Giám đốc bệnh viện Gò Vấp bị đình chỉ công tác

(VOH) - Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp đã tạm đình chỉ chức vụ giám đốc bệnh viện đối với bác sĩ Phạm Hữu Quốc. 

Chiều 28/2, thông tin tin từ UBND quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, lãnh đạo đơn vị đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác và chức vụ đối với bác sĩ Phạm Hữu Quốc, Giám đốc Bệnh viện đa khoa quận Gò Vấp.

Giám đốc bệnh viện Gò Vấp bị đình chỉ công tác

Bệnh viện đa khoa quận Gò Vấp. Ảnh: TTO

Theo thông báo của UBND quận Gò Vấp qua làm việc bước đầu đã phát hiện có dấu hiệu sai phạm pháp luật nên chiều 28/2, lãnh đạo UBND quận Gò Vấp đã tạm đình chỉ chức vụ giám đốc bệnh viện đối với bác sĩ Phạm Hữu Quốc, đồng thời chuyển cơ quan công an quận Gò Vấp điều tra.

Báo Hải Quan thông tin Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TPHCM cho biết, Thanh tra sở đang vào cuộc làm rõ sự việc có hay bác sĩ Giám đốc Bệnh viện đa khoa quận Gò Vấp gom khẩu trang để bán giá cao. Thanh tra sở sẽ xem xét có hay không sai phạm để báo cáo cụ thể cho UBND TPHCM.

TTO trước đó thông tin, tối 26/2, trên mạng lan truyền thông tin được cho là giám đốc Bệnh viện Đa khoa quận Gò Vấp (TPHCM) thu gom khẩu trang bán với giá cao. UBND quận Gò Vấp cho biết sẽ xác minh sự việc. 

Theo các thông tin này, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Gò Vấp là bác sĩ Phạm Hữu Quốc đã hứa với một người thu gom 20.000 thùng khẩu trang (khoảng 50.000.000 khẩu trang) với giá 11 triệu đồng/thùng. Tuy nhiên khách hàng chuyển tiền cọc xong thì được thông báo nâng giá lên 23-24 triệu đồng/thùng.

Sáng 28/2, Sở Y tế TPHCM đã yêu cầu ông Phạm Hữu Quốc báo cáo giải trình vụ việc.

Từ ngày mai (29/2), tạm ngừng miễn thị thực đối với công dân Hàn Quốc - Chính phủ vừa quyết định tạm dừng áp dụng chính sách miễn thị thực đối với công dân Hàn Quốc từ 0 giờ ngày 29/2.
Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 28/2/2020: Ôtô tông vào gốc cây lật ngửa, 7 người thương vong – Xe ôtô đang lưu thông trên đường thì mất lái tông vào gốc cây lật ngửa, khiến 7 người bị thương, trong số đó có 1 người đã tử vong trên đường đi cấp cứu.