Đã tìm thấy 2 bé sinh đôi mất tích trong căn chòi cách nhà 2 km

(VOH) -  Cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 cháu bé sinh đôi tại một căn chòi trong rẫy của người dân.

Khoảng 9 giờ 30 sáng nay 1/5, cơ quan chức năng đã tìm thấy 2 cháu bé (được ba cháu báo mất tích tại trước nhà ở thôn An Lương, xã Long Giang, Thị xã Phước Long) trong một căn chòi ở rẫy của người dân, cách nơi xảy ra sự việc khoảng 2 km.

Hiện cháu bé đã được bàn giao cho gia đình, sức khỏe bình thường. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

hai chau bé

Hình hai cháu bé được gia đình cho đăng lên mạng để tìm kiếm hai bé

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều hôm qua, hai cháu  sinh đôi là Kỳ và Kiệt (7 tuổi) đi 2 xe đạp chơi lòng vòng ở tuyến đường trước nhà. Khi không thấy 2 cháu, gia đình đi tìm kiếm xung quanh, khi đến đoạn cách nhà 500 m thì thấy còn 2 chiếc xe đạp để lại nhưng vẫn không thấy hai cháu. Gia đình và mọi người xung quanh sau đó tiếp tục tìm kiếm nhưng cũng không thấy. Anh Nguyễn Quốc Duy - ba của 2 cháu đã nhờ thông tin rộng rãi sự việc.

Theo thông tin từ UBND xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, ngay sau khi nắm bắt sự việc, các lực lượng công an, dân quân của xã đã phối hợp cùng quần chúng người thân tổ chức tìm kiếm.

Một học sinh lớp 12 bị nước cuốn trôi khi tắm tại chân cầu Sông Bé - (VOH) - Đi tắm sông với bạn học cùng lớp, một học sinh lớp 12 tại tỉnh Bình Phước đã bị  nước cuốn trôi tại chân cầu Sông Bé.