn làm chết một người phụ nữ.

Ngày 10/4, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với lái xe Bùi Anh Dũng (SN 1991, ngụ tại phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” – Báo TTXVN thông tin. 

9X Bùi Anh Dũng tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTXVN

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 8/4, Dũng cùng 3 người khác đến nhà xe Đình Thắng (đều là lái xe của nhà xe Đình Thắng) tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống say, bất ngờ một người trong bàn nhậu tự lấy con dao chặt ngón tay út ở bàn tay trái. Thấy vậy, Dũng cùng 2 bạn nhậu còn lại dùng xe ôtô 16 chỗ của nhà xe đưa người này đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Khi đến bệnh viện, Dũng đậu xe trước cổng cấp cứu. Theo quy định, ôtô đưa bệnh nhân đến chỉ đậu được 5 phút để nhường đường cho xe cấp cứu. Do phương tiện này đậu lâu hơn quy định nên bảo vệ đến nhắc nhở thì tài xế đưa xe đi. Sau đó, Dũng và bạn quay lại hành hung bảo vệ. Vụ việc khiến nam bảo vệ bị đánh chấn thương đầu, gây chóng mặt, sưng gò má, vết thương sau đầu phải chụp CT.

Nhóm thanh niên hành hung nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên - Ảnh: SGGP

Sự việc được bệnh viện trình báo công an thì nhóm trên bỏ về. Khi rời bệnh viện Dũng điều khiển ôtô với tốc độ cao lưu thông trên đường Trần Quý Cáp (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột). Khi đến đoạn cua, vì không làm chủ được tốc độ nên Dũng đã tông vào chiếc xe máy do bà Nguyễn Thị Xuyên (SN 1963) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước. Hậu quả, bà Xuyên tử vong tại chỗ.

Khi đưa Dũng đến Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột test kiểm tra thì kết quả dương tính với chất ma túy và nồng độ cồn trong cơ thể cao. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 10/4/2020: Ôtô tông vào xe tải đang đỗ, tài xế nguy kịch – Xe ôtô biển đỏ tông trực diện vào chiếc xe tải đang dừng đỗ trên Đại lộ Thăng Long khiến phương tiện hư hỏng nặng, tài xế văng xuống đường bị thương.