Bắt Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) về tội tổ chức đánh bạc

(VOH) - Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận với báo chí đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Công anh tỉnh Bắc Ninh cho biết đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá Bảnh. Tính đến sáng 2/4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

Ngô Bá Khá khai có sử dụng ma tuý và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với ma tuý.

Hình ảnh "Khá Bảnh" trên mạng xã hội. Hình: NLĐO

Trước đó, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan điều tra xác định Ngô Bá Khá có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng.

Ngô Bá Khá (biệt danh là Khá Bảnh, sinh tại 1993, Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) từ nhỏ đã rất nghịch ngợm và hay đánh nhau. Khá Bảnh bị đuổi học vào năm lớp 7 và được gia đình xin cho đi học lại, nhưng sau đó bỏ học và bắt đầu cuộc sống lang thang. Khá Bảnh từng phạm tội đánh người và cố ý gây thương tích nhưng khi đó chưa đủ 18 tuổi nên chỉ bị đưa vào trại giáo dưỡng cải tạo ở đây 2 năm.

Khá Bảnh nổi tiếng chủ yếu qua việc đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi, hành hung và đánh người. Trên mạng xã hội, Khá Bảnh nổi tiếng nhờ những clip, video, những livestream chia sẻ hay những phát ngôn gây sốc, phản cảm.