Bắt nhóm chuyên dàn cảnh cướp tài sản người mua dâm

(VOH) – Lợi dụng việc các quý ông ham của lạ, nhóm đối tượng lẻn vào trộm tài sản của nạn nhân rồi ra hiệu cho gái bán dâm cùng tẩu thoát.

Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá băng nhóm dàn cảnh bán dâm để trộm đồ khách do Lê Chí Hải (SN 1990, quê Tiền Giang) cầm đầu.

Liên quan đến vụ án, công an cũng đang tạm giữ 9 đối tượng khác để làm rõ hành vi đồng phạm với Lê Chí Hải. Những người bị tạm giữ gồm: Trần Thanh Hải, Trần Thị Thanh Hiền, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Trung Tiến, Lâm Thị Thùy Dương, Dương Thị Thu Vân, Lê Trung Hậu, Nguyễn Thành Hoàng Hải, Phạm Văn Tỵ và Trần Văn Sang.

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 15/9, lực lượng chức năng bắt quả tang 11 nghi phạm đang thực hiện hành vi dàn cảnh, trộm cắp tài sản (số tiền 10 triệu đồng và một điện thoại iPhone 6S) của khách mua dâm tại một căn nhà ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh – Báo TTO thông tin.

Thủ đoạn của nhóm là bố trí gái mại dâm đứng ở các tuyến đường phức tạp để gây án. Khi có khách mua dâm, nhóm đối tượng đưa “con mồi” về căn phòng được khoét lỗ thông với một phòng khác.

Khoảng tháng 8/2019, nhóm này chọn tuyến đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) hoạt động từ 18h-23 giờ mỗi ngày.

Bọn chúng dàn cảnh, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, các đối tượng chui vào trộm tài sản rồi tẩu thoát cùng gái mại dâm.

Bên cạnh đó, nhóm này còn cạy cốp xe của khách để lấy tài sản, nếu khách phát hiện cự cãi thì sẽ có người "xử lý". Khi khách ra đi sẽ có hai đối tượng được phân công theo dõi, nếu nạn nhân đi đến Công an để trình báo thì sẽ chặn lại, trả tài sản cho qua chuyện.

Cuối ngày, Lê Chí Hải (tự Hải "bake") chia tổng tiền cho gái bán dâm 50%. 50% còn lại Hải “bake” phân chia theo % cho nhóm đồng bọn.

Đề nghị truy tố Phúc XO cùng 7 người khác - Khi khám xét nhà riêng của Phúc tại Hóc Môn, công an thu giữ nhiều ma túy, vũ khí như súng, đạn, kiếm, bình xịt hơi cay, áo giáp.
Tin tức pháp luật hôm nay 17/9/2019: Bắt nhóm người Trung Quốc cho vay nặng lãi qua app - Bắt giữ nhóm người Trung Quốc liên kết với các đối tượng ở Việt Nam mở công ty hoạt động cho vay nặng lãi.