Điều tra vụ đôi vợ chồng 72 tuổi tử vong tại nhà riêng

(VOH) - Đêm muộn, người nhà phát hiện đôi vợ chồng 72 tuổi tử vong tại nhà riêng của họ. Người vợ chết trong nhà bếp, có nhiều vết thương, còn người chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Hai nạn nhân tử vong là ông N.T.Th. (72 tuổi) và bà L. (72 tuổi, cùng ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, tối 21/9, người thân của các nạn nhân đi làm về thấy nhà đóng cửa nhưng gọi cửa lâu vẫn không thấy ai mở cửa. Thấy chuyện bất thường, người này leo vào bên trong nhà và phát hiện cả hai nạn nhân đã chết thương tâm. Bà T được tìm thấy đang nằm trong nhà bếp, trên người có nhiều vết chém ở vùng mặt và đầu. Còn ông Th. chết trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Gia đình chuẩn bị mai táng cho hai nạn nhân. Ảnh: TTO

Lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu công an phát hiện cạnh thi thể nạn nhân Th. có một cây búa chim dính máu, một con dao dài khoảng 25cm.

Nghi vấn được đặt ra án mạng do vợ chồng mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình nên ông cụ sát hại vợ rồi treo cổ tự tử. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm: