Đâm chết bạn của tình địch trong lúc đánh ghen

(VOH) – Ngày 16/2, TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Tống Văn Ại (25 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) và Phạm Thành Nhớ (36 tuổi, quê tỉnh An Giang) về các tội “Giết người”, “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, từ tháng 9/2014, Tống Văn Ại và chị D. chung sống với nhau như vợ chồng tại quận Tân Phú TPHCM. Trong thời gian chung sống, Ại phát hiện chị D. quen biết với một thanh niên khác nên nổi cơn ghen tuông.

Tối 4/10/2015, Ại hẹn tình địch tại một quán cà phê để “nói chuyện”, rủ Phạm Thành Nhớ và Nguyễn Văn Định đi chung. Khi đối phương xuất hiện, nhóm của Ại lao vào đánh hội đồng làm người này phải bỏ chạy.

Nghe kể lại sự việc, anh Hải (bạn của người bị đánh) ra quán cà phê tìm gặp nhóm của Ại. Tại đây, anh Hải bị Ại và nhóm bạn đánh ngã xuống đường. Trong lúc ẩu đả, Ại dùng dao đâm anh Hải nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Ại và Nhớ bị bắt ngay sau đó, riêng Định bỏ trốn.

Tại phiên xử hôm nay, do có diễn biến mới là Định vừa bị bắt trong một vụ án cướp tài sản, và tại cơ quan công an Định khai nhận đã tham gia vào vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng do Ại cầm đầu nên hội đồng xét xử quyết định tạm hoãn phiên tòa.