Đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê tại Long An

(VOH) – Ngày 15/6, công an tỉnh Long an cho biết đã xác định nghi phạm và bắt giữ nghi can chính sát hại chị P.T.N. nữ chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, Long An.

Ngay khi phát hiện người nữ chủ quán cà phê đã chết trong quán với tư thế bị trói và được phát hiện thi thể trong nhà vệ sinh của quán, cơ quan điều tra tỉnh Long An đã tích cực phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an điều tra truy bắt và đã xác định được nghi can chính có tên là Nguyễn Vũ Thanh Hoài (23 tuổi).

Nghi can Hoài

Nghi can Hoài - Ảnh: công an cung cấp

Chị P.T.N. (35 tuổi, quê Kiên Giang) thuê nhà tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, Long An để bán cà phê cho đến khi được phát hiện chết trong nhà vệ sinh của quán. Lúc phát hiện thi thể chị, bên trong quán vẫn còn sáng đèn. Chị N. chết trong tư thế tay bị trói, một số tài sản của chị N. trong quán bị mất. 

Nghi can Hoài được xác định có liên quan trực tiếp đến vụ án - Ảnh: Công an cung cấp

Theo lời khai ban đầu thì Hoài xác nhận trưa 9/6, đón xe buýt từ TPHCM xuống Long An, Hoài vào uống cà phê ở quán chị N. và gạ mua dâm, được chủ quán đồng ý bán dâm với giá 350.000 đồng.

Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Hoài bóp cổ nạn nhân cho đến chết và trói tay Chị N.lại. Hoài lấy điện thoại, hơn 280.000 đồng và 2 nhẫn vàng của nạn nhân rồi đóng cửa quán đi trốn. Hoài đón xe buýt về lại TPHCM, bán một chiếc nhẫn giá 2 triệu đồng, đón xe đi lên Đà Lạt. Đến trưa 10/6, thi thể chị N. được phát hiện khi một người bạn đến rủ chị này đi ăn sáng nhưng gọi điện không thấy trả lời.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đang tiếp tục làm rõ các tình tiết vụ án.

Bộ độ biên phòng triệt phá đường dây ma túy từ Campuchia vào Việt Nam - Lực lượng chức năng đã bắt 9 đối tượng và thu giữ 30kg ma túy đá cùng hơn 10.000 viên thuốc lắc.