Công an chưa tìm ra gã ăn xin mặt đen kỳ quái

(VOH) - Vài ngày gần đây, trên mạng  xã hội lan truyền hình ảnh về người đàn ông bận đồ đen, mặt bôi đen đi xin tiền có những biểu hiện kỳ quái.

Sau một ngày truy tìm hành tung của gã ăn xin mặt đen này, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vẫn chưa thấy người này xuất hiện lại trên địa bàn.

ăn xin mặt đen

Hình ảnh gã ăn xin kỳ quái trên mạng

Người này thường đi xin ăn ở các con đường, trước trường tiểu học ở quận Hà Đông (Hà Nội)… với đặc điểm là bôi mặt mũi đen nhẻm, miệng ngậm hai trái chanh để làm biến dạng khuôn mặt, toàn thân mặc đồ đen, đi ủng đen, đội mũ bảo hiểm màu đen, một tay cầm đầu gà, xúc xích hay xiên thịt nướng, tay kia cầm chảo đen có tờ tiền trên chảo để xin xỏ.

Nhiều người thấy kì dị nhưng cũng rút tiền cho. Khi người đàn ông này cầm xúc xích mời các cháu học sinh ăn, thấy bộ dạng kỳ quái, cháu nào cũng hoảng hốt bỏ chạy.

Một số phụ huynh đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội bày tỏ hoang mang, nghi ngờ người đàn ông này có hành vi tiếp cận, dụ dỗ, có thể bắt cóc trẻ em.

Nhiều người cho rằng, người này không giống bắt cóc trẻ em, mà giống người tâm thần hơn.

Trên mạng còn lan truyền hình ảnh người ăn xin này bị một  thanh niên kẹp cổ, đánh do khi xin tiền không được bèn phun nước bọt vào người thân của thanh niên này. Có người còn cho rằng không chỉ có một mà có vài người cùng ăn mặc đồ đen ăn xin  theo kiểu kỳ quái này.

Công an khuyến cáo tiệm vàng cần lắp camera, kính cường lực và bảo vệ chuyên nghiệp - (VOH) – Thông tin được đưa ra tại buổi cung cấp thông tin báo chí về việc phá vụ án cướp tiệm vàng tại huyện Hóc Môn (TPHCM).