Hàng trăm người phê ma túy trong quán bar tại Đồng Nai

(VOH) - Bất ngờ đột kích vào hệ thống quán bar và karaoke của một cơ sở ở Đồng Nai, công an phát hiện gần 100 nam nữ thanh niên phê ma túy.

Lúc 1 giờ ngày 19/7, khoảng 200 cán bộ chiến sĩ gồm hình sự, cơ động, phòng chống tội phạm ma túy... và Công an huyện Trảng Bom kiểm tra quán bar, karaoke Romance.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán có khoảng 260 người đang nhảy, hát, dưới tiếng nhạc inh ỏi. Trong đó, nhiều người có biểu hiện “phê” ma túy.

Gần 100 "dân chơi" dương tính với chất ma túy tại quán bar-karaoke Romance tại Đồng Nai. Nguồn: TTO

Nhiều nam nữ thanh niên khi thấy lực lượng chức năng đã bỏ chạy, nhưng đều bị chặn lại. Qua kiểm tra, lực lượng công an thấy tại vũ trường một số bàn có trang bị khay sử dụng ma túy tổng hợp; các gói nylon và giấy gói ma túy bị vứt vương vãi dưới sàn, gầm bàn, ghế...

Kiểm tra thêm tại hai phòng hát karaoke của bar Romance, lực lượng chức năng phát hiện thêm hàng chục người khác có biểu hiện phê ma túy trong tiếng nhạc cực lớn.

Hơn 230 người và nhiều tang vật, hàng trăm xe... được đưa về trụ sở công an kiểm tra ma tuý. 100 người có kết quả xét nghiệm dương tính.

Hiện tại, ngoài xử lý những người sử dụng chất ma túy trái phép, cơ quan chức năng cũng làm việc với quản lý, chủ cơ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.

Quán bar-karaoke Romance được biết đến là "tụ điểm ăn chơi có tiếng" ở Đồng Nai. Nơi này từng bị Công an huyện Trảng Bom xứ phạt vi phạm hành chính vì để khách sử dụng chất ma túy trái phép.