Bị kiểm tra lô hàng điện máy không rõ nguồn gốc, tài xế bỏ của chạy lấy người

(VOH) - Cơ quan chức năng kiểm tra chiếc xe tải chở số lượng lớn hàng điện máy đã qua sử dụng và không rõ nguồn gốc xuất xứ thì tài xế để lại xe bỏ trốn.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất các thủ tục kiểm đếm, thống kê và lập biên bản thu giữ gần 700 nồi cơm điện, dàn lạnh và cục nóng của máy điều hòa nhiệt độ đã qua sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, vào lúc 2 giờ ngày 20/6, Đội Quản lý thị trường số 6 (thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh) đã phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế và Cảnh sát giao thông Công an Thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, tiến hành ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính ôtô tải mang biển kiểm soát 51C-225.90 đang lưu thông qua địa phận phường Lộc Hưng, Thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh khi thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ảnh minh họa: TTO

Nhận được hiệu lệnh kiểm tra, tài xế dừng xe lại và bất ngờ rồi khỏi xe bỏ đi đâu không rõ. Lực lượng chức năng buộc phải đưa phương tiện về Đội Quản lý thị trường số 6 để lập biên bản và kiểm tra theo quy định.

Kết quả kiểm tra cho thấy có đến  gần 700 nồi cơm điện, dàn lạnh và cục nóng của máy điều hòa nhiệt độ đã qua sử dụng do nước ngoài sản xuất, mang các nhãn hiệu như Daikin, Hitachi, Toshiba, Panasonic… nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh tiến hành lập biên bản, thống kê số lượng, số hiệu từng loại hàng hóa để làm cơ sở định giá lô hàng kể trên, cũng như truy tìm chủ sở hữu và tài xế lái xe để xử lý theo quy định của pháp luật.

Quá trình lẩn trốn của Triệu Quân Sự đến khi bị bắtTriệu Quân Sự một mình trốn khỏi nơi giam, trong thời gian lẩn trốn đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản gồm 1 xe máy, 3 điện thoại di động và gần chục triệu đồng.

 

Tạm giữ hình sự người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy: Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự người đàn ông 65 tuổi để điều tra hành vi dâm ô bé trai trong thang máy.