Danh tính kẻ say rượu sàm sỡ, tát phụ nữ trong hầm gửi xe chung cư

(VOH) – Người đàn ông được xác định là Đào Đức Thành, sinh năm 1973, trú tại quận Long Biên.

Thành đã thừa nhận hành vi sàm sỡ chị L.H.M. (sinh năm 1991) ở hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên.

Tại cơ quan công an, Đào Đức Thành khai nhận, có uống nhiều rượu và không kiểm soát được hành vi, dẫn tới có những hành vi không đúng mực với cô gái tại hầm gửi xe. Khi xem lại camera, Thành nhớ ra sự việc và vô cùng hối hận về hành động của mình.

Đào Đức Thành tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNN

Đại diện công an quận Long Biên hôm nay cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang thu thập tài liệu để làm rõ hành vi sàm sỡ cũng như xô xát giữa Thành và những người liên quan. Do sau khi sự việc xảy ra, những người bị hành hung bỏ đi ngay nên cơ quan CSĐT đang rà soát, xác định để làm rõ việc có gây thương tích hay không – Báo VNN thông tin.

Thành đã có những hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm - Ảnh: VNN

Trước đó, tối ngày 2/9, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, xuống tầng hầm để xe B2 trong tình trạng say xỉn, người nồng nặc mùi rượu. Khi biết nhầm tầng và trở lại thang máy thì gặp chị L.H.M (28 tuổi, ngụ tầng 34) và đã có hành vi sờ vào đùi và vùng “nhạy cảm” của chị M.

Khi bị sàm sỡ nạn nhân hét lên và đúng lúc có 2 phụ nữ khác chạy tới can thiệp thì người này đấm thẳng vào mặt một phụ nữ rồi có những lời lẽ thô tục với cả 3 phụ nữ.

Hiện hành vi này không chỉ khiến cư dân chung cư phẫn nộ mà cả cư dân mạng cũng rất bức xúc. Nhiều người mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc để không xảy ra những tình huống tương tự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

Vụ ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái: Đề nghị Bộ Công an giải trình - Nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị Bộ Công an giải trình ý kiến cử tri về tiến độ giải quyết tố giác, tin báo vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy.
Phạt mức cao nhất với nam hành khách bị tố sàm sỡtrên máy bay - Chiều ngày 31/7,  Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành chính với mức cao nhất là 10 triệu đồng đối với người có hành vi sờ soạng khách nữ trên máy bay.